สลด! ผัวผูกคอดับ เหตุเมียเตือนให้ลดกินเหล้า

15 ก.พ.2567 - เวลา 7.30 น. ร.ต.ท.เลิอศักดิ์ รัตนพิทักษ์ พนักงานสอบสวนสภ.เมืองตราด รับแจ้งมีเหตุเสียชีวิต ที่บ้านเลขที่ 644 ม.1 ต.วังกระแจะ อ.เมือง จ.ตราด หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปที่เกิดเหตุพร้อมประสานแพทย์เวรโรงพยาบาลตราดและกู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือจังหวัดตราด ร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย ชื่อนายรัตนา กือ อายุ 34 ปี นอนอยู่กับพื้นหน้าบ้าน เสียชีวิตจากการผูกคอ โดยภรรยาและเพื่อน ได้นำร่างออกจากเชือกไนล่อน เพื่อทำการช่วยเหลือชีวิต แต่ก็ช่วยไม่ทัน เบื้องต้นจากการชันสูตรศพของแพทย์ พบร่องรอยที่ลำคอ เป็นรอยลัดจากเชือกไน่ล่อน จนทำให้ขาดอากาศหายใจและเสียชีวิต ส่วนตามร่างกายไม่พบถูกทำร้ายหรือต่อสู้แต่อย่างใด ขณะที่นางสาวเมฆขลา เพชรล้ำ อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 359 ม.8 ต.ห้วยยาง อ.คานสาร จ.ชัยภูมิ นั่งรออยู่ในที่เกิดเหตุ ด้วยความเศร้า

นางสาวเมฆขลา กล่าวว่า ตนเองและสามี คบหากันมา 2 ปีแล้ว และมีลูกด้วยกัน 1 คน อายุ 1 เดือน 10 วัน ซึ่งสามีประกอบอาชีพเป็นแรงงานประมง แต่ช่วงนี้ไม่ได้ออกไปทำประมง และทุกวันสามีจะนั่งดื่มเหล้าหน้าบ้านกับเพื่อนทุกวัน ซึ่งตนเองก็บอกและเตือนให้ลดการกินเหล้าลง จนเกิดเรื่องมีปากเสียงกัน กระทั่งเมื่อคืนนี้สามีก็นั่งดื่มเหล้าอีก ตนเองจึงเตือนอีกครั้งแต่กลับทะเลาะกันแรงขึ้น จนสามีลงไม้ลงมือทำร้ายตนเอง ก่อนที่สามีจะออกมานอนที่เปลหน้าบ้าน และช่วงเวลา 05.00 น. ตนเองออกมาเอาของด้านนอกก็ยังเห็นสามีนอนอยู่บนเปลตามปกติ กระทั่งช่วงเวลา 06.30 น. เพื่อนมาหาสามีจะพาไปจับกุ้ง ก็พบว่าสามีผูกคอแล้ว จึงขอความช่วยเหลือจากเพื่อนข้างบ้าน แต่ก็ช่วยไม่ทัน ซึ่งตนเองก็ยังไม่อยากเชื่อว่า สามีผูกคอทำไม เพราะปกติทะเลาะกันก็ยังคุยกันตามปกติ

อย่างไรก็ตาม นางสาวเมฆขลา เพชรล้ำ ไม่ติดใจการเสียชีวิตของสามี ก่อนที่ตำรวจจะมอบศพให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตราดแล้งหนัก พื้นที่ปลูกทุเรียน-มังคุด อ.เขาสมิง ขาดน้ำช่วงใกล้เก็บผลผลิต

สถานการณ์การขาดแคลนน้ำทั้งในคลองสาธารณะและอ่างน้ำส่วนตัวของเกษตรกรชาวสวนผลไม้ในอำเภอเขาสมิง จ.ตราด กำลังได้รับความเสียหายแล้ว เกษตรกรตื่นตัวหาน้ำสำรอง

สลด! รปภ.เฒ่าเครียดโดนโกงค่าแรง คาดเดินลงน้ำฆ่าตัวตาย

ร.ต.อ.วนัสพงษ์ มัดหา รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองสมุทรปราการ รับแจ้งมีคนจมน้ำบ่อน้ำข้างทาง ริมถนนท้ายบ้าน บริเวณสามแยกหาดอมรา ตำบลท้ายบ้าน อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลสมุทรปราการ และ เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ เดินทางไปตรวจสอบ

นักท่องเที่ยวเกาะช้างแห่กลับบ้าน ต่อคิวลงเรือเฟอร์รี่ยาวเหยียด 4 กม. รอนานถึง 3 ชม.

ที่ท่าเรือเฟอร์รี่อ่าวสัปรด ต.เกาะช้าง อ.เกาะช้าง จ.ตราด บรรยากาศการเดินทางกลับของนักท่องเที่ยวจากเกาะช้าง จ.ตราด ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ประจำปี 2567 เพื่อกลับภูมิลำเนา ตั้งแต่เช้าวันนี้มีนักท่องเที่ยวทยอยเช็คเอ้าท์จากโรงแรมบนเกาะช้าง

เกาะกูดคึกคัก หยุดวันแรกสงกรานต์ นักท่องเที่ยวเพิ่มขึ้นจนต้องเสริมเรือโดยสาร

บรรยากาศการเดินทางท่องเที่ยวของนักท่องเที่ยวที่เดินทางไปอำเภอเกาะกูด (ประกอบด้วย ต.เกาะกูด และต.เกาะหมาก)ในช่วงสายวันนี้(09.30 น.-13.30 น.วันที่ 12 เมษายน 2567)ซึ่งเป็นวันแรกของวันหยุดยาวช่วงเทศกาลสงกรานต์ ปี 2567

เศร้า! 2 เพื่อนรักกระโดดสระน้ำฆ่าตัวตาย

เวลาประมาณ 10.00 น. ด.ญ.ณัชชาฯ กับ นางสาวปณิตา ฯ (ผู้เสียชีวิตทั้ง2) ได้ให้พี่สาวพา ไปส่งที่ ห้างสหไทยพลาซ่านครศรีธรรมราช แล้วต่อมา ไม่สามารถติดต่อ

นายกฯ เสียใจสูญเสียเจ้าหน้าที่ดับไฟป่าเชียงใหม่ ส่งกำลังใจให้ครอบครัว

นายชัย วัชรงค์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง เสียใจต่อการสูญเสียบุคลากรเจ้าหน้าที่ดับไฟป่า จ.เชียงใหม่