หัวอกพ่อ! สุดทนลูกสาว 7 ขวบถูกตบหน้าจนเป็นรอยมือ โร่ร้องขอความเป็นธรรมที่โรงเรียน

พ่อสุดทน ลูกสาววัย 7 ขวบถูกตบหน้าจนบาดเจ็บ  จนไม่กล้าไปโรงเรียน ขึ้นโรงพักแจ้งความตำรวจ  พร้อมขอความเป็นธรรมที่โรงเรียนช่วยสางปัญหา

19 ก.พ.2566 – นายสมาท นาเจริญ ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 4 บ้านบางใหญ่ ต.บางนายสี อ.ตะกั่วป่า  จ.พังงา ได้เข้าเยี่ยมและตรวจสอบข้อเท็จจริงหลังจากนายจีรวัฒน์ สุเด็น เป็นพ่อของผู้เสียหายเด็ก 7 ขวบถูกตบหน้าบาดเจ็บ บริเวณบ้านเลขที่ 7/9 หมู่ 4 ต.บางนายสี อ.ตะกั่วป่า จ.พังงา

ทั้งนี้สืบเนื่องจาก นายจิรวัฒน์  นำข้อมูลไปโพสต์ในสื่อสังคมออนไลน์ว่าลูกสาวอายุ 7  ปี อยู่โรงเรียนแห่งหนึ่งในอำเภอตะกั่วป่า ถูกครูสาวตบหน้าจนเป็นรอยนิ้วมือแดงบนใบหน้าด้านซ้าย จนทางพ่อต้องพาไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลตะกั่วป่า และต่อมาได้เข้าแจ้งความที่ สภ.ตะกั่วป่า เพื่อต้องการดำเนินคดีกับครูคนดังกล่าวตามขั้นตอนกระบวนการตามกฎหมาย ซึ่งหลังจากเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวทำให้จนทำให้ลูกสาวไม่กล้าไปโรงเรียนอีกเลย

ด้านนายสมาท กล่าวว่า ในวันพรุ่งนี้ทางคณะกรรมการโรงเรียนและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องจะเรียกมาพูดคุยเพื่อหาทางออกและให้ความเป็นธรรมกันทั้ง 2 ฝ่ายถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นโดยมีรายงานว่าในวันพรุ่งนี้ทางคณะกรรมการโรงเรียน ครู ฝ่ายปกครองตะกั่วป่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ และบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดพังงา จะลงพื้นที่ตรวจสอบข้องเท็จจริงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่าเป็นเรื่องจริงหรือไม่อย่างไร

ทางด้านนายจีรวัฒน์  กล่าวว่า หลังจากลูกสาว อายุ 7 ปี ลูกสาวมีรอยแดงขึ้นเป็นลักษณะนิ้วมือปรากฏบนใบหน้า ก็ได้สอบถามลูกว่า ลูกไปโดนอะไรมา  ตอนแรกลูกสาวได้บอกว่าได้ลื่นล้ม ตนเองไม่เชื่อได้พยายามสอบถามแต่ลูกสาวไม่บอก จนเมื่อวันที่ 17 ก.พ. เวลาประมาณ 20.00 น.ลูกสาวได้บอกว่าได้ถูกคุณครูคนหนึ่ง เป็นคุณครูซึ่งสอนภาษาอังกฤษประจำชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนบ้านแห่งหนึ่ง หมู่ที่ 4 ตำบลบางนายสี อำเภอตะกั่วป่า จังหวัดพังงา ตบเข้าไปบริเวณใบหน้าด้านซ้าย จำนวน 1 ครั้ง  ผู้ปกครองจึงได้พาบุตรสาวไปตรวจร่างกายเพื่อให้แพทย์ตรวจสอบร่องรอยบาดแผลและทำการรักษาไว้แล้ว และต่อมาเมื่อวันที่ 17 ก.พ. ทางผู้ปกครองจึงมาร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวน สภ.ตะกั่วป่า เพื่อให้ดำเนินการต่อไป.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ระทึก! รถบรรทุกน้ำมันไฟไหม้ โชเฟอร์อาการสาหัส

เจ้าหน้าที่ตำรวจพนักงานสอบสวน สภ.เมืองอำนาจเจริญ อ.เมืองอำนาจเจริญ จ.อำนาจเจริญ รับแจ้งเหตุ รถบรรทุกน้ำมันไฟไหม้ ที่ปั๊มน้ำมันพีที สาขาบ้านดอนแดง

ยลโฉมน้องเต่าตะนุ แหวกว่ายน้ำตื้นสิมิลัน  ชี้วัดทะเลสมบูรณ์มากขึ้น

พังงาสวยงาม เปิดภาพโลกใต้ทะเลเกาะสิมิลัน พบเต่าตะนุและฝูงปลาว่ายน้ำอวดโฉมให้นักท่องเที่ยวชื่นชม ชี้วัดความสมบูรณ์ของทะเลไทย

'Viu' ชวนระทึกไปกับเกมแห่งชนชั้นของห้องเรียนนรก การบูลลี่รุนแรงในโรงเรียน

เรียกได้ว่าซีรีส์เกาหลีกับเรื่องราวการบูลลี่ในโรงเรียนนั้นมักจะมีให้เห็นอยู่เสมอ แต่สำหรับ “Pyramid Game เกมพีระมิด” นับเป็นซีรีส์ที่มีฉากการกลั่นแกล้งบูลลี่อย่างรุนแรงตั้งแต่เปิดเรื่อง สะท้อนด้านมืดและความอิจฉาริษยาในจิตใจของผู้หญิงที่อยากจะเอาชนะและเหยียบย่ำคนที่ไม่ชอบให้จมดิน

กมธ.อุตสาหกรรม บุกพังงาดันแหล่งแร่ลิเธียม

กมธ.อุตสาหกรรม บุกพังงาดันแหล่งแร่ลิเธียม เป็นอุตสาหกรรมระดับโลกเพื่อยกระดับให้ประเทศไทยเป็นฮับในการผลิตยานยนต์ไฟฟ้าของภูมิภาคเอเชีย

ภูเก็ต ส่งข้อมูลพฤติกรรม 'ฝรั่งเตะหมอ' เป็นภัยต่อสังคมให้ ตม. แล้ว หลังเพิกถอนวีซ่า

นายศรัทธา ทองคำ รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานการประชุมร่วมกับฝ่ายปกครอง ตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ต ตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดภูเก็ตและหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ณ ห้องประชุมมุกอันดา ชั้น 4 ศาลากลางจังหวัดภูเก็ต อำเภอเมืองจังหวัดภูเก็ต