หนุ่มชะตาขาด ซิ่งจักรยานยนต์ย้อนศรขึ้นมอเตอร์เวย์ M6 ถูกรถพุ่งชนร่างแหลก

13 ม.ค.2567 - เมื่อเวลาประมาณ 21.30 น. วันที่ 12 มกราคมที่ผ่านมา พ.ต.ต.บัณฑูรย์ ศรีเที่ยง พนักงานสอบสวน สภ.พลกรัง อ.เมืองนครราชสีมา จ.นครราชสีมา ได้รับแจ้งเหตุ รถจักรยานยนต์ชนกับรถยนต์อเนกประสงค์ บนทางหลวงพิเศษ มอเตอร์เวย์ M6 ช่วงหลักกิโลเมตรที่ 189 ในพื้นที่เชื่อมระหว่าง ต.สีมุม กับ ต.พลกรัง อ.เมืองนครราชสีมา จ.นครราชสีมา จึงประสานกู้ชีพกู้ภัย ฮุก 31 โคราช จุดพลกรัง และกู้ชีพ รพ.มหาราชนครราชสีมา ร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ

โดยที่เกิดเหตุพบรถอเนกประสงค์ ยี่ห้อโตโยต้า แลนด์ ครุยเซอร์ สีดำ ทะเบียน 7 กส 9137 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ในช่องจราจรด้านขวา สภาพด้านหน้าฝั่งคนขับพังเสียหาย ห่างออกไปเล็กน้อย พบรถจักรยานยนต์ สภาพพังยับเหลือแต่ซาก ชิ้นส่วนกระจัดกระจายเต็มพื้นถนนในช่องทางด้านขวาเช่นกัน และพบร่างของผู้เสียชีวิต 1 ราย เป็นชาย ในสภาพร่างกายแหลกเหลว เมื่อชันสูตรพลิกศพในที่เกิดเหตุ พบว่า แขนขาหัก กะโหลกแตก มีเลือดออกปากและจมูกจากการถูกชนอย่างแรง จนร่างกระเด็นไปตกอยู่ริมทางติดกับการ์ดเลน และเสียชีวิตคาที่

จากการตรวจสอบ ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นายทินกร จันทร์เทพ อายุ 29 ปี อาศัยอยู่บ้านเลขที่134 ม.7 ต.คูขาด อ.คง จ.นครราชสีมา เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ และจากการสอบถามคนขับรถอเนกประสงค์ คู่กรณี ทราบเบื้องต้นว่า ขับมาตามเส้นทางจากกรุงเทพมหานคร จะมุ่งหน้าไปจังหวัดทางภาคอีสานในช่วงสุดสัปดาห์ จึงเลือกใช้เส้นทางมอเตอร์เวย์ M6 เพื่อจะเลี่ยงจราจรติดขัดบนถนนมิตรภาพ ซึ่งช่วงที่ขับบนมอเตอร์เวย์ M6 จะมีแต่รถยนต์ 4 ล้อวิ่งบนทางเท่านั้น ไม่คาดคิดว่าจะมีรถจักรยานยนต์วิ่งย้อนศรขึ้นมา และเมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ ก็เห็นรถจักรยานยนต์ขับย้อนศรมาในระยะกระชั้นชิดแล้ว จึงทำให้พุ่งชนกันอย่างจัง เป็นเหตุให้รถพังเสียหายและคนขี่รถจักรยานยนต์เสียชีวิตดังกล่าว

พนักงานสอบสวน ได้ให้กู้ภัยฯ นำร่างผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรที่ รพ.มหาราชนครราชสีมา ส่วนคนขับรถอเนกประสงค์ คู่กรณี ได้เชิญไปให้ปากคำที่ สภ.พลกรัง เพื่อนำมาประกอบสำนวนดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป

