ชาวบุรีรัมย์ ผวาแก๊งโจ๋ทมิฬ ดักปาระเบิด ใช้มีดไล่ฟันคนไม่เลือกหน้าทั้งผู้หญิง คนแก่

ชาวบ้าน อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.บุรีรัมย์ ผวา หลังแก๊งวัยรุ่นกว่า 10 คน รวมกลุ่มดักปาระเบิดมีดไล่ฟัน ปชช.ที่ขับรถผ่านตอนกลางคืนแบบไม่เลือกหน้า ไม่เว้นกระทั่งผู้หญิง คนแก่ ล่าสุดหนุ่มวัย 24 ขี่ จยย.ออกไปซื้อของโดนฟันหัวกลางหลังเลือดอาบทุบรถโยนทิ้งน้ำ ทั้งที่ไม่เคยมีเรื่องกันคาดคึกคะนอง ตร.รู้ตัวกลุ่มวัยรุ่นแล้วกำลังเร่งติดตามตัวดำเนินคดี

วันที่ 1 มี.ค. 2567 ชาวบ้านในตำบลอีสานเขต อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.บุรีรัมย์ ต่างหวาดผวาแทบไม่กล้าออกจากบ้านตอนกลางคืน หลังมีแก๊งวัยรุ่นกว่า 10 คน รวมตัวกันตอนกลางคืนแล้วไปดักซุ่มบนถนน สายบ้านตะโก-อีสานเขต ใกล้กับทางโค้งบ้านโพรงกะจะ ต.อีสานเขต อ.เฉลิมพระเกียรติ แล้วก่อเหตุปาระเบิด ใช้มีดไล่ฟัน ทำร้ายร่างกายคนที่ขับรถจักรยานยนต์สัญจรผ่านไปมาเส้นทางดังกล่าวแบบไม่เลือกหน้า ไม่เว้นกระทั่งผู้หญิง คนชรา

ล่าสุด เมื่อช่วงเวลาประมาณ 3 ทุ่มกว่า วันที่ 23 ก.พ.ที่ผ่านมา นายวรพล ภูมิรินทร์ ณ อยุธยา อายุ 24 ปี ชาวบ้านหนองโสน ซึ่งขับขี่รถจักรยานยนต์ไปกับเพื่อน 2 คน เพื่อจะไปซื้อของกินที่ร้านสะดวกซื้อ แต่พอถึงบริเวณทางโค้งบ้านโพรงกะจะ ได้มีกลุ่มวัยรุ่นประมาณ 10 คน รวมตัวกันดักหน้า หลังแล้วจู่ๆ ก็ปาระเบิดที่ดัดแปลงขึ้นเองใส่ ก็พยายามเร่งเครื่องเพื่อจะหนี แต่ก็มีวัยรุ่นอีก 2 คน ออกมาจากพุ่มไม้ใช้มีดฟันที่หัวนายวรพล 1 ครั้ง และกลางหลังอีก 2 ครั้ง ทั้งยังทำร้ายเพื่อนที่มาด้วย และใช้มีดฟันรถจักรยานยนต์เสียหายก่อนจะโยนทิ้งน้ำ ก่อนจะพากันหลบหนี จากนั้นตนกับเพื่อนก็พากันไป รพ. เพื่อให้หมอช่วยทำแผล

นายวรพล ยืนยันว่า ไม่เคยมีเรื่องทะเลาะวิวาทหรือชกต่อยกับใคร ไม่เคยมีคู่อริ เชื่อว่ากลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวน่าจะรวมตัวกันก่อเหตุด้วยความคึกคะนองมากกว่า เพราะที่ผ่านมาก็ทราบว่ามีรถที่สัญจรไปมาถนนสายนี้ ก็ถูกดักทำร้ายหลายคน ไม่เว้นกระทั่งผู้หญิง ผู้สูงอายุ เพราะเมื่อหลายปีก่อนตนขับ จยย.พาแม่ไปซื้อของก็ยังถูกทำร้ายทั้งแม่และลูก ก็ไม่รู้ว่าเป็นวัยรุ่นกลุ่มเดียวกันหรือไม่ แต่ก็อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามตัวกลุ่มวัยรุ่นที่รวมตัวกันก่อเหตุมาดำเนินคดี เพระหากปล่อยไว้ก็จะสร้างความเดือดร้อนเสียหายกับคนอื่นอีก

