ลงทะเบียนวันนี้ ศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อ เปิดจองคิวฉีดวัคซีนไฟเซอร์กลุ่มเด็กเล็ก

8 ก.พ. 2565  ศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อ ได้เปิดลงทะเบียนจองคิวฉีดวัคซีนป้องกันโควิด เข็มที่ 1 ชนิดวัคซีนไฟเซอร์ (ฝาสีส้ม) สำหรับเด็กเล็ก อายุช่วง 9-11 ปี (หรือเกิดตั้งแต่ 1 มีนาคม 2553 – 31 ธันวาคม 2556) เป็นเด็กที่ศึกษานอกระบบโรงเรียน หรือนักเรียนที่ยังไม่เคยได้รับวัคซีนจากจุดฉีดใดๆ มาก่อน ซึ่งจะต้องได้รับความยินยอมจากผู้ปกครองในวันที่รับวัคซีน

โดยผู้ที่มีคุณสมบัติครบถ้วนสามารถเริ่มลงทะเบียนได้ตั้งแต่วันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 09.00 น. เป็นต้นไป ซึ่งสามารถจองคิวฉีดผ่านเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ ดังนี้

1. AIS ลงทะเบียนได้ที่ เว็บไซต์ www.ais.th/vaccine

2. TRUE ลงทะเบียนได้ที่ ระบบ USSD กด *707# โทรออก หรือ เว็บไซต์ https://vaccine.trueid.net/

3. DTAC ลงทะเบียนได้ที่ ดีแทค แอปฯ และ เว็บไซต์ https://app.dtac.co.th/vaccine/index.html

4. NT ลงทะเบียนได้ที่ บมจ.โทรคมนาคมแห่งชาติ https://covid19vaccine.ntplc.co.th/CVC/home

ทั้งนี้จะเริ่มฉีดวัคซีนตั้งแต่วันที่ 14-28 กุมภาพันธ์ 2565 ที่ประตู 1 ศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อ สามารถเข้าฉีดได้ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 09.00-16.00 น.

อย่างไรก็ตามสำหรับเด็กที่เกิดในปี 2557 เป็นต้นไปยังไม่เปิดรับจองคิวในครั้งนี้ แต่จะมีการทยอยเปิดรับจองคิวอีกครั้งตามกำหนดของกระทรวงสาธารณสุข

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นมตรามะลิ เขย่าตลาดนมข้นหวาน ลุยเจาะกลุ่มเจนอัลฟาอายุ 3-10 ปี

นมตรามะลิ เขย่าตลาดนมข้นหวาน ลุยเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ขวัญใจวัยรุ่นฟันน้ำนม “เปเปอร์เพลนส์” พร้อมปลุกเพลงในตำนานในเวอร์ชั่นใหม่ในคอนเซปต์ “บีบอย่างฟินกินอย่างบ่อย”หวังขยายกลุ่มเจนอัลฟาอายุ 3-10 ปี

นายกฯขอบคุณทุกภาคส่วนที่ร่วมปฏิบัติงาน ณ ศูนย์ฉีดวัคซีนฯ บางซื่อ

นายกฯขอบคุณเจ้าหน้าที่ทุกคนจากทุกหน่วยงานรัฐ เอกชน และจิตอาสา ร่วมปฏิบัติงาน ณ ศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อตลอด 477 วัน ชื่นชมเป็นส่วนสำคัญช่วยประเทศผ่านวิกฤต แนะประชาชนเข้ารับวัคซีน ณ สถานพยาบาลใกล้บ้าน สร้างภูมิคุ้มกันรับการผ่อนคลายมาตรการทางสังคม

สมาคมภัตตาคารไทย รับเหรียญวัคซีนฮีโร่ พิธีปิดศูนย์บางซื่อ ฝ่าโควิดร่วมเดินหน้าประเทศไทย

นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข (สธ.) พร้อมด้วยนายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม, นายสาธิต ปิตุเตชะ รัฐมนตรีช่วยว่าการ สธ. และ พญ.มิ่งขวัญ วิชัยดิษฐ

ขอบคุณทุกความทุ่มเท...ฮีโร่จิตอาสาทรู รับมอบเหรียญที่ระลึก ร่วมภารกิจเคียงคู่คนไทยสู้ภัยโควิด ปิดฉากศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่ออย่างงดงาม

นายอนุทิน ชาญวีระกูล (ยืนที่ 5 จากซ้าย) รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข พร้อมด้วยนายศักดิ์สยาม ชิดชอบ (ยืนที่ 6 จากซ้าย) รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม และแพทย์หญิงมิ่งขวัญ วิชัยดิษฐ (ยืนที่ 7 จากขวา)