ว่อนอีก! ภาพหลุด 'ครูบาไก่' เล่นน้ำตก

ว่อนโซเชียลอีกครั้ง ภาพหลุด "ครูบาไก่"เล่นน้ำตกกับเหล่าบริวาร เท่านั้นยังไม่พอ ถอดสบงแล้วทรงเจ็ตสกีไปเล๊ยยยย

21 ม.ค.2566 - เมื่อเวลา 17.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่าโลกโซเชียลมีเดียและเพจต่างๆทั่วทั้ง จ.ขอนแก่น ได้เผยแพร่ภาพพระสงฆ์รูปหนึ่งระบุว่าเป็นพระสุวิทย์ ชินวโร หรือ ครูบาไก่ นั่งอยู่บนเตียงในกุฏิตัวเอง และเป็นเตียงเดียวกันกับที่มีการเผยแพร่ภาพโชว์ของลับส่งให้กับชายวัยรุ่นชื่อเจน ซึ่งระบุและกล่าวหาว่าคบหากับครูบาไก่พร้อมทั้งมีอะไรกันแล้ว พร้อมข้อความระบุว่า“เทอๆ ภาพเชื่อมโยงของลับครูบาไก่ มีลูกศิษย์ออกมาแฉอีก ผ้าห่ม ผ้าปูเตียง บรรยากาศโดยรอบ ภาพเซ็ตต่อมา อาบน้ำมีบริวารลูบไล้ และอีกภาพ ถอดสบงทรงเจ็ตสกีไปเล๊ยยยย”

ในเวลาต่อมาผู้สื่อข่าวสอบถามไปยังแอดมินเพจดังกล่าว และได้พูดคุยกับชายที่บอกว่าเคยเป็นลูกศิษย์ที่วัดครูบาไก่ที่นำภาพนี้ออกมาเผยแพร่ (เจ้าตัวไม่ขอเปิดเผยชื่อและนามสกุล) บอกกับผู้สื่อข่าวว่า เนื่องจากที่ผ่านมามีเพียงภาพของลับของครูบาไก่แต่ไม่เห็นหน้า อาจจะทำให้เอาผิดครูบาไก่ไม่ได้ จึงตัดสินใจส่งภาพให้กับเพจดังเพื่อให้นำมาเปิดเผยยืนยันอีกเสียงว่า ภาพของลับที่มีข่าวขึ้นมานั้นเป็นเรื่องจริง

"ภาพนี้เป็นภาพที่ยืนยันชัดเจน ในความเชื่อมโยงความน่าจะเป็นว่าภาพของลับนั้น เป็นของครูบาไก่ส่งให้ชายวัยรุ่นชื่อเจนที่บอกว่าคบหากับครูบาไก่ โดยมีผ้าห่มสีเทาจากภาพหลักฐานล่าสุดซึ่งสีเดียวกับผ้าห่มที่อยู่ในภาพเดี่ยวกับภาพของลับที่ส่งให้แชท และผ้าปูเตียง ผ้าสีเหลือง บรรยากาศห้องต่างคล้ายหรือถึงขั้นเหมือนกันกับภาพหลักฐานที่นำมาเปิดเผยล่าสุด อย่างไรก็ตามทราบมาว่าตำรวจ สภ.มัญจาคีรี ได้เรียกชายที่เคยคบกับครูบาไก่มาพบแล้ว แต่ไม่ทราบว่ารายละเอียดเป็นอย่างไร"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'MONO29' ยกทัพศิลปินระเบิดความมัน คลื่นมนุษย์แห่เล่นน้ำแน่นถนนข้าวเหนียว

ปิดท้ายมหาสงกรานต์สุดคึกคักกับงานสงกรานต์สุดยิ่งใหญ่ “MONO29 KHONKAEN SONGKRAN WET&FUN 2024” โดย “MONO29” ร่วมกับ “เทศบาลนครขอนแก่น” จัดงานสงกรานต์สุดเดือดยกทัพศิลปินระเบิดความมันส์ 3 วันจัดเต็ม

'E29 TRAINEES' ชวนเที่ยวสงกรานต์ขอนแก่น 'MONO29 KHONKAEN SONGKRAN WET&FUN 2024'

MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์) ร่วมกับ เทศบาลนครขอนแก่น พร้อมภาคีเครือข่ายจัดงานประเพณีสุดยอดสงกรานต์อีสาน เทศกาลดอกคูนเสียงแคนและถนนข้าวเหนียว ประจำปี 2567 ภายใต้แนวคิด "สาดถึงแก่น" พร้อมชวนประชาชนร่วมสนุก 8-15 เมษายนนี้

ขอนแก่นเริ่มคึกคัก เสื้อลายดอกขายดีรับสงกรานต์ แม่ค้าสต๊อกแน่น

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่สำรวจบรรยากาศซื้อขายเสื้อลายดอกในเขตเทศบาลนครขอนแก่น โดยเฉพาะที่ร้านขายเสื้อลายดอก ถ.กัลปพฤกษ์