เรือด่วนฯ ชวนล่องเรือไหว้พระ 5 วัด ดีเดย์ 1 พ.ค.นี้

‘เรือด่วนเจ้าพระยา’ ร่วมกับททท. กรุงเทพฯชวนล่องเรือไหว้พระกับทริปท่องเที่ยว’Chok Dee Trip’ ไหว้พระ 5 วัด ต้อนรับเดือน 5 กรุงเทพ-ปทุม-นนท์ เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวในภาคกลาง เริ่มเดินทาง 1 พ.ค. 65 นี้

20 เม.ย. 2565-รายงานข่าวจากบริษัท เรือด่วนเจ้าพระยา จำกัด แจ้งว่า บริษัท เรือด่วนเจ้าพระยาฯ ผู้ให้บริการเรือโดยสารในแม่น้ำเจ้าพระยาร่วมกับททท. กรุงเทพมหานคร ชวนล่องเรือไหว้พระกับทริปท่องเที่ยว “Chok Dee Trip ไหว้พระ 5 วัด ต้อนรับเดือน 5 พร้อมเที่ยวเกาะเกร็ด” ไหว้พระ 5 วัด ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ต้อนรับเดือน 5 เสริมสิริมงคลให้กับชีวิตในเส้นทางกรุงเทพฯ – ปทุมธานี – นนทบุรี พร้อมเที่ยวชมเกาะเกร็ด จัดในวันอาทิตย์ที่ 1 พ.ค. 2565 นี้

ทั้งนี้สามารถเลือกจุดลงเรือได้ 2 จุด ได้แก่ ท่านนทบุรี และท่าสาทร โดยการท่องเที่ยวในครั้งนี้ เป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรม “Trendy C2 – Chic Central” เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวในภาคกลาง ซึ่ง ททท. กรุงเทพมหานคร ได้มอบส่วนลด 200 บาท ราคาตั๋ว 499 บาท/ท่าน จากราคาปกติ 699 บาท/ท่าน (จำนวนจำกัด)โดยจะล่องเรือเดินทางไปไหว้พระขอพรที่วัดประยุรวงศาวาส-วัดแดงธรรมชาติ-วัดศาลเจ้า -วัดบางจาก-วัดปรมัยยิกาวาส

สำหรับผู้ที่ต้องการลงเรือที่ท่านนทบุรี ขาไปเรือจะออกจากท่านนทบุรี เวลา 08.00 น. และขากลับเรือจะมาส่งที่ท่านนทบุรี เวลา 16.30 น. โดยประมาณ ส่วนผู้ที่ต้องการลงเรือที่ท่าสาทร (เชื่อมต่อกับรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว สะพานตากสิน S6) ขาไปเรือจะออกจากท่าสาทร เวลา 9.00 น. และขากลับเรือจะมาส่งที่ท่าสาทร เวลา 17.30 น. โดยประมาณ

นอกจากนี้ยังมีเรือท่องเที่ยวเส้นทางพิเศษไป-กลับเกาะเกร็ดสำหรับผู้ที่ต้องการท่องเที่ยวเกาะเกร็ดด้วยตนเอง ให้บริการในวันที่ 15 และ 29 พ.ค. / 12 มิ.ย. / 10 และ 24 ก.ค. 2565 สามารถลงเรือได้จากท่าสาทรเชื่อมต่อรถไฟฟ้า BTS และท่าเรือสะพานพระนั่งเกล้า เชื่อมต่อกับ MRT สายสีม่วง ขาไปเรือจะออกจากท่าสาทร เวลา 10.00 น. และออกจากท่าพระนั่งเกล้า เวลา 11.00 น. ขากลับ เรือออกจากท่าวัดปรมัยยิกาวาส (เกาะเกร็ด) เวลา 15.00 น.

