กระบะขับเร็ว พุ่งชนรถจยย.นักเรียนขี่ไปโรงเรียน บาดเจ็บสาหัส 3 ราย เสาไฟพังยับ

29 ม.ค.2567 - เมื่อเวลา 07.29 น. พ.ต.ต.จิรัชย์ บัวล้อม สารวัตร(สอบสวน)สภ.เมืองกาญจนบุรี รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถกระบะชนรถจักรยานยนต์มีผู้บาดเจ็บสาหัส 3 ราย บนถนนทางหลวง 234 จุดกลับรถหน้าหมู่บ้านศิริชัย 4 หมู่ที่ 13 ต.ปากแพรก อ.เมือง จ.กาญจนบุรี จึงรายงานให้ พ.ต.อ.สุรยุทธ เมฆมังกร ผกก.สภ.เมืองกาญจนบุรี ทราบแล้วรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย มูลนิธิพิทักษ์กาญจน์ สำนักงานใหญ่ หน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลพหลพลพยุหเสนา

ถนนที่เกิดเหตุเป็นถนนกว้างฝั่งละ 3 เลน เป็นทางตรงยาว มีเลนช่องจราจรที่ 4 เพื่อไว้รอยูเทิร์นกลับรถ บนเกาะกลางพบรถยนต์กระบะอีซูซุ รุ่นดีแม็กค์ 4 ประตูสีขาว ทะเบียน กม-6498 สุพรรณบุรี ชนคร่อมเสาไฟส่องสว่างล้มลง สภาพรถด้านข้างแก้มซ้ายฉีกหลุด ประตูซ้ายเปิดถูกเสาไฟทับ แถบซ้ายพังยับ กระจกหน้าแตก พบคนขับรอที่เกิดเหตุทราบชื่อคือ นายธานินทร์ สุขสำราญ อายุ 33 ปี ที่อยู่ 83/1 หมู่ 8 ต.หนองปลิง อ.เลาขวัญ จ.กาญจนบุรี มีแผลแตกเล็กๆ ที่ขมับขวา ได้โทรแจ้งประกันและติดต่อญาติแล้ว

ที่ริมถนนในคูน้ำพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้ารุ่นเวฟ125 สีแดง ทะเบียน 1กน2884 กาญจนบุรี กระเด็นตกไปในคูน้ำจากจุดที่ชน 30 เมตร สภาพด้านข้างแถบขวาพังยับ ในคูน้ำพบ น.ส.ชนกนันทร์ เขียวแก้ว อายุ 16 ปี ที่อยู่ 21 หมู่ 13 ต.ปากแพรก อ.เมือง จ.กาญจนบุรี ได้รับบาดเจ็บที่ขาขวาท่อนล่าง มูลนิธิฯ ใช้บอร์ดนำผู้บาดเจ็บขึ้นมาบนถนน ปฐมพยาบาลเบื้องต้นมีสติให้ข้อมูลได้ จึงนำตัวส่ง รพ.รักษาทันที

ยังมีผู้บาดเจ็บสาหัส คือ ด.ช.จตุภัทร (ไม่มีนามสกุล) อายุ 8 ปี ที่อยู่ 91/ช.หมู่ 1 ตำบลท่าขนุน อ.ทองผาภูมิ จ.กาญจนบุรี มีแผลถลอกตามร่างกายขาขวาผิดรูปหมดสติ และ น.ส.สุดารัตน์ สุภกาญจน์วงศ์ อายุ 16 ปี ที่อยู่ 91/ช.หมู่ 1 ต.ท่าขนุน อ.ทองผาภูมิ จ.กาญจนบุรี มีแผลถลอกตามใบหน้า มีอาการชักเกร็ง หมดสติ จึงเร่งนำตัวรักษาโดยด่วน พบกระเป๋านักเรียนสมุดเรียนหนังสือเรียนกระจัดกระจาย ชิ้นส่วนรถ จยย.แตกเต็มถนน

กล้องวงจรของหมู่บ้านศิริชัย 4 สามารถบันทึกนาทีเกิดเหตุไว้ได้พบรถจักรยานยนต์โดยสารมา 3 คน ขับขี่ออกมาจากซอยเขาเม็งค์พัฒนาซอย 1 แล้วเลี้ยวซ้ายขี่เลาะมาถึงจุดกลับรถได้ขี่ตัดเข้าเลนในเพื่อจะยูเทิร์นกลับมุ่งหน้าไปเรียนหนังสือ เมื่อถึงเลนที่ 3 รถกระบะขับมาทางตรงด้วยความเร็วเบรคไม่ทันพุ่งชนอย่างจังจนรถเสียหลักฟากเสาไฟส่องสว่างเกาะกลางถนน

