นมตรามะลิ เขย่าตลาดนมข้นหวาน ลุยเจาะกลุ่มเจนอัลฟาอายุ 3-10 ปี

นมตรามะลิ เขย่าตลาดนมข้นหวาน ลุยเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ขวัญใจวัยรุ่นฟันน้ำนม “เปเปอร์เพลนส์” พร้อมปลุกเพลงในตำนานในเวอร์ชั่นใหม่ในคอนเซปต์ “บีบอย่างฟินกินอย่างบ่อย”หวังขยายกลุ่มเจนอัลฟาอายุ 3-10 ปี

7 มี.ค. 2566 – นางสุดถนอม กรรณสูต กรรมการ บริษัท อุตสาหกรรมนมไทย จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ “นมตรามะลิ” เปิดเผยว่า แนวทางในการดำเนินธุรกิจของบริษัท จะยังคงพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง ควบคู่ไปกับการทำตลาดในการขยายฐานลูกค้าและตอกย้ำความเป็นผู้นำในตลาดนมข้นหวานในกลุ่มลูกค้าเก่า ซึ่งแน่นอนว่าส่วนมากเป็นผู้บริโภคที่คุ้นเคยกับนมตรามะลิมาตั้งแต่สมัยเด็ก

ล่าสุดบริษัทยังคงเดินหน้าทำตลาดอย่างต่อเนื่อง ด้วยการเปิดตัวพรีเซนเตอร์คู่ใหม่ ฮาย-ธันวา เกตุสุวรรณ และเซน-นครินทร์ ขุนภักดี จากวงเปเปอร์เพลนส์ โดยศิลปินดังกล่าวกำลังเป็นกระแสและได้รับความชื่นชอบจากกลุ่มเด็กเล็ก บริษัทมองว่าจึงเป็นโอกาสดีที่จะมัดใจกลุ่มเด็กเล็ก 3-10 ปี ซึ่งเป็นกลุ่มเจนอัลฟา ที่มีประมาณเกือบ 15% ของประชากรในประเทศ ขณะเดียวกันยังได้ทำเพลงนมตรามะลิในตำนานในเวอร์ชั่นใหม่ตามแบบฉบับของเปเปอร์เพลนส์ ภายใต้แนวคิด “บีบอย่างฟินกินอย่างบ่อย” ซึ่งเพลงดังกล่าวจะอยู่ในโฆษณาชุดใหม่ ที่จะเน้นประชาสัมพันธ์ผลิตภัณฑ์อย่างนมข้นหวาน ตรามะลิ อีซี่ สควีซ หลอดบีบ สูตรออริจินัล และสูตรช็อกโกแลต ที่นับเป็นราชาติที่กลุ่มเป้าหมายค่อนข้างชื่อนชอบเป็นอย่างมาก

อย่างไรก็ดี แม้ว่าในช่วงของการแพร่ระบาดโควิด-19 จะส่งผลในหลายธุรกิจ แต่ผลการดำเนินการของบริษัทยังคงรักษาระดับการเติบโตไว้ได้ที่หนึ่งหลัก โดยยังมีกลุ่มผู้ใช้ในครัวเรือนยังคงมีความต้องการสินค้าต่อเนื่อง โดยบริษัทมีจุดเด่นในเรื่องคุณภาพของสินค้า ที่ลูกค้าสามารถจับต้องได้ในราคาที่คุ้มค่าคุ้มราคา หยิบจับได้ง่าย และซื้อสะดวกอีกด้วย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นายกฯ รับแล้วโควิดไทยไม่มีทีท่าจบง่ายๆ

นายกฯ ห่วงโควิด -19 ในเด็กเล็ก เชิญชวนผู้ปกครองนำบุตรหลานเข้ารับการฉีดวัคซีนโดยเร็ว ส่วนผู้หายจากการติดเชื้อโควิด-19 ขอให้หมั่นดูแลสุขภาพหวั่นปัญหา Long Covid

ลงทะเบียนวันนี้ ศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อ เปิดจองคิวฉีดวัคซีนไฟเซอร์กลุ่มเด็กเล็ก

ศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อ ได้เปิดลงทะเบียนจองคิวฉีดวัคซีนป้องกันโควิด เข็มที่ 1 ชนิดวัคซีนไฟเซอร์ (ฝาสีส้ม) สำหรับเด็กเล็ก