แข่งไม่ไหว 'JD CENTRAL' ประกาศหยุดให้บริการ มีผลตั้งแต่วันที่ 3 มีนาคม 2566

30 ม.ค. 2566 – ผู้สื่อข่าวรายงานว่า JD CENTRAL ได้มีการโพสต์เฟสบุ๊ค ระบุว่า เรียน  ลูกค้าทุกท่าน ทางเราขอเรียนแจ้งให้ท่านทราบว่า แพลตฟอร์ม JD CENTRAL จะหยุดการให้บริการโดยมีผลนับตั้งแต่วันที่ 3 มีนาคม 2566 โดยมีรายละเอียดดังนี้

#การสั่งซื้อสินค้า: ร้านค้าอย่างเป็นทางการ ของ JD CENTRAL (JD CENTRAL Official Store) จะปิดการสั่งซื้อสินค้าเวลา 23.59 น. วันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2566

ตลาดกลาง : แพลตฟอร์ม JD CENTRAL (ร้านค้าอื่น ๆ) จะปิดการสั่งซื้อสินค้าเวลา 23.59 น. วันที่ 3 มีนาคม 2566

#การจัดส่งสินค้า : JD CENTRAL จะจัดการคำสั่งซื้อสินค้าที่เสร็จสมบูรณ์ ก่อนและภายในวันที่ 3 มีนาคม 2566 โดยเวลาการจัดส่งจะขึ้นอยู่กับการดำเนินการของบริษัทขนส่งภายนอกและผู้ขาย

#การบริการหลังการขาย : ศูนย์บริการหลังการขาย (Customer Services) ของเรา จะยังคงดำเนินการให้บริการหลังการขายสำหรับคำสั่งซื้อที่เสร็จสมบูรณ์ โดยจะเปิดให้บริการถึงวันที่ 31 มีนาคม 2566 ตั้งแต่เวลา 9.00 น. – 18.00 น. ผ่านช่องทางดังต่อไปนี้ 

แพลตฟอร์ม JD CENTRAL:  ศูนย์บริการช่วยเหลือลูกค้าออนไลน์ (Live Chat Channel) โทรศัพท์ : 02-030-4599 อีเมล : [email protected] 

#คูปองส่วนลด : คะแนนสะสม JD (JD POINTS) และคูปองส่วนลดจะสามารถใช้ได้จนถึงเวลา 23.59 น. วันที่ 3 มีนาคม 2566

#การรับประกันสินค้า : ดำเนินการโดยแบรนด์ ตามนโยบายของแบรนด์และกฎหมายไทย

JD CENTRAL ขอขอบคุณลูกค้า คู่ค้า พาร์ทเนอร์ และพนักงานทุกท่านที่ให้การสนับสนุนอันดีมาโดยตลอด และเป็นส่วนหนึ่งในการเดินทางของเราตลอดหลายปีที่ผ่านมา 

ขอแสดงความนับถือ

JD CENTRAL

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พาณิชย์สั่งลุยอีคอมเมิร์ซปั้น SMEs สินค้าชุมชน OTOP ขายออนไลน์

คณะอนุกรรมการพาณิชย์อิเล็กทรกนิกส์ Big Data และอินฟลูเอนเซอร์เพื่อการค้า กระทรวงพาณิชย์ครั้งที่ 2 เห็นชอบแผน Quick Win ขับเคลื่อนยุทธศาสตร์พาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ รวม 4 แผนงาน ตั้งเป้าส่งเสริม SMEs สินค้าชุมชน OTOP ขายออนไลน์ได้จริงไม่ต่ำกว่า 25,000 รายต่อปี ช่วยยกระดับความเชื่อมั่นในการทำธุรกรรม พัฒนาฐานข้อมูลขนาดใหญ่ ส่งเสริมใช้อินฟลูเอนเซอร์เพื่อการค้า และพัฒนาปัจจัยสนับสนุนอย่างเต็มที่

31 ธ.ค.นี้ ปิดตำนาน 'ไทยสมายล์'

“การบินไทย” เผยคืบหน้าควบรวม ไทยสมายล์ เตรียมปิดตำนานโค้ดบิน WE 31 ธ.ค.นี้ ย้ำพร้อมอำนวยความสะดวกผู้โดยสารให้ได้รับความสะดวกอย่างต่อเนื่อง หลังทำการบินทดแทนไทยสมายล์

ทย.เปิดปม 'นกแอร์' หยุดให้บริการเส้นทาง กรุงเทพฯ-เบตง

”กรมท่าอากาศยาน” เปิดสาเหตุสายการบินนกแอร์แจ้งหยุดทำการบินชั่วคราวในเส้นทางกรุงเทพฯ-เบตง แจ้งประสบปัญหาผู้โดยสารใช้บริการลดลง ปัดบางกอกแอร์เวย์สยังไม่แจ้งขอเปิดบิน

นายกฯขอบคุณทุกภาคส่วนที่ร่วมปฏิบัติงาน ณ ศูนย์ฉีดวัคซีนฯ บางซื่อ

นายกฯขอบคุณเจ้าหน้าที่ทุกคนจากทุกหน่วยงานรัฐ เอกชน และจิตอาสา ร่วมปฏิบัติงาน ณ ศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อตลอด 477 วัน ชื่นชมเป็นส่วนสำคัญช่วยประเทศผ่านวิกฤต แนะประชาชนเข้ารับวัคซีน ณ สถานพยาบาลใกล้บ้าน สร้างภูมิคุ้มกันรับการผ่อนคลายมาตรการทางสังคม

พิษน้ำมันแพง !! สมาคมรถโดยสารฯประกาศลดเที่ยววิ่ง 80% ดีเดย์ ก.ค.นี้

อ่วม สมาคมกิจการรถโดยสารประจำทางไทย ประกาศปรับลดเที่ยววิ่งรถโดยสารประจำทางลง 80% ทุกเส้นทางเดินรถ 27 บริษัท ตั้งแต่ 1 ก.ค. 65หลังผู้ประกอบการแบกรับภาระน้ำมันที่เพิ่มสูงขึ้นต่อไปไม่ไหว ย้ำ!! ทางเลือกสุดท้ายอาจต้องหยุดเดินรถทุกเส้นทาง