YLG แนะทิศทางทองคำหากไม่หลุด 1,900 เหรียญมีโอกาสไปต่อ

20 ต.ค. 2566 – นางพวรรณ์ นววัฒนทรัพย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท วายแอลจี บูลเลี่ยน อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (YLG) บริษัทนำเข้า-ส่งออกทองคำรายใหญ่ เปิดเผยว่า ทิศทางการเคลื่อนไหวของราคาทองคำนั้น ในช่วงที่ผ่านมานับตั้งแต่เกิดเหตุปะทะระหว่างอิสราเอลและกลุ่มฮามาส ราคาทองคำปรับขึ้นมาแล้วกว่า 100 ดอลลาร์สหรัฐต่อทรอยออนซ์ อย่างไรก็ดีราคาทองคำที่ปรับขึ้นมาค่อนข้างแรงในช่วงนี้ทั้งในตลาดโลกและทองคำในประเทศทำให้อาจมีแรงขายทำกำไรสลับออกมา จึงแนะนำให้นักลงทุนใช้ความระมัดระวังไม่ไล่ราคาทองคำ โดยหากเหตุการณ์ภายใน 1-2 วันนี้ไม่มีความรุนแรงเพิ่มขึ้น อาจจะมีแรงขายทำกำไรออกมาบางส่วน แต่หากยืนเหนือ 1,900 ดอลลาร์สหรัฐต่อทรอยออนซ์ได้ จะทำให้มีโอกาสปรับขึ้นได้อีก แต่หากหลุด 1,900 ดอลลาร์สหรัฐต่อทรอยออนซ์ สามารถใช้แนวรับ 1,880 ดอลลาร์สหรัฐต่อทรอยออนซ์ เป็นจุดเข้าซื้อเพื่อเก็งกำไรได้

ล่าสุดวายแอลจีได้จัดแคมเปญใหม่สำหรับผู้ที่สนใจลงทุนในทองคำภายใต้ชื่อ “YLG x เป๋าตัง” โดยมอบสิทธิให้ลุ้นรับทองคำฟรี สำหรับผู้ที่ลงทะเบียนและทำรายการเปิดบัญชีกับบริษัทฯ YLG บนแอปพลิเคชัน “เป๋าตัง”  โดยสามารถสมัครได้ง่ายๆ ผ่านแบบฟอร์มอัตโนมัติในระบบของแอปพลิเคชันเป๋าตัง โดยเมื่อลงทะเบียนผ่านแอปพลิเคชันเรียบร้อยแล้ว ลูกค้าจะสามารถทำรายการซื้อทองคำในแอปพลิเคชันเป๋าตังได้  โดยลูกค้ามียอดซื้อทองคำ เป็นจำนวนเงิน 6,000 บาท ขึ้นไป ตั้งแต่ วันที่ 10 ตุลาคม พ.ศ. 2566 – วันที่ 31 ธันวาคม พ.ศ. 2566 จะเป็นผู้มีสิทธิได้ลุ้นรับทองคำ 96.5 % ทั้งหมด จำนวน 6 รางวัล และยอดการซื้อทองคำที่เพิ่มขึ้นสามารถรับสิทธิได้มากขึ้นอีกด้วย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทุบสถิติใหม่อีก! ราคาทองในประเทศ พุ่งทะลุ 34,000 บาท

สถานการณ์ราคาทองคำในประเทศวันนี้ ยังคงพุ่งทำนิวไฮต่อเนื่อง โดยมีการปรับเปลี่ยนราคาระหว่างวันทั้งสิ้น 5 ครั้ง ปรับขึ้นสุทธิ 300 บาท ครั้งล่าสุด (14.40 น.)

ผวาสงครามปะทุหนุนราคาทองนิวไฮ

ทองคำพุ่งทำนิวไฮ “YLG” ชี้นักลงทุนผวาสงครามรัสเซีย-ยูเครนปะทุ พ่วงเศรษฐกิจสหรัฐฯ แผ่ว หนุนเงินทุนไหลเข้าสู่สินทรัพย์ปลอดภัย พร้อมแนะทำกำไรระยะสั้น ด้าน “ตลท.” แจงเดือน มี.ค. ต่างชาติยังเทขายหุ้นไทยเป็นเดือนที่ 2

ดัชนีทอง ธ.ค.65 ทะยาน 9.2% นักลงทุนหันซื้อสินทรัพย์ปลอดภัย

ดัชนีความเชื่อมั่นราคาทองคำ เดือน ธ.ค. 2565 ทะยาน 9.20% หลังนักลงทุนแห่ซื้อสินทรัพย์ปลอดภัย-แรงซื้อเก็งกำไร จากความกังวลเศรษฐกิจโลกถดถอย พร้อมแนะกลยุทธ์ลงทุน รอดูความชัดเจนนโยบายการเงิน-แนวโน้มดอกเบี้ยจากเฟด

นักลงทุนกังวลศก.โลกถดถอย กระทบราคาทองคำดิ่ง

‘YLG’ มองช่วงสั้นราคาทองคำยังดิ่ง หลังต้น ก.ค. ร่วงทำนิวโลว์ในรอบปี เหตุกังวลเศรษฐกิจโลกถดถอย ด้าน ‘KTB’ ลุ้นปลายปีบาทพลิกกลับแข็งค่า ที่ระดับ34-35 บาท/ดอลลาร์