ชาวลำปางแห่ถ่ายรูปกับดวงไฟนับล้านดวง ในช่วงส่งท้ายปี

ประชาชนแห่ถ่ายรูปกับดวงไฟนับล้านดวงที่ประดับตกแต่งภายในสวนสาธารณะเขลางค์นครกับงานLampang The Midnight Magic 2024 Celebration

31 ธ.ค. 2566 – ภายในสวนสาธารณะเขลางค์นคร เทศบาลนครลำปาง ประชาชนต่างพากันมาชมความสวยงามและถ่ายรูปกับแสงสีดวงไฟนับล้านดวงที่ถูกนำมาตกแต่งอย่างสวยงาม จนเต็มพื้นที่ภายในสวนสาธารณะเขลางค์นคร ในงาน Lampang The Midnight Magic 2024 Celebration ซึ่งเทศบบาลนครลำปางจัดขึ้น เพื่อเป็นการฉลองส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ 2567 โดยกำหนดจัดกิจกรรมขึ้นระหว่างวันที่ 28 ธ.ค.2566-1 ม.ค.2567 และ ค่ำคืนนี้เป็นคืนที่3

ทั้งนี้การตกแต่งแสงสีในปีนี้ เทศบาลนครลำปางได้ตกแต่งอย่างยิ่งใหญ่กว่าทุกปี โดยตกแต่งแสงไฟตั้งแต่บริเวณด้านสวนสาธารณะเขลางค์นคร ซึ่งตกแต่งเป็นรูปช้าง ม้า และอุโมงค์ไฟ เพื่อเดินเข้าภายในงาน ส่วนอีกด้านได้ตกแต่งซุ้มทางเข้าไปสู่ภายในบริเวณงาน และเมื่อเดินเข้าสู่ภายในงานก็จะเห็นเป็นทุ่งดอกไม้แสงสีสวยงามเต็มพื้นที่ ซึ่งทำให้ประชาชนต่างพากับถ่ายรูปเก็บความสวยงามไว้เป็นที่ระลึกกันอย่างคึกคัก เนื่องจากมีจุดถ่ายรูปที่สวยงามจำนวนมาก ขณะที่บนเวทีกลางก็มีการแสดงของเยาวชนและดนตรีและกิจกรรมอื่นๆทุกคืน

ขณะที่บริเวณโดยรอบก็มีการจำหน่ายอาหาร ขนม ของกินจำนวนมาก แบบเต็มพื้นที่ ซึ่งก็ได้รับความสนใจจากประชาชนเดินเลือก เลือกชิม อาหาร ขนม กันอย่างคึกคัก

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ชมความสวยงามของ'สะเปาลอยน้ำ'ในแม่น้ำวัง รับประเพณีลอยกระทง

เทศบาลนครลำปาง พาชมความสวยงามของ 'สะเปาลอยน้ำ' ตกแต่งอย่างสวยงาม นำมาลอยในแม่น้ำวัง รับประเพณีลอยกระทง ที่บริเวณแม่น้ำวัง แต่งดจัดกิจกรรม เนื่องจากการแพร่ระบาดของโรคโควิด