วัยรุ่นเขม่นกันหน้าปั๊มน้ำมัน อีกฝ่ายชักปืนยิงใส่บาดเจ็บสาหัส 1 ราย

22 ต.ค. 2566 – เมื่อเวลา 03.30 น. ร.ต.อ.กันตพัฒน์ ชาวดอน รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองสมุทรปราการ รับแจ้งเหตุ ยิงกัน บริเวณหน้าปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง (ปตท.) ริมถนนศรีนครินทร์ กม 17 ตำบลบางเมือง อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงประสาน เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง และ เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยสมุทรปราการ รุดไปที่เกิดเหตุ

ที่บริเวณหน้าปั๊มน้ำมันดังกล่าว เจ้าหน้าที่พบกองเลือด และ ผู้ได้รับบาดเจ็บ นายพีรพงษ์ อายุ 18 ปี (สงวนนามสกุล)ชาวอำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ มี บาดแผลถูกกระสุนปืนไม่ทราบขนาด ยิงเข้าที่บริเวณ น่องซ้าย จำนวน 2 รู และหัวเข่าซ้าย จำนวน 1 รู เป็นแผลฉกรรจ์เลือดไหลอาบขา เจ้าหน้าที่จึงรีบให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนเร่งรัดนำส่งโรงพยาบาลสมุทรปราการ ส่วน กลุ่มเยาวชน ( อายุ 14-18 ปี ) ที่มากับผู้ได้รับบาดเจ็บ อีก 3 คน ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

จากการสอบถามเบื้องต้น กลุ่มเยาวชน ทราบว่า พวกตนเองยืนรอเพื่อนอยู่บริเวณทางออกปั๊มน้ำมันดังกล่าว ก่อนจะมีรถจักรยานยนต์ ขับขี่และซ้อนท้ายกันมา ขี่ย้อนศรมาบริเวณที่ตนเองยืนรอเพื่อนอยู่ ก่อนที่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าว จะใช้อาวุธปืนยิงเข้ามาในกลุ่มตนเองจนทำให้มีผู้บาดเจ็บ หลังจากนั้นพวกตนก็วิ่งมาขอความช่วยเหลือับกกู้ภัยที่จอดอยู่ในปั๊มน้ำมันดังกล่าว

จากการสอบถาม นายเอก( นามสมมุติ ) อายุ 15 ปี เล่าว่า พี่ตนเองที่ถูกยิงได้นั่งอยู่บริเวณหน้าปั๊มน้ำมัน ส่วนตนเองกับเพื่อนรวม 3 คน ขี่รถจักรยานยนต์ไปซื้อของบริเวณซอยใกล้เคียงปั๊ม แต่ตนเองกับเพื่อนนั้นไม่เจอร้านขายของจึงขี่รถจักรยานยนต์วนกลับมา ก่อนที่จะเห็น คู่กรณี ขี่รถจักรยานยนต์ออกมาจากซอย จำนวน 2 คัน คันละ 3 คน รวม 6 คน โดยที่ คู่กรณีนั้น ถืออาวุธปืน และ ไม้กวาด มาด้วย โดยขี่รถจักรยานยนต์ย้อนศรมาตะโกนด่าพี่ของตนเองที่อยู่หน้าปั๊มน้ำมัน ทำให้พี่ของตนเองลุกขึ้นวิ่งตามรถจักรยานยนต์คู่กรณีไป ก่อนที่จะโดยคู่กรณียิงสวนมาได้รับบาดเจ็บส่วน คู่กรณี นั้น ตนเองก็ไม่ได้รู้จัก และ ไม่ทราบว่าเป็นใคร หรือ มีปัญหากันแต่อย่างใด ซึ่งตนเองก็ไม่ใช่เด็กแถวนี้ โดยที่พวกตนเองมาอยู่ตรงนี้นั้น เนื่องจากพวกตนเองไปกินสุกี้ที่ร้านใกล้เคียงที่เกิดเหตุ และ หลังจากออกมาจากร้านสุกี้แล้วได้เดินมายืนรอพี่อีกคนหนึ่งบริเวณหน้าปั๊มน้ำมัน ก่อนมาเจอ คู่กรณีดังกล่าว ส่วน ผู้ได้รับบาดเจ็บถูกยิงเข้าที่ น่องซ้าย เข่าซ้าย โดยถูกอาวุธปืนไทยประดิษฐ์ยิง ( ลูกซองสั้น )

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ ได้ถ่ายรูป จุดเกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน พร้อม นำตัวกลุ่มเพื่อนผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมด ไปสอบปากคำเพิ่มเติมที่สถานีตำรวจและจะตรวจสอบภาพจากล้องวงจรปิดที่อยู่ในจุดเกิดเหตุ และ บริเวณใกล้เคียง เพื่อหาเส้นทางที่ผู้ก่อเหตุใช้หลบหนี เพื่อติดตามตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ระทึก! รถบรรทุกน้ำมันไฟไหม้ โชเฟอร์อาการสาหัส

เจ้าหน้าที่ตำรวจพนักงานสอบสวน สภ.เมืองอำนาจเจริญ อ.เมืองอำนาจเจริญ จ.อำนาจเจริญ รับแจ้งเหตุ รถบรรทุกน้ำมันไฟไหม้ ที่ปั๊มน้ำมันพีที สาขาบ้านดอนแดง

สลด! พ่วง 18 ล้อ พุ่งชนรถทัวร์ พนักงานต้อนรับดับ ผู้โดยสารเจ็บ 6

เกิดเหตุรถทัวร์นครชัยแอร์ แพร่- กรุงเทพฯ รับผู้โดยสารมาจากต้นทาง 32 ราย ชนกับรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ เสียชีวิต 1 ราย บาดเจ็บ 6 คน

'พีระพันธุ์' ยันกฎหมาย 'เผื่อเหลือเผื่อขาด' ไม่ได้มีเจตนาให้ขายน้ำมันไม่เต็มลิตร

นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน โพสต์เฟซบุ๊กว่า ผมมีโอกาสพบกับท่านรองนายกฯ แล

พาณิชย์ล้อมคอกนัดปั๊มน้ำมันหารือ หลังพบเติมน้ำมันไม่เต็มลิตร

กรมการค้าภายในนัดปั๊มน้ำมันทุกรายหารือสัปดาห์หน้า กำชับตรวจสอบหัวจ่ายและอุปกรณ์ให้อยู่ในสภาพปกติ หลังเจอดรามาเติมน้ำมันไม่เต็มลิตร พร้อมส่งเจ้าหน้าที่ตรวจเข้มทั้งประเทศซ้ำ ยันราคาข้าวถุงยังเป็นปกติ หลังเจอข่าวอินเดียห้ามส่งออก ภัยแล้งทำผลผลิตลด ส่วนมัน ข้าวโพด ปาล์ม ราคายังดี หมูเฉลี่ย 130-135 บาท ไก่ ผัก ลงต่อเนื่อง ผลไม้ดีขึ้น ทั้งทุเรียน มังคุด สับปะรด มะม่วงมรกต ส้มโอ

ระทึก! สตาร์ทรถแล้วบึ้ม ไฟลุกท่วมกลางปั๊มน้ำมัน

ศูนย์วิทยุสถานีตำรวจภูธรกระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร ได้รับแจ้งมีรถยนต์เกิดไฟลุกไหม้ ภายในปั๊ม PT ซึ่งให้บริการทั้งเติมน้ำมันและแก๊ส LPG ริมถนนเศรษฐกิจ 1 ต.คลองมะเดื่อ