หัวอกพ่อ! สุดทนลูกสาว 7 ขวบถูกตบหน้าจนเป็นรอยมือ โร่ร้องขอความเป็นธรรมที่โรงเรียน

พ่อสุดทน ลูกสาววัย 7 ขวบถูกตบหน้าจนบาดเจ็บ  จนไม่กล้าไปโรงเรียน ขึ้นโรงพักแจ้งความตำรวจ  พร้อมขอความเป็นธรรมที่โรงเรียนช่วยสางปัญหา

19 ก.พ.2566 – นายสมาท นาเจริญ ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 4 บ้านบางใหญ่ ต.บางนายสี อ.ตะกั่วป่า  จ.พังงา ได้เข้าเยี่ยมและตรวจสอบข้อเท็จจริงหลังจากนายจีรวัฒน์ สุเด็น เป็นพ่อของผู้เสียหายเด็ก 7 ขวบถูกตบหน้าบาดเจ็บ บริเวณบ้านเลขที่ 7/9 หมู่ 4 ต.บางนายสี อ.ตะกั่วป่า จ.พังงา

ทั้งนี้สืบเนื่องจาก นายจิรวัฒน์  นำข้อมูลไปโพสต์ในสื่อสังคมออนไลน์ว่าลูกสาวอายุ 7  ปี อยู่โรงเรียนแห่งหนึ่งในอำเภอตะกั่วป่า ถูกครูสาวตบหน้าจนเป็นรอยนิ้วมือแดงบนใบหน้าด้านซ้าย จนทางพ่อต้องพาไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลตะกั่วป่า และต่อมาได้เข้าแจ้งความที่ สภ.ตะกั่วป่า เพื่อต้องการดำเนินคดีกับครูคนดังกล่าวตามขั้นตอนกระบวนการตามกฎหมาย ซึ่งหลังจากเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวทำให้จนทำให้ลูกสาวไม่กล้าไปโรงเรียนอีกเลย

ด้านนายสมาท กล่าวว่า ในวันพรุ่งนี้ทางคณะกรรมการโรงเรียนและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องจะเรียกมาพูดคุยเพื่อหาทางออกและให้ความเป็นธรรมกันทั้ง 2 ฝ่ายถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นโดยมีรายงานว่าในวันพรุ่งนี้ทางคณะกรรมการโรงเรียน ครู ฝ่ายปกครองตะกั่วป่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ และบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดพังงา จะลงพื้นที่ตรวจสอบข้องเท็จจริงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่าเป็นเรื่องจริงหรือไม่อย่างไร

ทางด้านนายจีรวัฒน์  กล่าวว่า หลังจากลูกสาว อายุ 7 ปี ลูกสาวมีรอยแดงขึ้นเป็นลักษณะนิ้วมือปรากฏบนใบหน้า ก็ได้สอบถามลูกว่า ลูกไปโดนอะไรมา  ตอนแรกลูกสาวได้บอกว่าได้ลื่นล้ม ตนเองไม่เชื่อได้พยายามสอบถามแต่ลูกสาวไม่บอก จนเมื่อวันที่ 17 ก.พ. เวลาประมาณ 20.00 น.ลูกสาวได้บอกว่าได้ถูกคุณครูคนหนึ่ง เป็นคุณครูซึ่งสอนภาษาอังกฤษประจำชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนบ้านแห่งหนึ่ง หมู่ที่ 4 ตำบลบางนายสี อำเภอตะกั่วป่า จังหวัดพังงา ตบเข้าไปบริเวณใบหน้าด้านซ้าย จำนวน 1 ครั้ง  ผู้ปกครองจึงได้พาบุตรสาวไปตรวจร่างกายเพื่อให้แพทย์ตรวจสอบร่องรอยบาดแผลและทำการรักษาไว้แล้ว และต่อมาเมื่อวันที่ 17 ก.พ. ทางผู้ปกครองจึงมาร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวน สภ.ตะกั่วป่า เพื่อให้ดำเนินการต่อไป.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ชาวเกาะยาวใหญ่ รวมพลังช่วยชีวิต 'พะยูนโตเต็มวัย' เกยตื้นช่วงน้ำทะเลลงต่ำสุดได้สำเร็จ

นายอนุพงษ์ อาษณาราษฎร์ รองนายกเทศมนตรีตำบลเกาะยาวใหญ่ อ.เกาะยาว จ.พังงา แจ้งกับผู้สื่อข่าวว่า เมื่อช่วงเย็นวานนี้(3 ต.ค.67) ชาวบ้านในพื้นที่บ้านหินกอง ม.4 ต.เกาะยาวใหญ่ อ.เกาะยาว จ.พังงา ได้พบเห็นพะยูนตัวใหญ่เกยตื้นติดน้ำแห้ง

นักเรียนขอนแก่น บุกประท้วงเรียกร้องย้ายผอ.โรงเรียน พบพฤติกรรมไม่เหมาะสม

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่ว่าการอำเภอชุมแพ จ.ขอนแก่น ได้มีนักเรียนระดับชั้นมัธยมโรงเรียนชื่อดังใน อ.ชุมแพ จ.ขอนแก่น กว่า 200 คนรวมตัวกันเดินทางมาประท้วงร้องเรียน ให้ตรวจสอบและย้ายผู้อำนวยการโรงเรียน

คนไทยไม่ทิ้งกัน! น้ำใจชาวพังงาซับน้ำตาพี่น้องเชียงราย

เจ้าอาวาสวัดประชุมโยธี ปล่อยรถธารน้ำใจชาวพังงาซับน้ำตาพี่น้องชาวเชียงราย เผยในยามเผชิญสึนามิ คนไทยทั่วสารทิศยื่นมาช่วยเหลือ