ตูมสนั่น Mini Big C สาขาดุซงญอ นราธิวาส

4 เมษายน 2567 - เมื่อเวลา 01.46 น.ที่ผ่านมา พันเอกเอกวริทธิ์ ชอบชูผล โฆษกกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 (กอ.รมน.ภาค4 ) ส่วนหน้า ได้รายงานสถานการณ์ความไม่สงบในพื้นที่ ว่าได้มีคนร้าย จำนวน 4 คน ใช้รถจักรยานยนต์ จำนวน 2 คัน เป็นพาหนะ ลอบวางระเบิดแสวงเครื่องบริเวณโคนเสาไฟฟ้า 1 จุด และ หลังตู้ ATM 1 จุด หน้าร้านสะดวกซื้อ mini Big C สาขาดุซงญอ หมู่ที่ 1 ตำบลดุซงญอ อำเภอจะแนะ จังหวัดนราธิวาส

ต่อมาเมื่อเวลา 02.18 น. เกิดเหตุระเบิดบริเวณดังกล่าว ซึ่งขณะเกิดเหตุไม่มีประชาชนหรือเจ้าหน้าที่อยู่ในพื้นที่ จึงทำให้ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต ส่วนทรัพยสินตัวอาคาร mini Big C สาขาดุซงญอ เสียหายบางส่วน

ส่วนสาเหตุ คาดว่าเป็นฝีมือกลุ่มคนร้าย ก่อเหตุสร้างสถานการณ์ความไม่สงบในพื้นที่ จังหวัดชายแดนภาคใต้ โดยเจ้าหน้าที่ ชุดเก็บกู้วัตถุระเบิด ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน จังหวัดนราธิวาส เข้าตรวจสอบหาวัตถุพยานที่เกิดเหตุ หาหลักฐานกลุ่มที่เกี่ยวข้องกับกลุ่มคนร้าย เพื่อดำเนินการไล่ล่าจับกุมคนร้ายต่อไป

ทั้งนี้ กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า ขอความร่วมมือพี่น้องประชาชนในพื้นที่ หากผู้ใดพบเบาะแส หรือพบวัตถุต้องสงสัย แจ้งเบาะแสได้ที่หมายเลขโทรศัพท์สายตรง แม่ทัพภาคที่ 4 ผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 โทร 061-1732999 หรือเบอร์สายด่วน กอ.รมน.ภาค 4 สน. 1341 และหน่วยเฉพาะกิจในพื้นที่ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จะเกิดอะไรขึ้น ถ้าหาก 'โดนัลด์ ทรัมป์' ชนะการเลือกตั้งประธานาธิบดี

ด้วยวาทกรรม ‘นองเลือด’ ของเขา เวลานี้โดนัลด์ ทรัมป์กำลังยุยงให้เกิดความรุนแรงมากขึ้นต่อผู้อพยพ รวมถึงโจ ไบเดนคู่แข่

ตรวจเข้ม! แรงงานไทยแห่กลับจากมาเลย์ ฉลองวันฮารีรายอ

ชาวไทยมุสลิมที่มีภูมิลำเนาอยู่ในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ คือ ยะลา ปัตตานี และนราธิวาส ซึ่งได้เดินทางข้ามแดนไปขายแรงงานตามเมืองต่างๆ ของมาเลเซีย ได้ทยอยเดินทางกลับบ้าน

มทภ.4 สั่งไล่ล่าคนร้าย ซุ่มยิง อส.ดับ 2 บาดเจ็บ 9 พื้นที่ อ.รือเสาะ จ.นราธิวาส

แม่ทัพภาค 4 แสดงความเสียใจกับครอบครัวเจ้าหน้าที่ 2 นาย ที่เสียชีวิตจากเหตุคนร้ายซุ่มยิง ในพื้นที่ อ.รือเสาะ จ.นราธิวาส พร้อมสั่งการคุมเข้มพื้นที่ เร่งติดตามผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายโดยเร็วที่สุด

บึ้มปัตตานี! ดักสังหารเจ้าหน้าที่ชุดคัดเลือกทหารเกณฑ์

เมื่อเวลา 05.30 น. ร.ต.อ.พงศกร ฤทธิศักดิ์ รอง สว. (สอบสวน) สภ.ทุ่งยางแดง จ.ปัตตานี ได้รับแจ้งมีเหตุลอบวางระเบิดเจ้าหน้าที่ได้รับบาดเจ็บเหตุเกิดบนถนนสายทุ่งยางแดง-กะพ้อ