สลด! ครูสอนดนตรียิงตัวตายในโรงเรียน ตร.เร่งสืบสาเหตุตั้งปม 3 ประเด็น

24 ก.พ.2566 - เมื่อเวลา 04.50 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ต.ปัญพิสิษฐ์ มิ่งเมือง สารวัตรสอบสวน สภ.บึงสามพัน อ.บึงสามพัน จ.เพชรบูรณ์ ได้รับแจ้งเหตุมีคนยิงตัวตาย เหตุเกิดที่ภายในโรงเรียนอนุบาลบึงสามพัน ตั้งอยู่หมู่ที่ 3 ถนนสระบุรี-หล่มสัก บ้านซับสมอทอด ตำบลซับสมอทอด อำเภอบึงสามพัน จังหวัดเพชรบูรณ์ จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมแพทย์เวร โรงพยาบาลบึงสามพัน และหน่วยกู้ภัยสว่างบึงสามพันธรรมสถาน

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารสอนดนตรี อยู่ใกล้กับประตูทางเข้าโรงเรียนอนุบาลบึงสามพัน พบศพนายกตัญญู บุญดิษฐ์ อายุ 36 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองสั้นไทยประดิษฐ์ เข้าที่บริเวณขมับด้านขวา นอนเสียชีวิตจมกองเลือด อยู่ที่บริเวณข้างล้อหลังด้านขวา ของรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ ซูซูกิ สีขาว หมายเลขทะเบียน กฉ 3728 เพชรบูรณ์ ซึ่งเป็นรถของผู้ตาย ที่จอดไว้ที่บริเวณหน้าห้องสอนดนตรี ห่างออกไปประมาณ 5 เมตร พบอาวุธปืนลูกซองสั้น ไทยประดิษฐ์ 1 กระบอก พร้อมปลอกกระสุนปืนติดคาในลำกล้อง กระเด็นอยู่ที่บนถนนคอนกรีตที่บริเวณหน้าอาคารเรียน

จากการสอบถาม นางศิริพร บุญดิษฐ์ อายุ 31 ปี ภรรยาผู้ตาย ซึ่งหลังทราบข่าวได้เดินทางมาดูศพนายกตัญญู บุญดิษฐ์ ผู้เป็นสามี พร้อมกับลูกน้อย จำนวน 2 คน เล่าว่า นายกตัญญูผู้ตาย กับตนและลูก 2 คน มีภูมิลำเนาอยู่บ้านเลขที่ 12 หมู่ 11 บ้านบ่อเดื่อ ตำบลหนองแจง อำเภอบึงสามพัน โดยนายกตัญญู บุญดิษฐ์ เป็นครูสอนดนตรีอยู่ที่โรงเรียนอนุบาลบึงสามพัน มาประมาณ 7- 8 ปี และทำธุรกิจขายเครื่องดนตรีอยู่ที่บ้าน โดยก่อนเกิดเหตุเมื่อตอนเย็นวานนี้ นายกตัญญู ผู้ตาย ได้ขับรถยนต์เก๋งส่วนตัวมานอนเข้าเวรที่โรงเรียนอนุบาลบึงสามพัน ซึ่งตามปกตินายกตัญญู บุญดิษฐ์ เป็นคนที่มีรูปร่างหน้าตาดีและมีนิสัยอัธยาศัยดี จนเป็นที่รักใคร่ของเพื่อนครูและลูกศิษย์ มีนิสัยร่าเริง และไม่มีทีท่าว่ามีความเครียด จนถึงฆ่าตัวตายแต่อย่างใด

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งปมไว้ 3 ประเด็น คือ นายกตัญญู บุญดิษฐ์ มีโรคประจำตัว ปัญหาการทำธุรกิจ หรืออาจมีปัญหาเรื่องชู้สาว ส่วนสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องรอผลการพิสูจน์หลักฐานจากเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานจังหวัดเพชรบูรณ์ ต่อไป.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สลด! รปภ.เฒ่าเครียดโดนโกงค่าแรง คาดเดินลงน้ำฆ่าตัวตาย

ร.ต.อ.วนัสพงษ์ มัดหา รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองสมุทรปราการ รับแจ้งมีคนจมน้ำบ่อน้ำข้างทาง ริมถนนท้ายบ้าน บริเวณสามแยกหาดอมรา ตำบลท้ายบ้าน อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลสมุทรปราการ และ เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ เดินทางไปตรวจสอบ

เศร้า! 2 เพื่อนรักกระโดดสระน้ำฆ่าตัวตาย

เวลาประมาณ 10.00 น. ด.ญ.ณัชชาฯ กับ นางสาวปณิตา ฯ (ผู้เสียชีวิตทั้ง2) ได้ให้พี่สาวพา ไปส่งที่ ห้างสหไทยพลาซ่านครศรีธรรมราช แล้วต่อมา ไม่สามารถติดต่อ

นายกฯ เสียใจสูญเสียเจ้าหน้าที่ดับไฟป่าเชียงใหม่ ส่งกำลังใจให้ครอบครัว

นายชัย วัชรงค์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง เสียใจต่อการสูญเสียบุคลากรเจ้าหน้าที่ดับไฟป่า จ.เชียงใหม่

หญิงวัย 51 เครียดปัญหารุมเร้า โดดคลองชลประทาน

ศูนย์วิทยุกู้ชีพปราการ รับแจ้งมีหญิงกระโดดลงไปในคลองชลประทาน บริเวณปากซอยเทศบาลบางปู 97 (ถัวงอก) ตำบลบางปูใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ

ระทึก! สาววัย 20 เครียดปีนราวสะพานลอย เตรียมดิ่งพื้นลาโลก

ศูนย์วิทยุสถานีตำรวจภูธรกระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร ได้รับแจ้งมีเหตุหญิงสาวจะกระโดดสะพานลอย หน้าโลตัสกระทุ่มแบน ปากซอยอ่อนใจ หมู่ที่ 2 ต.สวนหลวง อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร จึงรีบรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ

เฒ่าวัย 79 เหงา ป่วยซึมเศร้า ใช้ปืนลูกโม่ยิงหัวดับ

พ.ต.ต.อนุชา จินดาศรี สารวัตรสอบสวน สภ.หนองขาว รับแจ้งเหตุมีคนถูกยิงได้รับบาดเจ็บสาหัสที่บ้านหลังหนึ่งในซอยเทศบาล 5 เขตเทศบาลตำบลหนองขาว จึงประสานให้ มูลนิธิขุนรัตนาวุธ จุดหนองขาว มาตรวจสอบช่วยเหลือทันที