สั่งปิดร้าน 'สุขสันต์ขอนแก่น' 5 ปี เซ่นพิษ 'สมรักษ์' กับเด็ก17ปี

ผู้ว่าฯ สั่งปิดร้านสุขสันต์ขอนแก่น 5 ปี เซ่นพิษ 'สมรักษ์' กับเด็ก17 และยังสามารถยื่นฟ้องโต้แย้งที่ศาลปกครอง ภายในระยะเวลา 90 วัน

5 ม.ค.2567 - เมื่อเวลา 19.30 น. วันที่ 4 ม.ค.2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายไกรสร กองฉลาด ผวจ.ขอนแก่น ได้ลงนามในหนังสือคำสั่ง ที่ 66/2567 เรื่องสั่งปิดสถานบริการชื่อ ”สุขสันต์ขอนแก่น“ ตั้งอยู่เลขที่ 212 ถนนประชาสำราญ ตำบลในเมือง อ.เมือง จ.ขอนแก่น เป็นเวลา 5 ปี ตั้งแต่วันที่ 8 ม.ค.2567 ภายหลังเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องได้ทำการตรวจสอบตามพยานหลักฐานที่ปรากฏทั้งหมด และข้อชี้แจงโต้แย้งจากคู่กรณีแล้ว ทราบว่า เมื่อวันที่ 9 ธ.ค.2566 เวลาประมาณ 21.30 น. มีบุคคลอายุต่ำกว่า 20 ปีบริบูรณ์เข้าไปใช้บริการภายในร้านสุขสันต์ขอนแก่นโดยได้ยื่นโทรศัพท์มือถือ ที่บันทึกภาพบัตรประชาชนของตัวเองให้กับการ์ดของร้าน ซึ่งการ์ดได้มีการตรวจสอบขากภาพถ่าย ไม่ใช่บัตรตัวจริงหรือจากทางแอบพลิเคชัน Thai ID ที่ทางกรมการปกครองให้ใช้แทนได้ อีกทั้งการ์ดของร้าน ได้มีการตรวจสอบภาพถ่ายบัตรประชาชนและเห็นวันเดือนปีเกิดของเยาวชนรายดังกล่าวแล้ว แต่ยังให้เข้าไปใช้บริการภายในสถานบริการ

ซึ่งถือเป็นความบกพร่องในการตรวจสอบอายุของผู้ที่จะเข้าไปใช้บริการ แสดงให้เห็นว่าสถานบริการชื่อสุขสันต์ขอนแก่นมีเจตนาจงใจให้เยาวชนเข้าไปใช้บริการจนกระทั่งภายหลัง เกิดเหตุมีบุคคลพาเยาวชนไปเพื่อการอนาจารและเยาวชนรายดังกล่าวได้ไปร้องทุกข์กล่าวโทษต่อพนักงานสอบสวนว่าได้ถูกบุคลพาไปเพื่อการอนาจารที่โรงแรมโดยได้รับความเสียหายต่อสวัสดิภาพทางกายและจิตใจ ของเยาวชนและเกิดความเสียหายต่อภาพรวมของจังหวัดขอนแก่น จึงสั่งปิดสถานบริการชื่อ"สุขสันต์ขอนแก่น" ห้ามมิให้มีการเปิดสถานบริการหรือ สถานประกอบการที่เปิดให้บริการในลักษณะที่คล้ายกับสถานบริการในสถานที่ดังกล่าวอีกเป็นเวลา 5 ปี

โดยในคำสั่งมีผลตั้งแต่วันที่ 8 ม.ค. 2567 ซึ่งร้านสุขสันต์ขอนแก่นสามารถฟ้องโต้แย้งคำสั่งนี้ได้โดยทำคำฟ้องเป็นหนังสือยื่นต่อศาลปกครองขอนแก่น ภายใน 90 วัน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เบสท์ คำสิงห์' เผยอินกับความรักมาก ถ้าย้อนเวลากลับไปได้ก็ยังจะคบกับแฟนเก่า

เป็นอีกหนึ่งคนในวงการบันเทิงที่ตั้งใจทำงานและขยันหาเงินมาก สำหรับ "เบสท์-รักษ์วนีย์ คำสิงห์" ลูกสาวคนสวยของ "สมรักษ์ คำสิงห์" ที่ล่าสุดมาเปิดใจในรายการ "เบิ้ล AM"

'บิ๊กอ้อ' หัวโต๊ะ สั่งปิด 'เมรีอาบอบนวด' พ่วง 4 สถานบริการผิด กม.

พล.ต.ท.อัคราเดช พิมลศรี ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผู้ช่วย ผบ.ตร.) เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการพิจารณาอุทธรณ์เกี่ยวกับสถานบริการและการใช้อำนาจสั่งปิดสถานประกอบการ

พ่อใหญ่สมรักษ์ เข้าให้ปากคำ ปฏิเสธข้อกล่าวหาละเมิดฯหญิงวัย 17

จากกรณีที่ น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี ชาว จ.กาฬสินธุ์ นักเรียนโรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งในเขต จ.ขอนแก่น เข้าแจ้งความเอาผิด นายสมรักษ์ คำสิงห์ อดีตนักมวยเหรียญทองโอลิมปิกและอดีตผู้สมัคร ส.ส.ขอนแก่น

'แป็กโก้' ย่องมอบตัว เพื่อนสาววัย 17 ประสานขอให้ปากคำตำรวจ

ที่ สภ.เมืองขอนแก่น นายพิเชษฐ์ ชิเนหันทา หรือหรือแป็กโก้ ชาว ต.ศิลา อ.เมือง จ.ขอนแก่น ผู้ต้องหาที่ 2 ซึ่งทำหน้าที่ขับรถจักรยานยนต์พานาย

'แป็กโก้' คนสนิท 'สมรักษ์' ยังไม่มาพบตำรวจ ขีดเส้น 7 วัน ออกหมายจับ

พ.ต.อ.ยศวัจน์ แก้วสืบธัญนิจ ผกก. สภ.เมืองขอนแก่น เปิดเผยว่า พนักงานสอบสวนได้รวบรวมพยานหลักฐานออกหมายเรียกคนสนิทของนายสมรักษ์ คำสิงห์

รองผู้ว่าฯขอนแก่น สยบดราม่า! ยืนยันคดีสมรักษ์ ไม่เกี่ยวคำขวัญประจำจังหวัด

ภายหลังจากที่มีคดีเกี่ยวข้องกับนายสมรักษ์ คำสิงห์ อดีตนักมวยเหรียญทองกีฬาโอลิมปิกและอดีต ผู้สมัคร ส.ส.ขอนแก่น พรรคพลังประชารัฐ โดยเจ้าตัวได้รับเหรียญทองในการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก เมื่อปี 2539 ก่อนที่จะมีการเชิดชูเกียรติในความเป็นคนขอนแก่นและสร้างชื่อเสียงระดับนานาชาติ