สลด! กระบะพุ่งตกน้ำ 3 แม่ลูกติดอยู่ในรถเสียชีวิต

3 มี.ค. 2566 – ที่ จ.นครราชสีมา เมื่อเวลา 02.30 น. ร.ต.อ สันติ เลิศจันทึก สารวัตร (สอบสวน) สภ.เฉลิมพระเกียรติ ได้รับแจ้งเกิดเหตุสลดรถกระบะพุ่งตกลงไปในสระน้ำขนาดใหญ่ บ้านหนองบัวรี ต.ท่าช้าง อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.นครราชสีมา จึงประสานหน่วยกู้ภัยฮุก 31 นครราชสีมา จุดเฉลิมพระเกียรติ(ท่าช้าสง) พร้อมชุดประดาน้ำรวมกว่า 10 นาย รุดไปยังที่เกิดเหตุในที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตติดอยู่ในรถที่จมน้ำมิดคันทั้ง 3 ราย เป็นหญิงทั้งหมด ในจำนวนนี้มีเด็ก 5 ขวบรวมอยู่ด้วย

ที่เกิดเหตุเป็นสระน้ำขนาดใหญ่ ลึกกว่า 5 เมตร ห่างจากหมู่บ้าน 100 เมตร มีร่องรอยรถเสียหลักตกลงไปในสระน้ำ ทีมนักประดาน้ำ หน่วยกู้ภัยฮุก 31 นครราชสีมา ลงพื้นที่ค้นหาริมสระน้ำจุดเกิดเหตุ พบรถกระบะอีซูซุ แค๊ป ดราก้อนอาย สีบรอนด์ทอง ทะเบียน ยจ 4929 นครราชสีมา จมอยู่ใต้น้ำมิดทั้งคัน ภายในห้องโดยสารและที่นั่งคนขับ พบผู้เสียชีวิต 3 รายติดอยู่ภายใน เป็นผู้หญิงทั้งหมด ทราบชื่อ นางสุขใจ อุไรกลาง อายุ 55 ปี คนขับ ส่วนนางสมจิตร มนปาน อายุ 79 ปี บ้านเลขที่ 47 ม.5 ต.ท่าช้าง อ.เฉลิมพระเกียรติฯ นั่งเบาะข้างคนขับ และ ด.ญ.สุชาวดี คล่องงูเหลือม อายุ 5 ขวบ นั่งแคปหลัง ทั้ง 2 ราย อาศัยบ้านเลขที่ 82 ม.5 ต.ท่าช้าง อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.นครราชสีมา ทั้งหมดเป็นแม่ลูกและยาย คนในครอบครัวเดียวกัน สภาพพยายามดิ้นตระเกียกตระกายออกจากตัวรถ แต่ประตูปิดสนิท ไม่สามารถหนีออกมาได้ เสียชีวิตคาซากรถ

กู้ภัยชุดประดาน้ำ ต้องใส่เครื่องช่วยหายใจและอุปกรณ์กู้ชีพ ดำน้ำลงไปใช้ค้อนทุบกระจกและงัดประตูรถ นำร่างทั้ง 3 คนออกจากซากรถ แล้วนำร่างขึ้นฝั่ง ท่ามกลางความเศร้าเสียใจของญาติ ๆ ที่มาดูเหตุการณ์ จากนั้นใช้รถชักลากดึงรถกระบะขึ้นจากน้ำอย่างทุลักทุเล

สอบสวนญาติผู้เสียชีวิต ทราบว่า นางสุขใจ พร้อมแม่ และเด็กวัย 5 ขวบ ขับรถกระบะนำกับข้าวไปขายตลาดเช้ามืดในตัวเมือง ออกจากบ้านช่วงตี 2 พอขับรถออกมาจากบ้านได้ไม่ไกลนัก มีคนเห็นรถเสียหลักพุ่งตกลงไปในสระน้ำลึก จมมิดทั้งคัน เห็นเป็นฟองอากาศฟุ้งกระจาย ไม่สามารถลงไปช่วยได้ จึงแจ้งเหตุ 191 เบื้องต้นยังไม่ทราบสาเหตุที่ชัดเจน แต่สันนิษฐานว่า คนขับอาจเหนื่อยล้า จนมีอาการหลับใน จนควบคุมรถไม่อยู่ เกิดอุบัติเหตุสลดดังกล่าว.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ฮีโร' วัย 18 ช่วยชีวิตคนจมน้ำทะเล

ศูนย์วิทยุ หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบ ได้รับแจ้งขอความช่วยเหลือจากนายทนุชาติ สวัสดี อายุ 18 ปี ชาวประมง ว่าได้ช่วยเหลือผู้ประสบเหตุจมน้ำทะเล

โคราชของแทร่! พ่นสีทางเท้าจองที่ขายของช่วงสงกรานต์ เลอะเทอะทั่วเมือง

นายไกรสีห์ หล่อธราประเสริฐ รองนายกเทศมนตรีนครนครราชสีมา พร้อมคณะผู้บริหาร ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบพ่อค้าแม่ค้ามักง่ายฉีดสีสเปรย์พ่นจับจองพื้นที่ขา

สลด! เมืองย่าโมวันเดียวจมน้ำดับ 4 ราย ผู้ใหญ่ 2 เด็กอีก 2 เป็นพี่น้องกัน

พ.ต.อ.สุทธินันท์ คงแช่มดี ผกก.สภ.เมืองนครราชสีมา พร้อมด้วย พ.ต.ท.อนันท์ แจะสันเทียะ สวป.สภ.เมืองนครราชสีมา เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฮุก 31 จุดไชยมงคล ได้รับแจ้งให้ไปช่วยค้นหาบุคคลสูญหายในน้ำ ที่บริเวณสระน้ำบ้านหนองปลิง หมู่ที่ 4

อ่างเก็บน้ำโคราช 27 แห่ง เหลือน้ำเพียง 42% 'ผู้ว่าฯชัยวัฒน์' วอนงดทำนาปรัง

นายชัยวัฒน์ ชื่นโกสุม ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา กล่าวถึงสถานการณ์ภัยแล้งในพื้นที่จังหวัดนครราชสีมาว่า ขณะนี้สถานการณ์น้ำกินน้ำใช้ในพื้นที่เขตเมืองนั้นมีระบบประปาอยู่2ระบบคู่กัน ระบบที่ 1 ของเทศบาลนครนครราชสีมามีโรง

เต็มลานย่าโม'แบงค์ เธียรชัย'พอใจ กระแสตอบรับRWSสัญจร ที่โคราชดีเกินคาด

"แบงค์" เธียรชัย พิสิฐวุฒินันท์ พอใจเป็นอย่างมากหลังศึก RWS โคราชได้รับผลตอบรับดีทั้งในแง่ความสนใจของผู้ชม จำนวนผู้เข้าชม ตลอดจนการสนับสนุนจากหน่วยงานภาครัฐทั้งกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา การกีฬาแห่งประเทศไทยและจังหวัดนครราชสีมา ขอบคุณทุกภาคส่วนรวมถึงคนโคราชที่ให้การต้อนรับและจัดงานอย่างราบรื่นในครั้งนี้

รางวัลแด่คนทำงาน! 'อนุทิน' ยินดี อสม. ได้ค่าป่วยการ 2 พันบาทต่อเดือน ย้ำ ไม่ได้นักรบชุดเทา ระบบสาธารณสุขไทย แย่แน่

นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย และคณะผู้บริหาร ได้เดินทางมาปฏิบัติราชการ และได้มีโอกาสพบปะกับอาสาสมัครสาธารณสุข หรือ อสม. ที่มาต้อนรับ