‘ทรู’ ปรับแผนดึงลูกค้าเติมเงินผุดแคมเปญใหม่ UP2U

ทรูปรับแผนสู้พรีเพด เปิดแคมเปญ UP2U แพ็กเสริมเน็ตรูปแบบใหม่ รับฟรีสิทธิประโยชน์เพียบ

27 ม.ค. 2566 – นายฐานพล มานะวุฒิเวช หัวหน้าคณะผู้บริหารกลุ่ม (ร่วม) ด้านการพาณิชย์ บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น เปิดภายหลังจับมือร่วมกับพันธมิตรชั้นนำ เปิดแคมเปญ “UP2U อัพเน็ตทรูไม่สะดุด อัพไลฟ์สไตล์ไม่ฉุดฟีล” แพ็กเสริมเน็ตรูปแบบใหม่ เพียงสมัครแพ็กเสริมเน็ต UP2U เพียงเดือนละ 200 บาท รับเน็ตแรงเต็มสปีด 10GB พร้อมรับฟรี! สิทธิประโยชน์หรือคูปองแทนเงินสดสูงสุด 200 บาท เลือกช้อป เลือกใช้ กับแบรนด์ดังโปรด ทั้ง ไมเนอร์ กรุ๊ป, แมคโดนัลด์ และทรูคอฟฟี่,  เซโฟรา, ZEPETO PUBG และเอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต

นายฐานพล กล่าวว่า การแข่งขันในตลาดโทรคมนาคมนั้น ควรจะเลิกที่จะแข่งขันทางด้านราคาแล้ว เพราะสุดท้ายจะไม่ทำให้ผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมอยู่รอด ดังนั้นทางกลุ่มทรู จึงปรับกลยุทธ์ใหม่ โดยเน้นในการเพิ่มมูลค่าให้กับลูกค้า ซึ่งวิธีการนี้ ถือเป็นยุทธศาสตร์ที่วินวิน กับทุกฝ่าย และเชื่อว่า ลูกค้าจะชื่นชอบ และใช้บริการอยู่กับทางบริษัทได้นานขึ้น

สำหรับเป้าหมายของแคมเปญนี้ ตั้งเป้ามีลูกค้าเข้ามาเติมเงินอย่างน้อย 200,000  แพ็คเกจ และเชื่อว่า จะมีลูกค้าใช้บริการต่อเนื่อง ซึ่งในอนาคต ทางทรู ก็มีแผนที่จะขยายพันธมิตรอย่างต่อเนื่อง ในหมวด อาหารเครื่องดื่ม , สุขภาพความงาม ความบันเทิง และอีกมากมาย 

พร้อมกันนี้แคมเปญ UP2U ถือเป็นอีกหนึ่งยุทธศาสตร์ ในการสร้างรายได้เพิ่มให้กับกลุ่มทรู ซึ่งวางเป้าหมายเรื่องรายได้ในปีนี้เติบโตไม่ต่ำกว่า 5-6%  เพราะมองว่า แคมเปญนี้ จะช่วยกระตุ้นการเติมเงินของลูกค้า ที่ปัจจุบัน มีอัตราการเติมเงินเฉลี่ยต่อเบอร์ อยู่ที่เดือนละ90-110 บาทเท่านั้น

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ศาลปกครองสูงสุดกลับคำสั่งศาลชั้นต้นให้รับฟ้องเพิกถอนควบรวม ทรู-ดีแทค

ศาลปกครองสูงสุด กลับคำสั่งของศาลปกครองชั้นต้น โดยให้รับคำฟ้องของผู้บริโภค 5 รายในคดีขอให้เพิกถอนมติคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคม (กสทช.) กรณีรับทราบ

“เราทำความ ดี ด้วยหัวใจ”…ชาวทรู รวมพลังบำเพ็ญสาธารณประโยชน์ตามโครงการจิตอาสาพระราชทาน ต่อเนื่องปีที่ 6

เพื่อเฉลิมพระเกียรติและน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณเนื่องในวันคล้ายวันพระบรมราชสมภพ พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร 5 ธันวาคม 2566...บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น นำโดย ดร.ปิยาภรณ์ ภาสกานนท์

'ทรู' แจ้งตลาดฯขายหุ้นกู้สำเร็จ 1.2 หมื่นล้าน ย้ำมีวงเงินสำรองรองรับเพียบ

ทรู แจ้งตลาดขายหุ้นกู้สำเร็จตามแผนที่วางไว้ แม้ภาวะตลาดทุนผันผวน ทั้งยังมีวงเงินสำรองจากหลายสถาบันพร้อมรองรับ

ทรู ยืนยันผลคำสั่งศาลปกครองสูงสุดไม่กระทบการควบรวมทรู ดีแทค

ตามที่เมื่อวานนี้ (30 ตุลาคม 2566) ศาลปกครองสูงสุด มีคำสั่งให้ศาลปกครองชั้นต้นรับคำฟ้องในคดีมูลนิธิเพื่อผู้บริโภค ยื่นฟ้องขอเพิกถอนมติ กสทช. ที่เกี่ยวเนื่องกับการควบรวมธุรกิจระหว่าง TRUE และ DTAC ไว้พิจารณาพิพากษาตามรูปคดีต่อไปนั้น

'ทรู'ถ่ายทอดสด 'ไทยลีก2023/24' ครบ 240 แมตช์ทุกแพลตฟอร์ม เริ่ม11ส.ค.นี้

กลับมาอีกครั้งกับความยิ่งใหญ่จาก ทรูวิชั่นส์ กรุ๊ป ผู้นำด้านคอนเทนต์กีฬาระดับโลก ตอกย้ำการเป็น “King of Sports” พร้อมเดินหน้ามอบความสนุกให้กับแฟนกีฬาลูกหนังชาวไทย ดึงเอา “ฟุตบอลไทยลีก” กลับมาให้สมาชิกได้เชียร์ไปด้วยกันอีกครั้ง และยังเป็นรายเดียวในไทยที่ให้คอบอลได้ชมแบบครบทุกแพลตฟอร์ม

ทรูดำเนินคดีขบวนการเฟคนิวส์ ใส่ร้ายบริษัทตัดสัญญาณมือถือ 'พิธา'

ทรูดำเนินคดีขบวนการเฟคนิวส์ กรณีใส่ร้ายทรูตัดสัญญาณมือถือนักการเมือง พร้อมชวนย้ายค่ายไปคู่แข่งปั้นข้อมูลเท็จหวังดึงการเมืองให้เข้าใจผิด