'เปิดกรมธรรม์' ประจำสัปดาห์

25 พ.ย. 2564- ใกล้สิ้นปี 2564 หลายๆ คนคงวางแผนเพื่อใช้สิทธิในการลดหย่อนภาษีด้วยประกันชีวิต เพื่อให้ได้ความคุ้มครองและผลประโยชน์ที่คุ้มค่ามากที่สุด ทำให้หลายคนวางแผนลดหย่อนภาษีด้วยประกันชีวิต ซึ่งปัจจุบันมีให้เลือกหลากหลาย

ประกันลดหย่อนภาษี

สาระ ล่ำซำ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.เมืองไทยประกันชีวิต หรือ MTL เชิญชวนลูกค้ารับมือเรื่องการวางแผนภาษีในโค้งสุดท้ายก่อนสิ้นปี เช็กลิสต์เพิ่มเติมให้การวางแผนลดหย่อนภาษีเป็นไปตามแผนที่วางไว้ เมืองไทยประกันชีวิตจึงขออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าทุกท่าน ในการแจ้งความประสงค์เพื่อใช้สิทธิลดหย่อนภาษีจากเบี้ยประกันภัย ผ่านหลากหลายช่องทาง อาทิ ศูนย์บริการเมืองไทยประกันชีวิตทุกสาขาทั่วประเทศ (ในวันและเวลาทำการ) หรือแจ้งออนไลน์ผ่าน www.muangthai.co.th หรือผ่านช่องทางแอปพลิเคชัน MTL Click หรือแจ้งความประสงค์ใช้สิทธิลดหย่อนภาษีจากเบี้ยประกันภัยได้ง่ายๆ ได้ที่ คลิก https://ng9jn.app.goo.gl/MTLW …0

ด้าน ณาตยา สุขุม ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ ผู้บริหารสายงานผลิตภัณฑ์ประกัน ธนาคารไทยพาณิชย์ หรือ SCB  เตรียมผลิตภัณฑ์ประกันที่จะช่วยตอบโจทย์การลดหย่อนภาษี และมีเงินคืนทุกปี เพื่อสนับสนุนให้เกิดการเก็บเงินของประชาชนในประเทศ อีกทั้งมีความคุ้มครองชีวิต สร้างความมั่นคงให้กับครอบครัวด้วยประกัน มาย เซฟวิ่ง 10/4 โดยมีจุดเด่นคือ จ่ายเบี้ยประกันสั้นเพียง 4 ปี รับความคุ้มครองนาน 10 ปี ผู้ถือกรมธรรม์รับเงินคืนระหว่างสัญญาปีละ 3% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย ตั้งแต่ปีกรมธรรม์ที่ 1-9 และเมื่อครบกำหนดสัญญาในปีที่ 10 ผู้ถือกรมธรรม์รับเงินครบกำหนดสัญญา 400% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย โดยเบี้ยประกันนำไปลดหย่อนภาษีได้สูงสุด 100,000 บาท ตามที่อธิบดีกรมสรรพากรกำหนด โดยรับประกันตั้งแต่อายุ 20–60 ปี สามารถซื้อด้วยตัวเองผ่านแอป SCB EASY ได้ตลอด 24 ชม.

ด้าน  ทรูมันนี่ จับมือพันธมิตร เปิดแคมเปญ “ชีวิตสนุกแน่ แค่ลดหย่อนภาษี” ชวนลงทุนเพื่อลดหย่อนภาษีรับโค้งสุดท้ายปี 64 แบบ Cashless ผ่านแอปพลิเคชัน TrueMoney Wallet อาทิ บริการลงทุนกองทุนรวมทั้ง SSF หรือ RMF และแผนประกันรูปแบบต่างๆ พร้อมฟีเจอร์ช่วยคำนวณวางแผนลดหย่อนภาษี รวมถึงแนะนำการเลือกซื้อประกัน/กองทุนรวมที่เหมาะสมและคุ้มค่ากับเงินในกระเป๋า ตบท้ายด้วยการมอบโปรคุ้มเพื่อให้มีเงินเหลือไปใช้ชีวิตสนุกสุด FUN ต้อนรับมาตรการคลายล็อกเปิดประเทศ

ไม่ว่าจะเป็น FUN แบบชัวร์ไม่กลัวมะเร็ง : ประกันมะเร็งแบบ เจอ จ่าย จบ จาก MSIG เบี้ยเริ่มต้นเพียง 625 บาท/ปี, FUN แบบไม่เป็นภาระในปีถัดไป : ประกันสะสมทรัพย์จากเมืองไทยประกันภัย จ่ายครั้งเดียวในปีแรก คุ้มครองนาน 11 ปี ลดหย่อนภาษีสูงสุด 100,000 บาท, FUN ได้เต็มที่เมื่อมีประกันสุขภาพ : ประกันสุขภาพ Top-up สำหรับพนักงานบริษัทเติมเต็มสุขภาพดีไม่กลัวโรคภัยจาก Generali คุ้มครองครบ OPD & IPD ลดหย่อนภาษีได้สูงสุด อีก 25,000 บาท

