ตร.ตราด บุก 'วงไฮโล' จับ 20 ผีพนัน ไม่สนโควิด ส่วนใหญ่เป็นผู้หญิง

25 ม.ค.2565- ระหว่างเวลา 23.00 น.วันที่ 24 มกราคม 2565 ถึงเวลา01.30 น.วันที่ 25 มกราคม 2565 พล.ต.ต.ปกรณ์ มณีปกรณ์ ผบก.ภ.จว.ตราดพ.ต.อ.คงศักดิ์ บุญสื่อสุวรรณ รอง ผบก.ภ.จว.ตราด สั่งการให้เจ้าพนักงานตำรวจ กก.สส.ภ.จว.ตราด และ สภ.บ่อไร่ นำโดยพ.ต.อ.ปริญญา คำเจริญ ผกก.กก.สส.ภ.จว.ตราด,พ.ต.อ.ชิตพล ยืนยาวผกก.สภ.บ่อไร่พ.ต.ท.ปัญญาวัชร์ มีชำนาญ รองผกก.กก.สส.ภ.จว.ตราด,พ.ต.ท.กิตติธัช สุภารี รอง ผกก.กก.สส.ภ.จว.ตราด ,พ.ต.ท.ชัยรัตน์ รักษ์ชุมคงสว.สส.สภ.บ่อไร่ และ พ.ต.ต.สุชาติ จินดามัย สว.สส.ภ.จว.ตราดพร้อมด้วยเจ้าพนักงานตำรวจ กก.สส.ภ.จว.ตราด , สภ.บ่อไร่ และ ตชด.116 ร่วมกันจับกุม นักพนันจำนวน 20 คน หลังลักลอบเล่นการพนันไฮโล ที่สวนปาร์มไม่มีเลขที่ ม.5 บ้านตางาม ต.บ่อพลอย อ.บ่อไร่ จ.ตราด กลังได้รับแจ้งจากชาวบ้านและได้ทำการตรวจสอบและพบว่ามีการเล่นการพนันจริงจึงดำเนินการจับกุมดังกล่าว

โดยการจับกุมครั้งนี้ พบของกลาง พร้อมด้วยของกลาง ประกอบด้วย 1.ลูกเต๋า 1 ชุด จำนวน 3 ลูก 2.จานรองเล่น จำนวน 1 ใบ,3.ฝาหวายสำหรับครอบถ้วยจำนวน 1 ใบ,4.แผ่นบอกแต้ม จำนวน 1 แผ่น และ

5.เงินสด จำนวน 240 บาท พร้อมแจ้งข้อกล่าวหาว่า 1.ร่วมกันลักลอบเล่นการพนัน(ไฮโล)พนันเอาทรัพย์สินกันโดยผิดกฎหมาย 2.ฝ่าฝืนข้อกำหนดความในมาตรา 9 แห่ง พ.ร.ก.ฉุกเฉิน ฉบับที่ 41 3.ฝ่าฝืนคำสั่งคณะกรรมการโรคติดต่อ(covid19) จากนั้น จึงนำตัวผู้ต้องหาส่ง ร.ต.อ.วุฒิชัย สิ้มดี พงส.สภ.บ่อไร่ ดำเนินคดีต่อไป ส่วนนักพนันนที่จับได้ มีจำนวน 20 คน ส่วนใหญ่เป็นผู้หญิง

พลตำรวจตรีปกรณ์ กล่าวว่า การจับกุมผู้เล่นการพนันและสถานที่เล่นการพนันหรือที่มีสภาพเป็นบ่อนพนันทางตำรวจภูธรจังหวัดตราดมีนโยบายเด็ดขาดที่จะไม่ให้มีการเล่นพนันเกิดขึ้น เพราะเป็นนโบายของ

สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ที่ไม่ให้มีการเล่นการพนันที่ผิดกฏหมาย และได้กำชับทุกสถานีตำรวจ ในเขตพี้นที่จังหวัดตราด ให้กวดขันจับกุม บ่อนการพนันและการพนันทุกประเภท ไม่ให้มีโดยเด็ดขาด ตามนโยบายของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ และตำรวจภูธรภาค 2 อย่างเคร่งครัดต่อไป.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โควิดพุ่ง! ไทยติดเชื้อใหม่รอบสัปดาห์ 630 ราย ดับเพิ่ม 5 คน

กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข รายงานสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 รายสัปดาห์ว่า ระหว่างวันที่ 17 - 23 มีนาคม 2567 มีผู้ติดเชื้อรายใหม่ รักษาในโรงพยาบาล (รายสัปดาห์) 630 ราย

ไทยติดโควิดใหม่รอบสัปดาห์ 501 ราย ดับเพิ่ม 4 คน

กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข รายงานสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 รายสัปดาห์ว่า ระหว่างวันที่ 10 - 16 มีนาคม 2567 มีผู้ติดเชื้อรายใหม่ รักษาในโรงพยาบาล (รายสัปดาห์) 501 ราย

ไทยติดโควิดใหม่รอบสัปดาห์ 446 ราย ดับเพิ่ม 3 คน

กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข รายงานสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 รายสัปดาห์ว่า ระหว่างวันที่ 2567 มีผู้ติดเชื้อรายใหม่ รักษาในโรงพยาบาล (รายสัปดาห์) 446 ราย

สทนช.เกาะติดพื้นที่เสี่ยงภัยแล้ง 2 จังหวัดภาคตะวันออก บูรณาการแก้ปัญหาเร่งด่วน-ระยะยาว มั่นใจรอดแล้งนี้

สทนช.ลงพื้นที่เสี่ยงภัยแล้ง จ.จันทบุรี-ตราด ทั้งพื้นที่ต้นน้ำและปลายน้ำ เร่งประสานหน่วยงานเกี่ยวข้อง ขับเคลื่อนแผนแก้ปัญหาภัยแล้งและน้ำเค็มรุกล้ำในระยะเร่งด่วน