หนุ่มเกาหลี วัย 38 ดับปริศนาในห้องพัก น้องสาวเผยเพิ่งฉีดวัคซีนครบ 2 เข็ม

19 ก.พ.2565 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.สุมิตร บุญยะนิจ รองสารวัตรสอบสวน สภ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ191 ว่าเกิดเหตุมีผู้เสียชีวิตซึ่งเป็นชาวเกาหลี นอนตายอยู่ภายในห้องพักของโรงแรมแห่งหนึ่งตั้งอยู่ชายแม่น้ำแม่กลอง หมู่ที่ 1 ต.ท่าล้อ อ.ท่าม่วงฯ หลังรับแจ้ง จึงรีบรายงานให้ พ.ต.อ.ศราวุธ ผกก.สภ.ท่าม่วงทราบเรื่อง

จากนั้นจึงรีบเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยตำรวจชุดสืบสวนฯ ตำรวจท่องเที่ยว และพิสูจน์หลักฐานจังหวัดกาญจนบุรี และแพทย์เวร รพ.สมเด็จพระสังฆราช องค์ที่ 19 ร่วมกับมูลนิธิมิราเคิล ออฟไลฟ์(กู้ชีพขุนรัตนาวุธ)ประจำจุดรอรับเหตุ ต.บ้านใหม่ ให้มาร่วมชันสูตรพลิกศพ

จากการตรวจสอบห้องพักภายในบ้านที่เปิดเป็นออฟฟิศห้องทำงานบนชั้น 2 พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นผู้ชายนอนหงายอยู่กับพื้นห้องในสภาพร่างกายเกร็ง มือทั้ง 2 ข้างอยู่ในลักษณะกำมือ มีเลือดสีดำไหลซึมออกจากปาก และจมูก จากการชันสูตรพลิกศพเบื้องต้นตามร่างกายไม่พบบาดแผล หรือร่องรอยการถูกทำร้าย ภายในห้องไม่มีร่องรอยการต่อสู้ พบเพียงเก้าอี้นั่งแบบพิงหลังล้มคว่ำหนึ่งตัวใกล้หน้าคอมพิวเตอร์ ตรวจสอบหลักฐานบัตรประจำตัวและหนังสือเดินทางทราบชื่อผู้ตาย ชื่อ MR. KYOUNG CHEON อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 59/18 หมู่ 1 ต.ท่าล้อ อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี ผู้ตายเป็นบุคคลต่างด้าวสัญชาติเกาหลีใต้ ทำงานเป็นผู้จัดการโรงแรมแห่งหนึ่ง

จากการสอบสวนปากคำนางเฉลา คุณเกษม ซึ่งเป็นแม่บ้านที่พบศพเป็นคนแรกทราบว่า ตื่นเช้ามาได้เคาะประตูเพื่อจะเข้าไปทำความสะอาด แต่ไม่มีเสียงตอบ จึงเปิดประตูเข้าไปก็พบว่า ผู้ตายนอนอยู่กับพื้น ตกใจจึงเดินเข้าไปดูใกล้ๆ ก็พบว่า ผู้ตายนอนไม่มีลมหายใจเสียชีวิตแล้ว จึงรีบวิ่งไปบอกน้องสาวของผู้ตายและญาติๆ โทรศัพท์แจ้งเหตุ 191

ด้านน้องสาวของผู้ตายเปิดเผยว่า ที่ผ่านมาพี่ชายเป็นคนสุขภาพแข็งแรง เมื่อต้นเดือนมกราคม 65 ได้ไปฉีดวัคซีนโมเดอร์น่า 1 เข็ม และเมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมา ได้ไปฉีดมาอีก 1 เข็มจนครบ 2 เข็ม หลังจากฉีดวัคซีนมาสุขภาพก็ไม่แข็งแรง ร่างกายอ่อนแรง แขนด้านซ้ายเริ่มชาไม่มีแรง ตอนยังไม่ได้ฉีดไม่มีอาการเกิดขึ้น แพทย์ลงความเห็นเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 6-8 ชม. จึงมอบศพให้มูลนิธิฯ นำศพไปเก็บรักษาไว้ที่ รพ.ท่าม่วงฯ ก่อนจะส่งศพไปผ่าพิสูจน์ที่สถาบันนิติเวชฯ รพ.ตำรวจ เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ประสบผลสำเร็จ ! พิพัฒน์ เยือนเกาหลี เจรจา 5 เอกชนยักษ์ใหญ่อู่ต่อเรือ เพิ่มการจ้างแรงงาน ทันที 3 พันคน