ขับน้อย จ่ายน้อย

ด้าน อัญชลิน พรรณนิภา ประธาน บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด หรือ TQM กล่าวว่า ได้ออกแบบผลิตภัณฑ์ใหม่ ประกันรถยนต์เติมเงิน ด้วยคอนเซ็ปต์ ขับน้อย จ่ายน้อย ให้ผู้บริโภคจ่ายเบี้ยประกันตามระยะทางที่ขับ แต่ยังคุ้มครองครอบคลุม 24 ชั่วโมง ผ่าน แพลตฟอร์มที่ TQM พัฒนาขึ้นมาเพื่อเชื่อมโยงกับข้อมูลพฤติกรรมการใช้รถของผู้บริโภค และได้พาร์ตเนอร์ที่เป็นผู้นำด้านเทคโนโลยี 5G อย่าง บมจ.แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส หรือ AIS มาร่วมพัฒนาจนกลายเป็นอุปกรณ์จับวัดระยะทางที่ใช้ชื่อว่า TQM UBI Connect

“สถานการณ์โควิดในรอบเกือบ 2 ปีที่ผ่านมา ส่งผลให้พฤติกรรมของผู้บริโภคในไทยเกิดความเปลี่ยนแปลงไปอย่างสิ้นเชิง การใช้รถน้อยลง ทำไมยังต้องจ่ายประกันเท่าเดิม ดังนั้น TQM จึงต้องปรับและพัฒนาเครื่องมือให้ทันต่อความต้องการของลูกค้า จึงเป็นที่มาของ ‘ประกันรถยนต์เติมเงิน’ โปรดักต์ประกันภัยรถยนต์ที่สามารถให้ลูกค้าซื้อประกันตามระยะทางที่ใช้จริงได้ และถ้าประกันหมดก็ซื้อเติมอีกได้ตามการใช้งาน” อัญชลินกล่าว

ด้าน นวลพรรณ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.เมืองไทยประกันภัย หรือ MTI กล่าวว่า ได้ออกผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด ประกันภัยรถยนต์ระยะสั้น “เมืองไทย Short Term” สำหรับประกันภัยรถยนต์ประเภท ชั้น 2+, ชั้น 3+ และชั้น 3 ไม่มีค่าเสียหายส่วนแรก และไม่ต้องตรวจสภาพรถ เบี้ยประกันภัยราคาเบา เริ่มต้นเพียง 555 บาท ด้วยความคุ้มครองระยะสั้น 90 วัน แบบเต็มแม็กซ์ทั้งรถคุณ รถคู่กรณี ครอบคลุมถึงรถหาย ไฟไหม้ รับมือกับไลฟ์สไตล์การเดินทางที่เปลี่ยนแปลงไปในปัจจุบัน สอบถามข้อมูลการซื้อประกันภัยเพิ่มเติมได้ที่ Call Center 1484 และช่องทาง Line Official Account @mtifriend

ธนชาตคงอันดับ AA-

ขณะที่ บมจ.ธนชาตประกันภัย ตอกย้ำความแข็งแกร่งทางการเงินที่ระดับสูงมากในอุตสาหกรรมประกันวินาศภัยไทย โดยได้รับการจัดอันดับความน่าเชื่อถือทางการเงิน ที่ระดับ “AA-” พร้อมแนวโน้มอันดับเครดิต “Stable” หรือ “คงที่” จากบริษัท ทริส เรทติ้ง จำกัด สะท้อนการเป็นบริษัทประกันภัยชั้นนำที่มีความสามารถในการทำกำไรที่อยู่ในระดับที่ดี มีเงินกองทุนและสินทรัพย์ที่มั่นคง สภาพคล่องอยู่ในระดับสูง มีระบบการบริหารจัดการที่ดี พร้อมยกระดับงานบริการด้วยการนำเทคโนโลยีดิจิทัลมาช่วยในทุกขั้นตอนการทำงาน เพื่อเพิ่มศักยภาพในการเติบโตและเป็นผู้นำในธุรกิจประกันภัยต่อไป

