เราเที่ยวด้วยกัน เฟส 4 ส่วนขยาย อีก 1.5 ล้านสิทธิ ลงทะเบียนได้เลยวันนี้

27 มิ.ย. 2565 – เปิดลงทะเบียนแล้ววันนี้ (27 มิ.ย.) สำหรับโครงการเราเที่ยวด้วยกัน เฟส 4  ส่วนต่อขยาย ที่สามารถลงทะเบียนส่วนขยายเพิ่มเติมอีก 1.5 ล้านสิทธิ์ สามารถลงทะเบียนเพื่อจองโรงแรม ที่พัก ได้ในวันที่ 1 ก.ค.- 23 ต.ค.2565 และเริ่มเข้าพักได้ตั้งแต่วันที่ 8 ก.ค.-31 ต.ค.2565

ส่วนการเปิดให้ลงทะเบียนค่าตั๋วเครื่องบิน เปิดให้ลงทะเบียน โดยจองและออกเดินทางได้ตั้งแต่วันที่ 3 ก.ค.-5 พ.ย. 2565

สำหรับผู้ที่เคยลงทะเบียนใช้สิทธิผ่าน www.เราเที่ยวด้วยกัน.com แล้ว ต้องเข้าไปยอมรับและยืนยันข้อมูลส่วนบุคคลใหม่อีกครั้ง ผ่านแอพพลิเคชัน “เป๋าตัง”โดยสามารถใช้สิทธิ์ได้สูงสุดไม่เกิน 10 สิทธิ์ต่อคน

สำหรับสิทธิที่ได้รับ คือ

สิทธิที่ 1 ส่วนลดค่าที่พัก 40% สูงสุดไม่เกิน 3,000 บาทต่อห้องหรือคืน สูงสุด 10 ห้อง หรือ 10 คืน เริ่มมีผลตั้งแต่วันที่ 1 ก.ค.2565 เป็นต้นไป

สิทธิที่ 2 รับคูปอง มูลค่าสูงสุด 600 บาท ต่อห้องต่อคืนวัน (ทุกวัน) ใช้เป็นส่วนลดค่าอาหารและค่าเข้าสถานที่ท่องเที่ยวที่ร่วมโครงการ โดยชำระเพียง 60% อีก 40% ตัดจากคูปอง เมื่อ Check-in เข้าพัก จึงจะได้รับคูปองเป็นรายวัน (หลัง 17.00 น.)

สิทธิที่ 3 คืนเงินค่าตั๋วเครื่องบิน 40% แต่ไม่เกิน 2,000 บาท ต่อผู้โดยสาร หรือสูงสุดไม่เกิน 3,000 บาทต่อผู้โดยสาร เฉพาะท่องเที่ยวในภูเก็ต พังงา กระบี่ สุราษฎร์ธานี สงขลา เชียงใหม่ และเชียงราย จำกัดห้องพักละ 2 ผู้โดยสาร ตามจำนวนห้องพักที่จองผ่านโครงการ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รอลุ้นครม.เศรษฐา 2 พปชร.ยังส่ง 'ไผ่ ลิกค์' นั่งรมช. ภูมิใจไทยไม่ขยับ

ความเคลื่อนไหวในการปรับ ครม. “เศรษฐา 2” หลังเทศกาลสงกรานต์ นั้น ล่าสุดมีรายงานข่าวว่า ในส่วนของ พรรคร่วมรัฐบาล โดยนายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรมว.มหาดไทย ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย (ภท.)

ดักคอ 'เศรษฐา' เตรียมอุ้มอสังหาฯ หวังระบายสต๊อก เตือนผุดนโยบายเอื้อกลุ่มทุนพันตัว

"ก้าวไกล" เผย นายกเตรียมอุ้มอสังหาฯ หวังระบายสต๊อก อาจถูกมองเอื้อกลุ่มทุน ชี้คนที่ได้ประโยชน์คือกำลังซื้อต่างชาติ แนะถ้าจะกระตุ้นศก.ควรเริ่มจากราคาบ้านถูกกลางเมืองจับต้องได้

ทัพเรือลุ้นต่อไป! นายกฯ เผย ครม.ไม่มีคุยปมยกเลิกเรือดำน้ำ เปลี่ยนเป็น 'ฟริเกต'

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีนายสุทิน คลังแสง รมว.กลาโหม ได้รายงานในที่ประชุมครม.หรือไม่ถึงการไปพูดคุยกับประเทศจีน

'สุระ' มั่นใจ ฝ่ายค้านซักฟอกรัฐบาลไม่ระคาย หนุนปรับครม.หาคนเหมาะสม

“สุระ” มั่นใจ ฝ่ายค้านซักฟอก ไม่ทำให้ เสถียรภาพรัฐบาลสั่นคลอน เหตุ จำนวนเสียงพรรคร่วมรัฐบาลยังหนุนอื้อ ชี้ ปรับครม. นายกฯ พิจารณาตามความเหมาะสม เสริมประสิทธิภาพทำงาน แก้ปัญหาให้ประชาชน