ทีมจิตอาสา แจกเสื้อกันหนาว-ยาประจำบ้าน เด็กนร.ชาวหนองคาย

22 ต.ค.2566-ที่วัดเทพนิมิตวนาราม หมู่ 5 ตำบลค่ายบกหวาน อำเภอเมือง จังหวัดหนองคาย นายราชันย์ ซุ้นหั้ว ผู้ว่าราชการจังหวัดหนองคาย เป็นตัวแทน พลตำรวจเอก ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ร่วมกับ จิตอาสา 904 รุ่นที่ 5/63 ตำรวจตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดหนองคาย ผู้นำชุมชน กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน องค์การบริหารส่วนตำบล และพี่น้องประชาชน ร่วมกันทำจิตอาสาพัฒนา ทำความสะอาดวัด โดยรอบโบสถ์ และพื้นที่วัด ถวายเครื่องสังฆทาน มอบสิ่งของช่วยเหลือชาวบ้าน กล่องยาสามัญประจำบ้าน

โดยมีการจัดเลี้ยงอาหาร ไก่เคเอฟซี ไอศกรีม มอบเสื้อกันหนาวจาก พลตำรวจเอก ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผบ.ตร. และจิตอาสา 904 ให้กับเด็กนักเรียน เยาวชนในกิจกรรม บวร บ้าน วัด โรงเรียน ถวายเป็นพระราชกุศล เนื่องในวันนวมินทรมหาราช และวันปิยมหาราช  23 ตุลาคม 2566 น้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณ “พระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว” พระมหากษัตริย์ที่ทรงบำเพ็ญพระราชกรณียกิจนานัปการ

สำหรับในพื้นที่จังหวัดหนองคาย เริ่มมีอากาศหนาวเย็นในเวลากลางคืน สร้างความเดือดร้อนให้กับผู้สูงอายุและเด็กเยาวชน ที่เริ่มประสบปัญหาภัยหนาวเย็น ทาง  ผบ.ตร. เป็นจิตอาสา 904 รุ่นที่ 2/61 มีความห่วงใยพี่น้องประชาชน และเด็กเยาวชน จึงมอบเสื้อกันหนาว และกล่องยาสามัญประจำบ้าน มามอบให้บรรเทาภัยหนาว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สวธ.จัดมหกรรมลำกลอนกระหึ่ม‘มหาสงกรานต์ อีสานหนองคาย’ สืบสานประเพณี

17 เม.ย.2567 - หมอลำกลอนมรดกภูมิปัญญาวัฒนธรรมของหนองคาย เป็นศิลปวัฒนธรรมที่ได้รับการสืบสานควบคู่กับประเพณีสงกรานต์ไทยในงานเฉลิมฉลอง “มหาสงกรานต์อีสานหนองคาย สงกรานต์ผ้าขาวม้า สมมาหลวงพ่อพระใส 2567” ที่วัดโพธิ์ชัย วัดโพธิ์ชัย พระอารามหลวง อำเภอเมือง จังหวัดหนองคาย ตลอดการจัดงานระหว่างวันที่

'บอย-เจี๊ยบ' มอบอาหารแห้งให้ 400 ครอบครัว

เป็นคู่รักที่นอกจากจะสร้างรอยยิ้มให้แฟนๆ สม่ำเสมอแล้ว บอย อนุวัฒน์ และ เจี๊ยบ พิจิตตรา ยังเป็นผู้ให้ด้วยหัวใจทำทุกอย่างด้วยใจ โดยหวังเพียงให้ทุกคนได้มีรอยยิ้มนั่นคือความสุขสุดๆ ของ บอย-เจี๊ยบ

‘บิ๊กป้อม’ ส่ายหน้าโดนถามมีโอกาสจะไปหาทักษิณหรือไม่ ท้า ‘ก.ก.’อยากเจอมาหาที่บ้าน

‘ประวิตร’ ข้ามโขง คุย ผู้นำสปป.ลาว เป็นการส่วนตัว พร้อมถกหาแนวทางแก้ PM2.5 ลั่น อยู่ในรัฐบาล ทำงานให้ประเทศ-ปชช. บอก ก้าวไกล อยากเจอให้มาหาที่บ้าน

รทสช. จัดกิจกรรมอาสามาด้วยใจ ครั้งที่ 1 เชิญเพื่อนอุดมการณ์เดียวกันร่วมงาน

พรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) ได้จัดกิจกรรมอาสามาด้วยใจ ครั้งที่ 1 เพื่อให้อาสาสมัครในโครงการนี้ ได้ทำกิจกรรมร่วมกับแกนนำของพรรค นำโดย นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค รองนายกรัฐมนตรีและรมว.พลังงาน ในฐานะหัวหน้าพรรค และ นายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์

แข่งร่มร่อนลงเป้าแม่นยำ'เวิลด์คัพ'2024 ที่ผาตากเสื้อจ.หนองคาย 15-18ก.พ.นี้

สมาคมกีฬาทางอากาศและการบินแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ จัดการแข่งขันร่มร่อนบินลงเป้าแม่นยำเวิลด์คัพ ประจำปี 2567“Paragliding Accuracy World Cup 2024 Nongkhai, Thailand” ณ สนามกีฬาทางอากาศชั่วคราวผาตากเสื้อ อำเภอสังคม จังหวัดหนองคาย ระหว่างวันที่ 15-18 กุมภาพันธ์ 2567

'วราวุธ' เสียใจเหตุเด็ก ม.2 แทงเพื่อนดับ วอนฟังทางการสรุปก่อน

'วราวุธ' เศร้าเหตุสลด นักเรียน ม.2 โรงเรียนย่านพัฒนาการ แทงเพื่อนเสียชีวิต วอนประชาชนอย่าเพิ่งตัดสิน รอฟังทางการก่อนว่าเป็นเด็กพิเศษหรือไม่