เปิดใจ 'บัวขาว' อยากเป็นผู้กำกับภาพยนตร์ หลังซุ่มทำค่ายเพลง-ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่

เปิดใจ 'บัวขาว' อยากจะเป็นผู้กำกับภาพยนตร์ หลังซุ่มทำค่ายเพลงและปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ที่กำกับ MVด้วยตัวเอง เผยผลตอบรับจากแฟนคลับดีมาก ลงมือกำกับ และแสดงด้วยตัวเองเป็นประสบการณ์ใหม่

16ก.พ.2567- ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดสุรินทร์รายงานว่า ต่อเนื่องจากกรณีที่ เพจ Facebook “Banchamek Gym (Buakaw Banchamek, บัวขาว บัญชาเมฆ)” ได้โพสต์คลิปวีดีโอ ซึ่งคลิปของ Music Video Singer ใหม่ โดยเป็นผลงานการทำเพลงของ ร้อยโท สมบัติ บัญชาเมฆ หรือ บัวขาว บัญชาเมฆ สุดยอดนักมวยชื่อดังระดับโลกชาวไทย ภายใต้ค่ายเพลง “บัวเรคคอร์ด” โดยได้ศิลปินอย่าง “ดั๋ม บ่าวอีสานใต้ ” นักร้องหน้าใหม่ชาวสุรินทร์ ที่บัวขาว บัญชาเมฆ เป็นผู้ชักชวนเข้าสังกัดค่ายด้วยตัวเอง

โดยผลงาน Music Video เพลงที่ บัวขาว บัญชาเมฆ ปล่อยออกมานั้นมีชื่อเพลงว่า “ยังไงเหลา” แนวเพลงหวานๆฟังสะบายๆ สไตล์ลูกทุ่งอีสานใต้ อีกทั้ง บัวขาว บัญชาเมฆ ยังลงมือกำกับ Music Video เพลงนี้ด้วยตัวเอง และปล่อยให้แฟนคลับเข้าไปชมผ่านช่องทางของ ช่องยูทูป ( Buakaw Banchamek ) และ เพจ Facebook ( Banchamek Gym Buakaw Banchamek, บัวขาว บัญชาเมฆ ) งานนี้ทำเอาแฟนมวยของบัวขาวต้องทึ่งในความสามารถ และชื่นชมอมยิ้มไปกับเพลงใหม่ภายใต้ค่ายเพลง “บัวเรคคอร์ด”

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปสัมภาษณ์ บัวขาว บัญชาเมฆ และทางด้านบัวขาวก็ได้เปิดใจต่อผู้สื่อข่าวว่า เรื่องที่ตนมาทำค่ายเพลงนั้น จริงๆแล้วมันคือความสนุก และความเพลิดเพลินส่วนตัวอยู่แล้ว เพราะเวลาที่ตนซ้อมมวยก็ชอบเปิดเพลง และฟังเพลงเพื่อเป็นการผ่อนคลายอยู่แล้ว ส่วนการที่ตนมาทำค่ายเพลงนั้น เพราะมันคือความฝัน อีกอย่างตนเป็นคนที่ร้องเพลงไม่เพราะ ก็เลยฉุดความคิด อยากจะหาลูกทีมเกี่ยวกับเรื่องการทำเพลง และก็ได้พยายามค้นหานักร้องที่ยังไม่มีใครรู้จัก เพื่อขึ้นมาปลุกปั้น เผื่อว่าจะกลายเป็นดาวในดงป่า สุดท้ายก็มารู้จัก “ดั๋ม บ่าวอีสานใต้” และพอได้พูดคุยริเริ่มโปรเจคขึ้นมา ทางด้าน ดั๋ม บ่าวอีสานใต้ ก็ได้เสนอเพลงขึ้นมาเลย จนกระทั่งวันนี้ได้ปล่อย MV เพลงออกไป ชื่อเพลงว่า “ยังไงเหลา”

บัวขาว บัญชาเมฆ ยังเล่าต่ออีกว่า หลังจากที่ปล่อยเพลง “ยังไงเหลา” ออกไป ก็ถือว่าผลตอบรับจากแฟนคลับดีมากๆ และอีกอย่าง MV เพลงนี้ตนก็ได้ลงมือกำกับ และแสดงด้วยตัวเอง ถือว่า เป็นประสบการณ์ใหม่มากๆ แม้กระทั่งขับรถพาทีมงานไปถ่ายทำ ตนก็ลงมือทำทุกอย่างด้วยตัวเอง เพราะตนมองว่ามันเป็นเรื่องที่สนุก ส่วนมุมมองที่จะเปรียบเทียบว่าระหว่างความยากง่ายในเรื่องการทำงานกำกับ MV กับอาชีพชกมวย

