ฮือฮา ‘การบินไทย’ เปิดขายเก้าอี้บนเครื่อง คู่ละ 35,000 บาท ย้ำขายเฉพาะใน LIVE เท่านั้น

28 มี.ค.2565-ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเฟซบุ๊กเพจ TG Warehouse Sale โพสต์ข้อความประกาศขายเก้าอี้โดยสารบนเครื่องบิน โดยระบุข้อความว่า แฟนพันธุ์แท้การบินไทยห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวงสำหรับเก้าอี้เครื่องบินของการบินไทย สินค้าสุดพิเศษจากการบินไทยไม่เคยขายที่ไหนมาก่อน ที่นี่ที่เดียวเท่านั้น ย้ำอีกทีว่าสินค้ามีจำนวนจำกัด เก้าอี้มี 3สี ราคาคู่ละ 35,000 บาท ขายเฉพาะใน LIVE

นอกจากนี้ยังย้ำว่าการขายเก้าอี้ดังกล่าวมีเฉพาะใน LVE หน้าเพจ TGWS วันอังคารที่ 29 มีนาคม 14.00 น. สนใจรายละเอียดสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดต่อได้ทาง inbox ได้

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'การบินไทย' ปรับเส้นทางบินเลี่ยงน่านฟ้าตะวันออกกลาง

“การบินไทย” ปรับเส้นทางบินเลี่ยงน่านฟ้าตะวันออกกลาง ยันยังไม่มีเที่ยวบินได้รับผลกระทบ บุ๊กกิ้งล่วงหน้าเส้นทางยุโรปยังเดินทางตามปกติ พร้อมจับตาดูสถานการณ์อย่างใกล้ชิด

'บินไทย' แจงยิบปมซื้อเครื่องบิน 45 ลำไม่กระทบชำระหนี้

“การบินไทย” เผยแผนจัดหาฝูงบินใหม่ 45 ลำ เพื่อทดแทนอากาศยานปลดระวาง ยันดำเนินการภายใต้แผนฟื้นฟู ไม่กระทบการชำระหนี้ เตรียมเผยรายละเอียดการจัดซื้อในงานสิงคโปร์แอร์โชว์ ย้ำดำเนินการด้วยความรอบคอบบนพื้นฐานแห่งความจำเป็นเพื่อการดำเนินธุรกิจให้บรรลุเป้าหมาย

31 ธ.ค.นี้ ปิดตำนาน 'ไทยสมายล์'

“การบินไทย” เผยคืบหน้าควบรวม ไทยสมายล์ เตรียมปิดตำนานโค้ดบิน WE 31 ธ.ค.นี้ ย้ำพร้อมอำนวยความสะดวกผู้โดยสารให้ได้รับความสะดวกอย่างต่อเนื่อง หลังทำการบินทดแทนไทยสมายล์