ด้านนางอ้อย ประเมินชัย อายุ 54 แม่ผู้บาดเจ็บ เล่าให้ฟังว่า ลูกชายตนเองไม่เคยมีเรื่องทะเลาะวิวาทกับใคร คืนเกิดเหตุก็แค่ขี่ จยย.จะไปซื้อของกินที่ร้านสะดวกซื้อ แต่ยังไปไม่ถึงร้านค้าก็ถูกกลุ่มวัยรุ่นดักทำร้ายบาดเจ็บก่อน เชื่อว่าน่าจะรวมตัวก่อเหตุด้วยความคึกคะนอง เพราะก่อนหน้านี้ก็มีทั้งผู้หญิง ผู้สูงอายุ ถูกดักทำร้ายคล้ายกัน และเมื่อหลายปีก่อน ลูกชายพาตนขี่ จยย.ไปซื้อของก็ถูกดักทำร้ายเหมือนกัน ก็อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามตัวกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีด้วย เพราะตอนนี้คนในหมู่บ้านต่างก็หวาดผวาไม่กล้าไปไหนมาไหนตอนกลางคืน

ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เฉลิมพระเกียรติ ทราบตัวกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุแล้ว อยู่ระหว่างติดตามตัวมาสอบสวนและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ผบช.ภ. 3 แถลงรวบอดีต ส.อบต. พร้อมแฟนสาวชาวลาว ขนยาบ้าเกือบ 1 ล้านเม็ด

ผบช.ภ.3 แถลงผลการจับกุมของ ตำรวจ ชป.ปส.ภ.จว.บุรีรัมย์ ร่วมกับ ตชด. ทหาร และปกครอง ไล่ล่าจับกุมทีมขนลำเลียงยาเสพติด ขณะกำลังจะนำยาบ้า มาส่งให้ลูกค้าในพื้นที่ จ.บุรีรัมย์ เกิดไหวตัวทัน ขับรถหลบหนี พร้อมทิ้งยาบ้าเกลื่อนถนน

ทึ่ง! เกษตรกรปลูกทุเรียนน้ำแร่ ทดแทนมันสำปะหลัง-ข้าวโพด สร้างรายได้ปีละ 20 ล้านบาท

นายประเสริฐ กาญจนเกียรติกุล ปฏิรูปที่ดินจังหวัดบุรีรัมย์ เปิดเผยว่า จังหวัดบุรีรัมย์ มีพื้นที่ในเขตปฏิรูปที่ดิน 1.3 ล้านไร่ โดยพื้นที่ส่วนใหญ่ร้อยละ 97 อาศัยน้ำฝน เกษตรกรปลูกมันสำปะหลัง ข้าวโพดเลี้ยงสัตว์ ยางพารา ซึ่งให้ผลตอบแทนต่อไร่ค่อนข้างต่ำ

ญาติเผยสาเหตุ ตาวัย 74 ตายในรถขณะเดินทางกลับบ้าน ไม่เกี่ยวแอร์ไม่เย็น

ลูกหลานตาวัย 74 ชาว อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.บุรีรัมย์ ที่นั่งเสียชีวิตในรถยนต์ขณะพาเดินทางกลับบ้านเกิดในวาระสุดท้ายตามความประสงค์ของญาติ ยืนยันเสียชีวิตด้วยโรคชราที่สภาพร่างกายอ่อนแอร์อยู่แล้ว

ช่วงสงกรานต์ คนใช้บริการโรงรับจำนำที่บุรีรัมย์ เพิ่มขึ้นเท่าตัว ส่วนใหญ่เป็นทองรูปพรรณ

ปชช.นำของมีค่าใช้บริการโรงรับจำนำที่บุรีรัมย์ เพิ่มขึ้นจากปกติเท่าตัว เพื่อนำเงินไปเฉลิมฉลองเทศกาลสงกรานต์กับครอบครัว ส่วนใหญ่ทรัพย์สินที่นำมาจำนำเป็นทองคำรูปพรรณกว่าร้อยละ 95 เนื่องจากราคาทองพุ่งสูงจึงเพิ่มวงเงินรับจำนำบาทละ 3 หมื่น เตรียมเงินไว้รองรับบริการกว่า 200 ล้านบาท

รวบยกแก๊งโจ๋เถื่อน ปาระเบิดถล่มคู่อริดับคาถนน หัวโจกสารภาพล้างแค้นโชว์เก๋า

คืบหน้า คดีแก๊งวัยรุ่นปาระเบิดปิงปองถล่มคู่อริ บริเวณถนนทางหลวงแผ่นดิน หมายเลข 22 สายสกลนคร-นครพนม ซึ่งเป็นถนน 4 เลนฝั่งขาเข้าเมืองนครพนม บ้านโชคอำนวย หมู่ 5 ต.วังตามัว อ.เมือง

ลูกหลานไม่ประกันตัว เฒ่าวัย 71 หึงโหด ฆ่าอดีตเมีย อ้างมีชู้ทั้งที่ไม่เป็นความจริง

คืบหน้าลูกหลานไม่ยื่นประกันตัวตา 71 ฆ่าเมีย เพราะทำใจยอมรับไม่ได้ปล่อยให้ตำรวจดำเนินคดีตามกฎหมาย พร้อมเผยทั้งก่อนและหลังหย่าแม่ถูกพ่อทำร้าย