นายธานินทร์ สุขสำราญ คนขับรถกระบะ เล่าว่า ตนมาจากอำเภอเลาขวัญ มาส่งแม่คุณ หมอนัดผ่าตา ที่โรงพยาบาลพหลพลพยุหเสนา มีคนมาเฝ้าด้วย เมื่อมาส่งเสร็จก็จะเดินทางกลับบ้านที่อำเภอเลาขวัญ ระหว่างทางที่ขับรถมาก็มีกระบะคันข้างหน้าอยู่หนึ่งคันขับนำหน้าไปเมื่อมาถึงจุดที่เกิดเหตุ ก็เห็นว่ามีรถจักรยานยนต์ เลี้ยวตัดเข้ามาในเลน เบรคไม่ทันพุ่งชนอย่างจัง จากนั้นก็จำอะไรไม่ได้แล้ว และก็ได้โทรแจ้งประกันแล้วโทรตามญาติแล้ว

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจเบื้องต้น ทราบว่ารถจักรยานยนต์ที่บาดเจ็บทั้ง 3 คนพักอาศัยอยู่ด้วยกันไม่ไกลจากจุดที่เกิดเหตุ ขับขี่รถจักรยานยนต์ไปเรียนด้วยกัน

ส่วนคนขับรถกระบะ ได้นำตัวไปตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ แล้วก็เดินทางไปดูอาการคนเจ็บที่โรงพยาบาลฯ พบว่ามีทั้ง 3 คนมีอาการสาหัสอยู่ในระหว่างการรักษา ส่วนสาเหตุของการเกิดเหตุในครั้งนี้ก็ต้องสอบปากคำทั้งสองฝ่าย และให้กรมทางหลวงมาตรวจสอบความเสียหาย เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สลด! เจ้าของสวนทุเรียน ขับรถบรรทุกน้ำ 2 พันลิตร เสียหลักตกเหวดับอนาถ

พ.ต.ท.สมชาย บุญเกิด สว. (สอบสวน) สภ.นาสัก ได้รับแจ้งมีรถยนต์กระบะบรรทุกแท็งก์น้ำพลาสติกขนาด 2 พันลิตร เสียหลักพลิกคว่ำตกเขา

ชาวบ้านน้ำพุร้อน ร้องดีเอสไอ สอบผู้ใหญ่บ้านร่ำรวยผิดปกติ บกพร่องหน้าที่ หน่วยงานเงียบฉี่

ชาวบ้านพุน้ำร้อน ตำบลบ้านเก่า อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี กว่า 100 คนได้มารวมตัวกันที่บริเวณหน้าด่านพุน้ำร้อนเพื่อมายื่นหนังสือต่อเจ้าหน้าที่กรมสอบสวนคดีพิเศษ (ดีเอสไอ) ร้องเรียนให้ตรวจสอบพฤติกรรมผู้ใหญ่บ้าน

ลุงวัย 63 ปี ซิ่งรถตุ๊กตุ๊กรับจ้าง กลับจากเล่นสงกรานต์ เสียหลักชนเสาไฟเสียชีวิต

มีอุบัติเหตุรถสามล้อเครื่องชนเสาไฟฟ้ามีผู้เสียชีวิต ภายในซอยวัดด่านสำโรง แยกย่อยซอยสำโรงเหนือ 17 ตำบลสำโรงเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ

'ด.ต.ปิยนันท์' ถูกชนสาหัส ถึงรพ.ตำรวจแล้ว พบเลือดคั่งในสมองจ่อผ่าตัดรอบสอง

พล.ต.ท.กรไชย คล้ายคลึง ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผู้ช่วย ผบ.ตร.) นำขบวนรถส่งตัว ด.ต.ปิยนันท์ สีเสื้อ หรือดาบต้าร์ อายุ 39 ปี ผู้บังคับหมู่สถานีตำรวจทางหลวง 3 กองกำกับการ 1 กองบังคับการตำรวจทางหลวง จากโรงพยาบาลจังหวัดลพบุรีมา