'สมุทรสาคร' ยิ้มออกติดเชื้อใหม่เหลือแค่ 20 ราย ไร้ผู้เสียชีวิต

15 ธ.ค.2564 - สาธารณสุขจังหวัดสมุทรสาครเปิดเผยตัวเลขล่าสุดของผู้ติดเชื้อโควิด19 ว่ามีผู้ติดเชื้อรายใหม่ 20 รายอยู่ในจังหวัด 17 ราย และนอกจังหวัด 3 ราย ไม่มีผู้เสียชีวิต อยู่ระหว่างการรักษาตัวในโรงพยาบาล 439ราย รักษาหายกลับบ้านได้ 14 ราย และอยู่ระหว่างการสังเกตอาการอีก 87 ราย ส่วนการฉีดวัคซีนโควิด-19 ฉีดได้ 356 โดสเป็นเข็มที่ 1 จำนวน 98 โดส เข็มที่ 2 จำนวน 254 โดส และเข็มที่ 3 จำนวน 4 โดส ยอดสะสมรวมได้ทั้งสิ้น 1,729,094 โดส

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ถนนพระราม 2 หยุดก่อสร้าง คืนผิวจราจรช่วงสงกรานต์จนถึง 16 เม.ย.

แขวงทางหลวงสมุทรสาคร ได้รับความร่วมมือจากผู้รับเหมาหยุดการก่อสร้างบนถนนพระราม 2 ตลอดทั้งเส้น เพื่อคืนผิวจราจรให้กับประชาชนและเพื่อความปลอดภัยของผู้ใช้รถใช้ถนน พร้อมสั่งให้ต้องมีเจ้าหน้าที่ประจำโครงการการก่อสร้างทุกตอนที่มีการก่อสร้างบนถนนพระราม 2

พบแคดเมียมอีกเพียบ! แอบซุกทั่วโรงงาน โดนอายัดทั้งหมดพร้อมรถบรรทุกอีก 2 คัน

ดร.ณัฐพล รังสิตพล ปลัดกระทรวงอุตสาหกรรม พร้อมด้วย นายจุลพงษ์ ทวีศรี อธิบดีกรมโรงงานอุตสาหกรรม นายพุทธิกรณ์ วิชัยดิษฐ์ อุตสาหกรรมจังหวัดสมุทรสาคร ร้อยตรีประพันธ์ ถึกสกุล นายอำเภอเมืองสมุทรสาคร ดร.สุบรรณ มานะวิทยาการ นายก อบต.บางน้ำจืด

‘หมอมนูญ’ เผยผลติดตามสถานการณ์ 5 โรคติดเชื้อทางเดินหายใจ

ข้อมูลของโรงพยาบาลวิชัยยุทธที่ติดตามโรคติดเชื้อทางเดินหายใจที่เกิดจากเชื้อไวรัสโควิด-19 ไวรัสไข้หวัดใหญ่  ไรโนไวรัส (Rhinovirus) อาร์เอสวี (RSV) และ ฮิวแมนเมตะนิวโมไวรัส Human metapneumovirus (hMPV)

‘พิมพ์ภัทรา’ สั่งปูพรมตรวจสอบกากแคดเมียม พบเพิ่มที่ชลบุรีอีก 6 พันตัน

“พิมพ์ภัทรา” สั่งปูพรมตรวจสอบกากแคดเมียมทั้งใน จ.สมุทรสาครและพื้นที่ใกล้เคียง หลังพบเพิ่มอีกกว่า 1,000 ตัน เร่งส่งกลับฝังกลบโดยเร็ว

นายกฯ สั่งล้อมคอกโรงงานซุกสารเคมี ให้ทุกหน่วยงานเกี่ยวข้องร่วมตรวจสอบกวดขัน

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง ทวิตข้อความผ่าน x ระบุว่า “ติดตามการลงพื้นที่เพื่อจัดการปัญหาการจัดเก็บกากแร่แคดเมียมของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรมที่จ.สมุทรสาคร

สสจ.สมุทรสาคร สุ่มตรวจปัสสาวะ ตรวจสุขภาพประชาชนรอบโรงงานซุกกากแคดเมียม

สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดสมุทรสาครได้ลงพื้นที่พบปะชาวบ้านที่อยู่อาศัยตามชุมชนต่างๆที่อยู่รอบๆโรงงานพบว่ามีทั้งคนไทยและคนต่างด้าวอาศัยอยู่กันเป็นจำนวนมาก