พ.ต.อ.พิเชษฐ์ จันทรัตน์ ผกก.สภ.พลกรังฯ เปิดเผยว่า ผู้ขับขี่เป็นคนท้องถิ่นที่ อ.คงฯ ซึ่งพนักงานสอบสวนได้ตรวจสอบทราบมีบ้านพักอยู่แถวบ้านประโดก-โคกไผ่ อ.เมืองฯและทำงานอยู่พื้นที่ ต.โคกกรวด ช่วงเกิดเหตุน่าจะกำลังเดินทางกลับบ้านพัก โดยเฉพาะบนเส้นทาง M6 มอเตอร์เวย์ก็มีการห้ามรถจักรยายนต์ขึ้นไปใช้เส้นทางก็น่าจะเป็นการลักลอบขึ้นไปวิ่ง และตามจุดเกิดเหตุรถจักรยานต์น่าจะวิ่งย้อนศรด้วย ซึ่งทางพิสูจน์หลักฐานก็ได้ไปตรวจสอบพยานหลักฐานแล้ว ส่วนผู้เสียชีวิตก็ได้ทำการส่งให้แพทย์ทำการตรวจแอลกอฮอล์ ซึ่งสัปดาห์หน้าก็น่าจะรู้ผล โดยทางพนักงานสอบสวนก็จะได้ติดต่อญาติของผู้เสียชีวิตบันทึกปากคำสอบถามรายละเอียดต่อไป ตำรวจก็จะให้ความเป็นธรรมตรงไปตรงมา

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'แองจี้' ช็อก! สูญเสียพ่อจากอุบัติเหตุ

อดีตนางเอกคนดัง แองจี้ เฮสติ้ง สุดช็อก! หลังทราบข่าว คุณพ่อ Colin R. Hastings วัย 75 ปี เสียชีวิตกะทันหัน จากอุบัติเหตุรถชนกำแพงบ้านคนอื่นที่สัตหีบ จ.ชลบุรี กู้ภัยพยายามช่วยชีวิต แต่ไม่สำเร็จ

สุดยื้อชีวิต! พ่ออดีตนักแสดงสาวชื่อดัง ขับเก๋งพุ่งชนอัดกำแพงดับอนาถ

ร.ต.ท.สันติชล หุมอาจ รองสารวัตรสอบสวน สภ.สัตหีบ รับแจ้งเหตุรถเก๋งพุ่งชนกำแพงบ้านเลขที่ 16/15 ปากซอยกัปตันหมึก ม.5 ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี คนขับได้รับบาดเจ็บสาหัสอยู่ภายในรถ จึงพร้อมด้วย หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบ รุดตรวจสอบ

สลด! เจ้าของสวนทุเรียน ขับรถบรรทุกน้ำ 2 พันลิตร เสียหลักตกเหวดับอนาถ

พ.ต.ท.สมชาย บุญเกิด สว. (สอบสวน) สภ.นาสัก ได้รับแจ้งมีรถยนต์กระบะบรรทุกแท็งก์น้ำพลาสติกขนาด 2 พันลิตร เสียหลักพลิกคว่ำตกเขา

เหยื่อ 'แก๊งนักรบ' โผล่อีก! ผู้บังคับบัญชาพาพลทหารมอบตัวแล้ว

จากกรณีที่นายวิ่งและนางสาวกุลนันท์ ชาว อ.ละหานทราย จ.บุรีรัมย์ ซึ่งเป็นพ่อและแม่ของ นายระพีพัฒน์ หรือแพต อายุ 16 ปี ได้นำคลิปหลักฐานขณะลูกชายถูกรุมทำร้ายร่างกาย

'สุวัจน์' หวนคืนชื่อเดิม 'พรรคชาติพัฒนา' แต่งตั้ง สส.แจ้ เป็นรองหัวหน้าพรรค

พรรคชาติพัฒนากล้า เปิดการประชุมใหญ่สามัญ ประจำปี 2567 นำโดยนายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ ประธานพรรคชาติพัฒนากล้า , นายเทวัญ ลิปตพัลลภ หัวหน้าพรรคชาติพัฒนากล้า ที่ปรึกษาของนายกรัฐมนตรี ,

ลุงวัย 63 ปี ซิ่งรถตุ๊กตุ๊กรับจ้าง กลับจากเล่นสงกรานต์ เสียหลักชนเสาไฟเสียชีวิต

มีอุบัติเหตุรถสามล้อเครื่องชนเสาไฟฟ้ามีผู้เสียชีวิต ภายในซอยวัดด่านสำโรง แยกย่อยซอยสำโรงเหนือ 17 ตำบลสำโรงเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