‘ทช.’ ส่งชุดปฏิบัติการตรวจทะเลอ่าวไทยฝั่งสงขลา คุมเข้มประมงผิดกฎหมาย

6 มี.ค.2565-เพจกรมทรัพยากรทางทะเลและชายฝั่ง รายงานว่า สำนักงานทรัพยากรทางทะเล(ทช.) ที่ 5 (สงขลา) นำเรือ ทช.211 ร่วมกับอาสาสมัครพิทักษ์ทะเล เข้าควบคุมพื้นที่ทะเลอ่าวไทย บริเวณ ต.เขารูปช้าง อ.เมือง จ.สงขลา เพื่อไม่ให้มีการทำการประมงผิดกฎหมาย และเพื่อลดความขัดแย้งจากการทำการประมง พร้อมประชาสัมพันธ์มาตรการอนุรักษ์ทรัพยากรทางทะเลและชายฝั่ง และการจัดการขยะทะเลที่ถูกต้องตามหลักวิชาการ แก่เรือประมงเพื่อลดปัญหาขยะทะเลด้วย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ชาวบ้านร้องรัฐช่วยด่วน! ถนนเลียบคลองสวยงาม กลายเป็นบ่อขยะ

ชาวบ้านในพื้นที่หมู่ 7 บ้านโคกเมา ต.ท่าช้าง อ.บางกล่ำ จ.สงขลา และพื้นที่หมู่ 2 บ้านบางแฟบ ต.ควนลัง อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ได้รับความเดือดร้อนจากปัญหาขยะ

โจรใต้ป่วนหนัก! เผาโรงไฟฟ้าปัตตานี-สงขลา

กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า รายงานว่า เมื่อเวลา 23.3. น. วันที่ 25 เมษายนที่ผ่านมา เกิดเหตุคนร้ายลอบวางเพลิงเผาโรงไฟฟ้าชีวมวล

ปชป. ตีปี๊บศึก อบจ. เหน็บกลัวโมโนเรลหาดใหญ่หายโผล่เชียงใหม่

“นิพนธ์-สรรเพชญ-มาดามเดียร์‘ เปิดเวทีระดมความคิดชาวสงขลา กระตุกรัฐบาลกระจายอำนาจ-งบประมาณให้ประชาชนออกแบบการใช้จ่าบภาษีของตัวเอง เหน็บโดนฉกงบฯ รถไฟฟ้าโมโนเรลไปโผล่เชียงใหม่

อบอุ่น ‘บิ๊กโจ๊ก’ กลับบ้านเกิด ย้ำเรื่องคดีความให้ว่าไปตามกฎหมาย

บิ๊กโจ๊กกลับบ้านเกิดเป็นประธานงานคืนสู่เหย้าโรงเรียนวิเชียรชมส่วนหมายเรียกทั้งสองหมายนั้นให้ว่าไปตามกฎหมายตนมั่นใจในกระบวนการยุติธรรม