สำหรับเรือท่องเที่ยวเส้นทางพิเศษไป-กลับเกาะเกร็ด เส้นทางที่ 1 สาทร-เกาะเกร็ด ตั๋วไป-กลับ ซื้อล่วงหน้าราคา 150 บาท จากราคาปกติ 180 บาท และตั๋วเที่ยวเดียว ราคา 100 บาท เส้นทางที่ 2 พระนั่งเกล้า-เกาะเกร็ด ตั๋วไป-กลับ ซื้อล่วงหน้าราคา 60 บาท จากราคาปกติ 70 บาท และตั๋วเที่ยวเดียว ราคา 40 บาท ผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Fanpage: Chao Phraya Express Boat – เรือด่วนเจ้าพระยา และสำรองที่นั่งล่วงหน้าได้ที่ LINE: @cpxboattour หรือโทร. 086-331-4215

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รมว.ท่องเที่ยวนำเอกชนไทยบุกตลาดอินเดียหวังโกยรายได้ 80,000 ล้านในปี 67

รมว.ท่องเที่ยวนำผู้ประกอบการเอกชนไทยร่วมงาน SATTE 2024 เร่งบูสต์ตลาดอินเดีย พร้อมตั้งเป้ารายได้ตลาดอินเดียกว่า 80,000 ล้านบาทในปี 2567

'ตรุษจีนเยาวราช'เฉลิมฉลองปีมังกรทอง

เทศกาลตรุษจีนถือเป็นงานปีใหม่ของชาวจีนทั่วโลก รวมถึงชาวไทยเชื้อสายจีนในประเทศไทยด้วย ซึ่งได้มีการสืบสานประเพณีของชุมชนชาวไทยเชื้อสายจีนจัดงานตรุษจีนเป็นประจำทุกปี ย่านเยาวราชถือเป็นพื้นที่สำคัญจัดงานตรุษจีน มาอย่างต่อเนื่อง เทศกาลตรุษจีนเยาวราชประจำปี 2567

เที่ยววัดมหาธาตุฯ จัดสมโภชใหญ่ข้ามปี

เริ่มแล้วสำหรับงานสมโภชพระอาราม 338 ปี วัดมหาธาตุยุวราชรังสฤษฎิ์ ตามรอยประวัติศาสตร์พระอารามหลวงแห่งแรกของกรุงรัตนโกสินทร์ ถือเป็นวัดศักดิ์สิทธิ์แห่ง 3 ยุค ตั้งแต่กรุงศรีอยุธยาต่อเนื่องกรุงธนบุรีจนถึงกรุงรัตนโกสินทร์  ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 27 ธันวาคม 2566 ถึงวันที่ 2 มกราคม 2567  

สีสันคลองผดุงกรุงเกษมคืนวันเพ็ญ

ลอยกระทงในพื้นที่กรุงเทพมหานครปีนี้ แนะนำที่คลองผดุงกรุงเกษม ซึ่งเป็นหมุดหมายใหม่ในการจัดงานที่อยากเชิญชวนไปเที่ยวชมและสืบสานคุณค่าประเพณีลอยกระทงด้วยกันในงาน “สีสันแห่งสายน้ำ มหกรรมลอยกระทง” ณ คลองผดุงกรุงเกษม    ย่านหัวลำโพง  กรุงเทพมหานคร

ททท. ปั้นคลองผดุงกรุงเกษม จัดงานลอยกระทงยิ่งใหญ่ ชี้ปีนี้ต่างชาติทะลักเที่ยวไทย

ททท. ชวนสืบสานวัฒนธรรมไทยกับเทศกาล “สีสันแห่งสายน้ำ มหกรรมลอยกระทง” ณ คลองผดุงกรุงเกษม กรุงเทพมหานคร

นักท่องเที่ยวจีนหลุดเป้าเหลือ 3.5 ล้านคน 'ททท.'เร่งทำงานเชิงรุก 

ททท. เผยตัวเลขคาดการณ์จำนวนนักท่องเที่ยวจีนปี 2566 ทะลุ 3.5 ล้านคน พลาดเป้าจาก 4.4 ล้านคน ด้วยปัญหาหลายปัจจัย เร่งแก้ปัญหาเชิงรุกเพื่อดึงดูดนักท่องเที่ยวจีน โดยเน้นการส่งเสริมภาพลักษณ์เชิงบวก พร้อมบุกเมืองรอง