บางจากฯ อัปเวลสมาชิกกรีนไมลส์สู่ระบบดิจิทัลไม่ต้องใช้บัตร พร้อมโปรโมชันสุดปัง

2 พ.ย. 2565 – นายสมชัย เตชะวณิช ประธานเจ้าหน้าที่การตลาดและรองกรรมการผู้จัดการใหญ่ กลุ่มธุรกิจการตลาด บริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บางจากฯ เป็นแบรนด์แรกในธุรกิจค้าปลีกน้ำมันที่ริเริ่มระบบลอยัลตี้โปรแกรม บางจากกรีนไมลส์ (Bangchak GreenMiles) ให้สมาชิกได้สะสมคะแนนเมื่อเติมน้ำมันและซื้อสินค้าหรือใช้บริการในเครือบางจากฯ และมอบสิทธิประโยชน์ต่างๆ ให้กับลูกค้า โดยได้พัฒนาระบบอย่างไม่หยุดนิ่งเพื่อให้ใช้งานได้ง่ายสะดวกสบายตอบโจทย์วิถีชีวิตยุคใหม่ ล่าสุดได้อัปเวลบางจากกรีนไมลส์ให้เป็นดิจิทัลโดยสมัครสมาชิกและแลกคะแนนง่ายๆ ผ่านช่องทางออนไลน์ ทั้งแอปบางจาก Bangchak LINE Official Account หรือ https://member.bangchak.co.th/th/register และเพิ่มความสะดวกให้สมาชิกสามารถสะสมคะแนนได้เพียงบอกหมายเลขโทรศัพท์ไม่ต้องใช้บัตรอีกต่อไป

ในโอกาสนี้ บางจากฯ ได้เลือก  บิวกิ้น – พุฒิพงศ์ อัสสรรัตนกุล (Billkin) นักแสดง และศิลปินที่มีบุคลิกสดใสมาเป็นพรีเซนเตอร์ของบางจากกรีนไมลส์ มาบอกเล่าถึงการใช้งานง่ายสะดวกสบายของกรีนไมลส์ดิจิทัล ตลอดจนสิทธิประโยชน์มากมายหลากหลาย ผ่าน คลิปโฆษณาในรูปแบบ MV สื่อออนไลน์ สื่อนอกบ้าน (Out of Home) เป็นต้น นอกจากนั้น ยังได้จัดโปรโมชันสุดพิเศษ ได้แก่ สมัครสมาชิกใหม่และใช้บัตรสะสมคะแนนครั้งแรก รับคะแนนพิเศษมูลค่า 40 บาท ระหว่างวันที่ 1 – 31พฤศจิกายน 2565  

ขอเชิญชวนสมัครสมาชิกบางจากกรีนไมลส์และโหลดบางจากแอป เพื่อรับสิทธิประโยชน์ที่คุ้มค่า เป็นประโยชน์และช่วยลดค่าใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน โดยสมัครสมาชิกบางจากกรีนไมลส์ได้ที่ แอปบางจาก Bangchak LINE Official Account หรือ https://member.bangchak.co.th/th/register  และดูรายละเอียดได้ที่ https://member.bcpgreenmiles.com/ และยังคงสมัครผ่านช่องทางออฟไลน์ที่สถานีบริการน้ำมันบางจาก และ Call Center 1651 ได้ด้วย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

2 วันติด 'ปตท.- บางจาก' ขึ้นเบนซินและแก๊สโซฮอล์อีก 40 สต.มีผลพรุ่งนี้

บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) และ บริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ปรับขึ้นราคาขายปลีกน้ำมันกลุ่มเบนซิน

บางจาก ปิดดีลประวัติศาสตร์จ่ายหุ้นกว่า 2.3 หมื่นล้านบาทซื้อเอสโซ่ 

บางจาก ปิดดีลประวัติศาสตร์ จ่ายหุ้นกว่า 2.3 หมื่นล้านบาทซื้อเอสโซ่ พร้อมขึ้นแท่นเป็นผู้นำในธุรกิจโรงกลั่น มีกำลังการผลิตรวม 3 แสนบาร์เรล/วัน และเครือข่ายสถานีบริการกว่า 2,200 แห่ง ลั่นไม่เกิน 5 ปี คืนทุน พร้อมยังลุยนวัตกรรมใหม่จ่อเปิดปั๊มชาร์จอีวีเพิ่ม 840 หัวจ่ายในปีนี้

มูลนิธิใบไม้ปันสุข โดยบางจากฯ มอบรางวัลต้นแบบในโครงการอ่านเขียนเรียนสนุก ปั้นเด็กจิ๋วเป็นเด็กแจ๋ว ประจำปี 2565

เมื่อเร็ว ๆ นี้ นางกลอยตา ณ ถลาง ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานสื่อสารองค์กรและกิจการเพื่อความยั่งยืน บริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) และกรรมการมูลนิธิใบไม้ปันสุข

บางจากฯ ต้อนรับพันธมิตรใหม่ “กาโตว์ เฮ้าส์”

บางจากฯ เดินหน้าเสริมแกร่งให้ธุรกิจ Non-Oil ต้อนรับพันธมิตรใหม่ “กาโตว์ เฮ้าส์” เสิร์ฟตำนานความอร่อยกว่า 30 ปี ปักหมุดร่วมขยายสาขา 40 สาขาภายในปีหน้า

'บางจาก' ลงทุนในสตาร์ทอัพลุยพลังงานไฮโดรเจน

บางจาก ลุยลงทุนในสตาร์ทอัพ ต่อยอดสู่กรีน ไฮโดรเจนแห่งอนาคต ผ่านบริษัทย่อยในสหราชอาณาจักร เพิ่มสัดส่วนธุรกิจสีเขียว ลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์