บุกจับเอเย่นต์ค้ายารอบ 2 หลังเพิ่งติดคุกนาน 10 ปี อ้างรายได้ไม่พอ

ชุดตะวันจับกุมเอเย่นต์ค้ายาเสพติดรอบ 2 หลังรอบแรกถูกจับข้อหาค้าไอซ์ และถูกจำคุกนาน 10 ปี ก่อนออกมาหางานทำ แต่อ้างว่า รายได้พอไม่พอจ่าย จึงต้องหันกลับมาค้ายาอีกรอบ และถูกจับส่งเข้าคุกอีกครั้งทั้งข้อหาค้ายา และเสพยา

23 ก.พ.2566 - ตำรวจปราบปรามยาเสพติด สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา หรือ ชุดตะวัน ภายใต้การนำของ พ.ต.อ.ภูมิ บาลทิพย์ ผกก.สภ.หาดใหญ่ และ ร.ต.อ.ณัฐฤกษ์ ขติยะสุนทร หัวหน้าชุดตะวัน นำกำลังเข้าตรวจค้นบ้านเลขที่ 1/15 ซ.1 ถ.กัลยาเทพ อ.หาดใหญ่ และจับกุมตัว นายคงศักดิ์ คงมั่น หรือ เอ็ม หรือ น้อง อายุ 39 ปี ซึ่งเป็นเอเย่นต์ค้ายาเสพติด หลังจากสืบทราบพบว่า เคยถูกจับกุมคดียาเสพติดมาแล้วก่อนหน้านี้ และเมื่อพ้นโทษออกมาไม่นาน ก็หันกลับมาขายยาเสพติดในพื้นที่หาดใหญ่ อีกครั้งไม่หลาบจำ

จากการตรวจค้นภายในบ้านพักพบของกลางยาบ้า 24 เม็ด ไอซ์ 6 ถุง น้ำหนัก 9.60 กรัม เครื่องชั่งดิจิตอล 1 เครื่อง อุปกรณ์เสพยาไอซ์ 1 ชุด และ ถุงแบ่งบรรจุไอซ์อีกจำนวนหนึ่ง

สอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า เมื่อ 10 ปีก่อน เคยถูกเจ้าหน้าที่ชุดตะวัน จับกุมในคดีจำหน่ายไอซ์มาแล้ว และถูกศาลตัดสินจำคุกเป็นเวลา 10 ปี โดยพ้นโทษมาเมื่อปี 64 และหลังจากพ้นโทษออกจากคุกมาแล้วในช่วงแรกได้หางานทำ แต่เนื่องจากเงินไม่พอกับค่าใช้จ่าย จึงได้หันกลับมาขายยาเสพติดอีกครั้ง กระทั่งถูกจับกุมได้ในที่สุด

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหาจำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาบ้าและไอซ์) โดยผิดกฎหมาย และ เสพยาเสพติด เนื่องจากตรวจพบฉี่ม่วง เพราะ เสพไอซ์ ก่อนคุมตัวพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน สภ.หาดใหญ่ ดำเนินคดี และสอบสวนขยายผลไปยังเครือข่ายที่เกี่ยวข้องต่อไป

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปชป. ตีปี๊บศึก อบจ. เหน็บกลัวโมโนเรลหาดใหญ่หายโผล่เชียงใหม่

“นิพนธ์-สรรเพชญ-มาดามเดียร์‘ เปิดเวทีระดมความคิดชาวสงขลา กระตุกรัฐบาลกระจายอำนาจ-งบประมาณให้ประชาชนออกแบบการใช้จ่าบภาษีของตัวเอง เหน็บโดนฉกงบฯ รถไฟฟ้าโมโนเรลไปโผล่เชียงใหม่

อบอุ่น ‘บิ๊กโจ๊ก’ กลับบ้านเกิด ย้ำเรื่องคดีความให้ว่าไปตามกฎหมาย

บิ๊กโจ๊กกลับบ้านเกิดเป็นประธานงานคืนสู่เหย้าโรงเรียนวิเชียรชมส่วนหมายเรียกทั้งสองหมายนั้นให้ว่าไปตามกฎหมายตนมั่นใจในกระบวนการยุติธรรม

ชาวบ้านสุดทน! สำนักสงฆ์ชื่อดัง จัดงานรื่นเริง ขายเหล้า-เบียร์โจ่งครึ่ม

สำนักสงฆ์ชื่อดังแห่งหนึ่งของจังหวัดสงขลา จัดงานขึ้นถึง 7 วัน 7 คืน โดยภายในงานมีการแสดงดนตรีแบบเต็มวง รำวงเวียนครก และการละเล่นอื่นๆ โดยภายในงานจัดให้มีการจำหน่ายสุราและเบียร์

กอ.รมน. สรุปเหตุป่วนชายแดนใต้ 40 จุด สร้างสถานการณ์ความไม่สงบเดือนรอมฎอน

กอ.รมน. ภาค4 ส่วนหน้า ได้สรุปเหตุการณ์ในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้เมื่อเวลาประมาณ 01.00 น. เป็นต้นไป ซึ่งเกิดเหตุ ก่อกวนหลายจุด ทั้งในเขตจังหวัดปัตตานี, จังหวัดยะลา, จังหวัดนราธิวาส และจังหวัดสงขลา

อสังหาฯ 4 จังหวัดภาคใต้ฟื้น อานิสงส์ท่องเที่ยวหนุน ภูเก็ตนำโด่ง

ศูนย์ข้อมูลอสังหาริมทรัพย์ ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (REIC) รายงานสถานการณ์ภาพรวมตลาดที่อยู่อาศัยที่ยังอยู่ระหว่างขายในช่วงครึ่งหลังปี 2566