ทั้งนี้ ทริสเรทติ้งมีมุมมองว่าธนชาตประกันภัยมีความสัมพันธ์ที่มั่นคงกับสถาบันการเงิน นายหน้าประกันภัย และตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ ซึ่งจะช่วยรักษาระดับเบี้ยประกันที่บริษัทจะได้รับต่อไปได้เป็นอย่างดีในระยะ 2-3 ปี ข้างหน้า ทั้งนี้ ในปี 2563 ธนชาตประกันภัยมีเบี้ยประกันภัยรับตรงที่มาจากนายหน้าประกันในสัดส่วนสูงสุดโดยอยู่ที่ระดับ 56% ของเบี้ยรวม ตามด้วยเบี้ยที่ขายผ่านธนาคาร 38% และช่องทางขายตรง 4% โดยบริษัทได้พยายามคัดเลือกพันธมิตรช่องทางขายรายใหม่อย่างระมัดระวังโดยให้ความสำคัญกับแนวร่วมเชิงกลยุทธ์มากกว่าการพิจารณาจากยอดขายสูงสุดด้วย    

     

ขยายบริการ

ขณะที่ บมจ.กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต ขยายพื้นที่ให้บริการจัดส่งยาของบริการเทเลเฮลท์ (TeleHealth) เพิ่ม 5 จังหวัด ได้แก่ ภูเก็ต นครราชสีมา ขอนแก่น พระนครศรีอยุธยา และฉะเชิงเทรา ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายและเข้าถึงการให้บริการแก่ลูกค้าได้มากยิ่งขึ้น ซึ่งสอดคล้องกับเป้าหมายหลักของบริษัท ที่มุ่งเน้นการมีลูกค้าเป็นศูนย์กลาง พร้อมอยู่เคียงข้าง เป็นเพื่อนคู่คิด และดูแลทุกช่วงชีวิตของลูกค้า สำหรับลูกค้าที่สนใจสามารถใช้บริการ TeleHealth ผ่านแอปพลิเคชัน Emma by AXA ได้แล้ววันนี้ ดูรายละเอียดเพิ่มเติม คลิก www.krungthai-axa.co.th/th/telehealth หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร.1159 ทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ประกันภัยไทยวิวัฒน์ กางแผนปีมังกร ปักธงเบี้ยรับรวมโตทะลุ 8 พันล้านบาท ชูยุทธศาสตร์ “องค์กรประกันภัยแห่งนวัตกรรม” สู่ความยั่งยืน

ประกันภัยไทยวิวัฒน์ กางแผนธุรกิจปีมังกร 2567 ปักธงเบี้ยรับรวมโตทะลุ 8,000 ล้านบาท ภายใต้ยุทธศาสตร์ “องค์กรประกันภัยแห่งนวัตกรรม”

คปภ.ใช้เทคโนโลยีดิจิทัลแก้ปัญหาข้อพิพาทด้านประกันภัย

สำนักงาน คปภ. ยกระดับการคุ้มครองสิทธิประโยชน์ประชาชนด้านประกันภัยด้วยเทคโนโลยี เลขาธิการ คปภ. กดปุ่มเปิดระบบ E–Arbitration ให้บริการเต็มรูปแบบพร้อมกันทั่วประเทศแล้ว

รมว.คลัง เป็นประธานเปิดหลักสูตร “สุดยอดผู้นำวิทยาการประกันภัยระดับสูง (Super วปส.) รุ่นที่ 2” สำนักงาน คปภ.

ดร.สุทธิพล ทวีชัยการ เลขาธิการคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (เลขาธิการ คปภ.) เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 2 กันยายน 2565 สำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (สำนักงาน คปภ.)

คปภ. ลงพื้นที่เร่งให้ความช่วยเหลือด้านประกันภัยกรณีเด็กนักเรียนหญิงวัย 7 ขวบ เสียชีวิตในรถตู้รับ-ส่งนักเรียนที่ชลบุรี

ตรวจพบว่ารถตู้คันเกิดเหตุมีการทำประกันพ.ร.บ.- ภาคสมัครใจและโรงเรียนมีการทำประกันภัยอุบัติเหตุกลุ่มนักเรียนไว้ด้วย

ตำรวจ-คปภ. ร่วมจับเครือข่ายโกงประกันโควิด ปลอมเอกสารเบิกค่าสินไหม

พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง(ผบช.ก.) พร้อมด้วย พล.ต.ต พุฒิเดช บุญกระพือ บังคับการปราบปรามการดระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเศรษฐกิจ (ผบก.ปอศ.) นายชัยยุทธ มังศรี รองเลขาธิการสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ)

คปภ. เร่งช่วยเหลือด้านประกันภัย กรณีเพลิงไหม้ผับดังสัตหีบ“เม้าส์เทน บี”

ดร.สุทธิพล ทวีชัยการ เลขาธิการคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (เลขาธิการ คปภ.) เปิดเผยว่า จากกรณีเกิดเหตุเพลิงไหม้ผับชื่อดังในสัตหีบ “เม้าส์เทน บี MountainB”