"ผมถือว่าเป็นการท้าทายมากกว่า วันนี้อาจจะขอเรียนรู้ทางการทำ MV ไปก่อน เพื่อเป็นการเริ่มต้น อนาคตผมอาจจะทำหนัง หรือทำซีรี่ก็ได้ ซึ่งความใฝ่ฝันสูงสุด ผมอยากจะเป็นผู้กำกับภาพยนต์ให้ได้" บัวขาว บัญชาเมฆ กล่าว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'บัวขาว บัญชาเมฆ' เปิดตัวยิ่งใหญ่ 'บัวขาว แกลลอรี' เอาใจแฟนคลับมวยไทยทั้งไทยและต่างชาติ

บริษัท บัวขาว แกลลอรี่ จำกัด จัดงาน GRAND OPENING เปิดตัวสินค้าใหม่ บัวขาว Number 1 Series ที่ถูกออกแบบมาเพื่อให้เป็นสินค้าที่สามารถตอบโจทย์ Lifestyle ของนักกีฬา โดยมี บัวขาว บัญชาเมฆ คุณธีรวัฒน์ ยิ้วยิ้ม คุณปรีชัย เกียรติธัญญธร

'บัวขาว'คืนเวทีราชดำเนิน ชกส่งท้ายปีศึก RWS: Legend of Rajadamnern

บัวขาว บัญชาเมฆ เตรียมหวนคืนสู่เวทีราชดำเนินเพื่อร่วมศึก RWS : Legend of Rajadamnern เป็นการส่งท้ายปี 2566หลังจากที่บัวขาว บัญชาเมฆ ยอดนักชกที่ได้รับการขนานนามว่าเป็น King of Muaythai ในยุคนี้ได้โชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมด้วยการเอาชนะคะแนน แสนชัย พีเค.แสนชัยมวยไทย ตำนานรุ่นพี่ไปแบบเอกฉันท์ในศึก BKFC เมื่อวันเสาร์ที่ 4 พ.ย.ที่ผ่านมา

'บัวขาว'เบรก'คิโดะ' อย่าเพ้อฝันให้มาก เพราะตนเคยล้มมวยญี่ปุ่นนับไม่ถ้วน

บัวขาว บัญชาเมฆ เกทับ ยาสุฮิโร่ คิโดะ ให้ใจเย็นไว้ก่อน อย่าเพิ่งฝันสร้างตำนานบทใหม่ ชี้สมัยชกมวยเค-วัน ตนเคยปราบนักมวยญี่ปุ่นมาแล้วนับไม่ถ้วน

อาลัย 'สุรสีห์ ผาธรรม' ผู้กำกับหนังดัง 'ครูบ้านนอก' เสียชีวิตแล้ว

เฟซบุ๊กเพจ ดาราภาพยนตร์ โพสต์ภาพ พร้อมข้อความระบุว่า "นับเป็นความสูญเสียครั้งสำคัญของวงการภาพยนตร์ไทยอีกครั้ง ต่อการจากไปของ สุรสีห์ ผาธรรม ผู้กำ

'บัวขาว' เตรียมนำทัพ 'ไหว้ครูมวยไทย จ.เชียงใหม่' ต่อยอดซอฟต์พาวเวอร์ไทยสู่สากล

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมกับ บัญชาเมฆ ยิม เทศบาลนครเชียงใหม่ การกีฬาแห่งประเทศไทย ตำรวจภูธรภาค 5 และหน่วยงานพันธมิตร ต่อยอดมวยไทย Soft Power หนึ่งใน 5 F (Fight) จัดงาน“ไหว้ครูมวยไทย

ครั้งแรก’กางเกงมวยผ้าไหมไทย’ ชูพลัง Craft Power

นับเป็นครั้งแรกที่มีการรังสรรค์กางเกงมวยผ้าไหมไทยผสมผสานการปักสะดึงกรึงไหมเทคนิคโบราณสุดประณีตฝีมือครูช่างศิลปหัตถกรรมไทย กลายเป็นงานหัตถศิลป์ไทยที่มีเพียงชิ้นเดียวในโลก โดยบัวขาย บัญชาเมฆ ยอดนักมวยไทยชื่อดังตำนานแชมป์โลก