บางปูเพลิงไหม้เล้าไก่กลางดึก ตายกว่า 20 ตัว เสียหายนับแสนบาท

17 มิ.ย.2567-ช่วงกลางดึกที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางปู จ.สมุทรปราการ รับแจ้งมีเหตุเพลิงไหม้เล้าไก่ บริเวณด้านหลังโรงงานผลิตอาหารสัตว์ ภายในซอยเทศบาลบางปู 74  ตำบลบางปูใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงประสานรถดับเพลิงเทศบาลตำบลบางปู จำนวน 2 คัน พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ และ เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู รุดไปที่เกิดเหตุ

ชาวบ้านช่วยกันขนย้ายถังแก๊สจากด้านหลังโรงงานมาที่ด้านหน้าโรงงาน ที่บริเวณด้านนอก พบเพลิงกำลังลุกไหม้เล้าไก่ เปลวเพลิงแดงฉาน เสียงไก่ร้องดังระงม เจ้าหน้าที่ดับเพลิงจึงระดมฉีดน้ำนานกว่า 30 นาที เพลิงจึงสงบ จากการตรวจสอบพบว่าเล้าไก่ได้รับความเสียหายทั้งหมด มีไก่ชนตายจำนวนกว่า 20 ตัว ที่ภายในโรงงานที่ด้านบนห้องน้ำ พบถังบำบัดน้ำเสีย ได้รับความเสียหาย ที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย จำนวน 2 ราย รายแรกมีแผลแตกที่คิ้ว ส่วนอีกรายถูกถังดับเพลิงหล่นมาใส่มือจนกระดูกนิ้วโผล่ออกมาตรงมือ ชาวบ้านได้พาส่งโรงพยาบาลไปก่อนหน้าแล้ว

นายเอก อายุ 35 ปี เจ้าของเล้าไก่ บอกว่า ตรงนี้เป็นแค่เล้าไก่ ไม่มีคนอยู่ ตอนที่เกิดเหตุตนอยู่ห้อง แล้วมีคนโทรไปบอกว่ามีไฟไหม้ ก็เลยมาดูมีไก่ชนในเล้า 20 กว่าตัว ตายคากองเพลิง มูลค่าความเสียหายหลักแสนบาท

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ถ่ายภาพ และลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะเชิญตัวเจ้าของโรงงาน และเจ้าของเล้าไก่ ไปให้ข้อมูลเพิ่มเติมที่สถานีตำรวจ เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เบื้องหลัง 'เรือไฟ' แชมป์เก่า อ.ปลาปาก ไหม้ก่อนไหลโชว์ สูญเกือบล้าน

เบื้องหลังเรือไฟ อ.ปลาปาก มูลค่าเกือบล้านบาท ไฟไหม้ก่อนไหลโชว์ ตะเกียงไส้ยาวจนลามไปอีกดวง กลุ่มผู้สร้างขอนำไปแก้ไข เพื่อทวงบัลลังก์แชมป์คืน เสียดายเงินเหมือนโยนทิ้งน้ำ

'อดีตปธ.กมธ.คมนาคม' บี้ถอดบทเรียนบัสมรณะ เร่งสร้างจิตสำนึกคนขับ-เข้มใช้กม.

'อดีตปธ.กมธ.คมนาคม' ชี้รายงานWHO ไทยครองอันดับ 1 อาเซียน เสียชีวิตจากอุบัติเหตุบนท้องถนน และอันดับ 9 ของโลก สาเหตุหลักคนขับรถประมาท แนะรัฐบาลถอดบทเรียนโศกนาฏกรรมบัสมรณะ

ยายวัย 83 ปี ลมจับ! กลับจากเก็บของเก่า บ้านไฟไหม้วอดทั้งหลัง

ได้รับแจ้งว่ามีเหตุไฟไหม้บ้านแบบครึ่งปูนครึ่งไม้สองชั้นบ้านเลขที่116 หมู่ 9 บ้านไผ่ ตำบลไผ่ อำเภอรัตนบุรี ซึ่งเจ้าของเป็นคุณยายวัย 83 ปี

'กมธ.คมนาคม' สว. ไล่บี้กรมขนส่งฯ ปมบัสไฟไหม้ แนะขึ้นบัญชีรถบริการ 'ผู้สูงอายุ-นร.'

'สว.วุฒิชาติ' แจงเหตุชงญัตติด่วนไฟไหม้รถบัสทัศนศึกษา ย้ำต้องยึดมาตรฐานความปลอดภัย ขู่เจอตรวจทิพย์ต้องดำเนินคดี แนะกรมขนส่งฯ ขึ้นบัญชีรถที่ให้บริการผู้สูงอายุ-นักเรียน

ผู้การฯสมุทรปราการ สั่งเด้ง ‘ร้อยเวร’ โดนร้องอมเงินลูกหนี้ฝากคืน เข้ากรุ ศปก.

พล.ต.ต.วิชิต บุญชินวุฒิกุล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ(ผบก.ภ.จว.สมุทรปราการ) ลงนามคำสั่งตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ

กู้ภัยปั๊มหัวใจสุดชีวิตช่วย 'น้องแมว' กระโจนโดนหม้อแปลงไฟระเบิด

กู้ภัยปั๊มหัวใจสุดชีวิตจนแมวรอดตาย หลังกระโจนไปโดนหม้อแปลงไฟฟ้า เกิดระเบิดอัดกระเด็นตกจากเสาไฟ หยุดหายใจไปชั่วขณะ