วันที่ 13 มีนาคม 2567 นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน พร้อมด้วยนายสมชาย มรกตศรีวรรณ อธิบดีกรมการจัดหางาน ผู้แทนสมาคมนายจ้างส่งเสริมแรงงานไทย และสมาคมการจัดหางานไทยไปต่างประเทศ

รมว.แรงงาน "พิพัฒน์" พบแรงงานไทย ในเกาหลี ย้ำ! ค่าจ้างสูง สวัสดิการดี หากทำตามกฎหมาย เป็นต้นแบบให้แรงงานไทยรุ่นต่อไป

วันที่ 12 มีนาคม 2567 เมื่อเวลา 09.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่นของสาธารณรัฐเกาหลีใต้) นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รมว.แรงงาน พร้อมด้วย นายไพโรจน์ โชติกเสถียร ปลัดกระทรวงแรงงาน นายสมาสภ์ ปัทมะสุคนธ์ ผู้ตรวจราชการ กระทรวงแรงงาน

"พิพัฒน์" รมว.แรงงาน พบสวัสดิการแห่งชาติเกาหลี หารือยกระดับประกันสังคม ด้านจัดการกองทุนให้มีประสิทธิภาพ เพื่อลูกจ้างที่ประสบอันตราย หรือเจ็บป่วยให้ได้รับประโยชน์สูงสุด

นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงานเป็นประธานการประชุมในประเด็นการคุ้มครองลูกจ้างที่ประสบอันตรายหรือเจ็บป่วยเนื่องจาการทำงาน ร่วมกับสำนักงานสวัสดิการแห่งชาติ

'Viu' ชวนระทึกไปกับเกมแห่งชนชั้นของห้องเรียนนรก การบูลลี่รุนแรงในโรงเรียน

เรียกได้ว่าซีรีส์เกาหลีกับเรื่องราวการบูลลี่ในโรงเรียนนั้นมักจะมีให้เห็นอยู่เสมอ แต่สำหรับ “Pyramid Game เกมพีระมิด” นับเป็นซีรีส์ที่มีฉากการกลั่นแกล้งบูลลี่อย่างรุนแรงตั้งแต่เปิดเรื่อง สะท้อนด้านมืดและความอิจฉาริษยาในจิตใจของผู้หญิงที่อยากจะเอาชนะและเหยียบย่ำคนที่ไม่ชอบให้จมดิน

พบสายสุดท้ายมาเฟียเงินกู้ โทรหา 'เซียนตี๋' ก่อนพบเป็นศพ ญาติเชื่อจัดฉากอุบัติเหตุ

มีความคืบหน้าเกี่ยวกับการเสียชีวิตปริศนาของ นายสุรศักดิ์ อังกูรมหาสุข หรือเซียนตี๋ อายุ 55 ปี ชาวบ้าน ต.บ้านแก้ง อ.นาแก จ.นครพนม โดยทางญาติเชื่อว่าถูกฆาตกรรมอำพราง

เฒ่าวัย 79 เหงา ป่วยซึมเศร้า ใช้ปืนลูกโม่ยิงหัวดับ

พ.ต.ต.อนุชา จินดาศรี สารวัตรสอบสวน สภ.หนองขาว รับแจ้งเหตุมีคนถูกยิงได้รับบาดเจ็บสาหัสที่บ้านหลังหนึ่งในซอยเทศบาล 5 เขตเทศบาลตำบลหนองขาว จึงประสานให้ มูลนิธิขุนรัตนาวุธ จุดหนองขาว มาตรวจสอบช่วยเหลือทันที