ชาวหนองคายสัมผัสอากาศเย็น ต่ำสุด 13 องศา เสื้อกันหนาวขายดี

ชาวหนองคาย สัมผัสอากาศหนาวเย็น อุณหภูมิลดลงต่อเนื่อง ต่ำสุด 13 องศาเซลเซียส เสื้อผ้ามือสองขายดี ประชาชนเลือกซื้อสวมใส่คลายหนาว แนะทำความสะอาดก่อนใส่ทุกครั้ง

4 ธ.ค.2564 - สภาพอากาศที่จังหวัดหนองคาย เริ่มมีอากาศหนาวเย็นลงอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะตามพื้นที่เขาสูง อย่าง อ.สังคม รอยต่อกับ อ.ปากชม จ.เลย อุณหภูมิเฉลี่ยอยู่ที่ 10-14 องศาเซลเซียส ซึ่งเช้าวันนี้ (4 ธ.ค.64) อุณหภูมิอยู่ที่ 13 องศาเซลเซียส อากาศหนาวเย็น มีหมอก และมีลมแรงมาปะทะเป็นระลอก ๆ ซึ่งสภาพอากาศที่หนาวเย็นเช่นนี้ทำให้ประชาชนชาวหนองคาย มองหาเสื้อผ้ากันหนาวมาสวมใส่ และนิยมเลือกซื้อเสื้อผ้ากันหนาวมือสอง โดยจะมีพ่อค้าแม่ค้านำเสื้อผ้ากันหนาวมือสอง เสื้อนวมกันหนาว หลากหลายขนาด หลายแบบ มาให้ประชาชนได้เลือกซื้อ ราคาไม่แพง สำหรับการเลือกซื้อเสื้อกันหนาวมือสองแล้ว ควรนำไปซักให้สะอาด ฆ่าเชื้อ ก่อนนำมาสวมใส่ เพื่อป้องกันเชื้อโรค

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัญเชิญพระพุทธรูปจำลอง‘หลวงพ่อพระใส’ อธิบดี สวธ. ร่วมแห่รอบเมืองหนองคาย

วัดโพธิ์ชัย พระอารามหลวง ร่วมกับ จังหวัดหนองคาย ส่วนราชการ พ่อค้า ประชาชนชาวจังหวัดหนองคาย และพุทธศาสนิกชนทั้งสองฝั่งแม่น้ำโขงไทย-ลาว จัดพิธีอัญเชิญแห่และสมโภช หลวงพ่อพระใส องค์จำลอง

รัฐบาลชวนคนไทยร่วมชมบั้งไฟพญานาค 'เศรษฐา' เปิดงาน 29 ต.ค.ที่โพนพิสัย

โฆษกรัฐบาลเชิญชวนร่วมสัมผัสปรากฏการณ์แห่งศรัทธา เที่ยวงานประเพณีออกพรรษาและบั้งไฟพญานาคโลก จ.หนองคาย เผย นายกฯ เตรียมเป็นประธานพิธีเปิดงานฯ พร้อมชมบั้งไฟที่โพนพิสัย 29 ต.ค.นี้

ระดับน้ำโขงลดต่อเนื่อง! พระธาตุหล้าหนอง-หาดทรายโผล่พรึ่บ

ระดับน้ำในแม่น้ำโขงที่จังหวัดหนองคายลดลง ส่งผลทำให้มีหาดทรายโผล่กลางน้ำโขงทำให้เรือสัญจรลำบาก ต้องความชำนาญและประสบการณ์ในการควบคุมเรือ

'บุรีรัมย์' อุณหภูมิลดฮวบเหลือ16องศาชาวบ้านต้องตากแดด-ผิงไฟคลายหนาว

ชาวบ้านบุรีรัมย์ต้องผิงไฟและตากแดดคลายหนาว ขณะเด็ก คนชรา และผู้ที่มีโรคประจำตัวเริ่มเจ็บป่วยหลังอุณหภูมิลดฮวบฉับพลัน 16 องศา ทำให้ร่างกายปรับตัวไม่ทัน