‘แรมโบ้’ อัด ‘ณัฐวุฒิ’ อย่าหาโอกาสโจมตีรัฐบาล ยันจัดการยาเสพติดเต็มที่

“แรมโบ้” ยืนยันนายกฯและรัฐบาลให้ความสำคัญกับการปราบปรามยาเสพติด ซัด “ณัฐวุฒิ” อย่าใช้โอกาสนี้กล่าวหา โจมตีรัฐบาล  ไม่มีใครอยากให้ใช้ประเทศเป็นทางผ่านขนส่งยาเสพติด

26 พ.ย. 2564  นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณีนายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ แกนนำเครือข่ายไล่ประยุทธ์ โพสต์ข้อความทางเฟซบุ๊ก ตั้งกระทู้ออนไลน์ ถึงนายกรัฐมนตรีจะกู้ภาพลักษณ์ไทยยังไงหลังกลายเป็นชาติส่งออกยาเสพติดระดับโลก โดยยืนยันว่าที่ผ่ามานายกฯและรัฐบาลได้ให้ความสำคัญในการปราบปรามปัญหายาเสพติด ถือเป็นนโยบายเร่งด่วน และวาระแห่งชาติ ซึ่งสถิติการจับกุมยาเสพติดในประเทศไทยตั้งแต่ตุลาคม 63 – มิถุนายน 64 จับกุมยาเสพติดที่เตรียมส่งออกไปยังต่างประเทศ รวม 84 คดี รวมถึงยังได้ทำงานเชิงรุกเรื่องการขยายผลต่อ ดังนั้นทำให้เห็นว่ารัฐบาลไม่ได้นิ่งนอนใจในเรื่องนี้

นอกจากนี้นายกฯแสดงความกังวลในเรื่องนี้เช่นเดียวกัน โดยได้สั่งการหน่วยงานด้านความมั่นคง ป.ป.ส. กระทรวงยุติธรรม ติดตามเรื่องนี้ รวมถึงเจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบจะต้องมีการตรวจสอบสิ่งของที่จะต้องส่งออกให้ถี่ถ้วนมากขึ้น พร้อมขอให้ประชาชนหากรู้เบาะแสการกระทำความผิดขอให้แจ้งเจ้าหน้าที่ได้ โดยจะได้รับความคุ้มครอง 

“ยืนยันนายกฯ และรัฐบาล ไม่ได้นิ่งนอนใจในเรื่องนี้เร่งปราบปรามอยู่ตลอดเวลา ไม่มีรัฐบาลไหนหรือใครเขาอยากให้เกิดเรื่องเช่นนี้ขึ้นกับประเทศไทย ขอให้นายณัฐวุฒิได้เข้าใจ ไม่ใช่ว่าจะใช้โอกาสนี้นำทุกเรื่องมากล่าวหาโจมตีรัฐบาลอย่างเดียว 

” เอาเวลาไปคอยดูแลคดีหลายคดี ที่นายณัฐวุฒิชอบออกมายุยงปลุกปั่นให้มวลชนลงถนนทำผิดกฎหมายบ้านเมืองจะดีกว่าที่มาคอยจับผิดใส่ความรัฐบาล”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ณัฐวุฒิ' โพสต์ต้อนรับ 'จักรภพ' กลับไทย ถึงเวลานิรโทษกรรมคดีการเมืองทุกข้อกล่าวหา

นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ อดีตแกนนำคนเสื้่อแดง และอดีตผู้อำนวยการครอบครัวเพื่อไทย โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊ก ว่า

'ธนกร' ค้าน 'ณัฐวุฒิ' ย้ำไม่ควรนิรโทษ ม.112 ถามกลับ ใครมาด่าพ่อแม่จะยอมไหม

'ธนกร' ค้าน 'ณัฐวุฒิ' ย้ำ ไม่ควรนิรโทษกรรม คนผิด ม.112 เหตุ เป็นคดีความมั่นคงของรัฐ ไม่ใช่การเมือง ถามกลับ ใครมาด่าพ่อแม่จะยอมไหม แนะ อย่าเหมาเข่ง แม้เห็นต่าง ขอผู้ใหญ่บางพรรค อย่าให้ท้ายเด็กทำผิด ชี้ ปัญญาชนต้องเคารพกม.ไม่ละเมิดสิทธิผู้อื่น

อย่างหล่อ! เจ้าของคำพูด 'เผาเลยครับพี่น้องผมรับผิดชอบเอง' วอนทุกฝ่ายอย่าใช้ความรุนแรง

ที่พรรคเพื่อไทย (พท.) นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ฐานะตัวแทนภาคประชาชน กล่าวกรณีกลุ่มทะลุวังป่วนขบวนเสด็จฯ จนนำมาสู่การใช้ความรุนแ

'แรมโบ้' เข้าให้ข้อมูล ปปป. ถูกแก๊งตบทรัพย์อธิบดีกรมการข้าว ขู่กรรโชกทรัพย์ 6 ครั้ง

นายเสกสกล อัตถาวงศ์ หรือ "แรมโบ้อีสาน" อดีตที่ปรึกษานายกรัฐมนตรี เดินทางมาที่ กองบังคับการป้องกันและปราบปรามการทุจริตและประพฤติไม่ชอบ หรือ บก.ปปป. เพื่อให้ข้อมูลกับพนักงานสอบสวนหลังจากเคยโดน