'เอ็มบีเค โฮเต็ล' ทุ่มพันล้านเปิดโรงแรมใหม่ย่านถนนข้าวสาร

บริษัท เอ็ม บี เค โฮเต็ล แอนด์ ทัวร์ริซึ่ม จำกัด ซื้อโรงแรมไอบิส สไตล์ ข้าวสาร เวียงใต้ พร้อมปรับปรุงใหม่เป็น “โรงแรมทินิดี เทรนดี้ กรุงเทพ ข้าวสาร” ด้วยงบประมาณรวมกว่า 1 พันล้านบาท นับเป็นโรงแรมแห่งที่ 7 ของ เครือ เอ็ม บี เค

21 พ.ย. 2566 -นางสาวอาทร วนาสันตกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารธุรกิจโรงแรมและการท่องเที่ยว บริษัท เอ็ม บี เค โฮเต็ล แอนด์ ทัวร์ริซึ่ม จำกัด เปิดเผยว่า “เครือเอ็ม บี เค มีนโยบายในการขยายการลงทุนด้านธุรกิจโรงแรมและการท่องเที่ยวอย่างต่อเนื่อง เนื่องจากประเทศไทยเป็นแหล่งท่องเที่ยวสำคัญระดับโลก ประกอบกับมองเห็นศักยภาพการเติบโตของอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวที่ฟื้นตัวอย่างรวดเร็วหลังสถานการณ์โควิดซึ่งเห็นได้จากผลประกอบการด้านธุรกิจโรงแรมและการท่องเที่ยวของเครือ เอ็ม บี เค ที่มีอัตราการเติบโตขึ้นหลังผ่านวิกฤติโควิด โดยในงวด 9 เดือนแรกของปี 2566 มีกำไร กว่า 200 ล้านบาท บริษัทฯ จึงตัดสินใจลงทุนซื้อโรงแรม ไอบิส สไตล์ ข้าวสาร เวียงใต้ หรือ โรงแรมในชื่อเดิมว่า เวียงใต้ ที่เป็นโรงแรมแห่งแรกในย่านบางลำพู-ข้าวสาร ซึ่งเป็นที่รู้จักกันเป็นอย่างดี นำมาปรับรุงใหม่ เปิดเป็น “โรงแรมทินิดี เทรนดี้ กรุงเทพ ข้าวสาร” ซึ่งเป็นโรงแรมแห่งที่ 7 ของ เครือ เอ็ม บี เค โดยใช้เงินในการซื้อโรงแรมและการนำมาปรับปรุงใหม่รวมทั้งหมดประมาณกว่า 1 พันล้านบาท

และด้วยส่วนผสมของดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ของเสน่ห์แนววินเทจ สอดประสานกับมรดกแห่งประวัติศาสตร์ของกรุงเทพ ห้องพักที่ตกแต่งร่วมสมัยจำนวนถึง 215 ห้อง ที่พร้อมรองรับนักท่องเที่ยวที่เป็นคู่รัก, เพื่อนฝูง หรือครอบครัว โรงแรมแห่งนี้จึงมีความโดดเด่นที่แตกต่างจากโรงแรมอื่นๆ ในย่านเดียวกัน

สำหรับผู้ที่ชื่นชอบในรสชาติของความอร่อยสามารถลิ้มลองเมนูอาหารไทยท้องถิ่นและอาหารนานาชาติได้อย่างจุใจ ณ ห้องอาหาร Rhyme Cafe หรือเลือกเพลิดเพลินกับเครื่องดื่มแก้วโปรดในบรรยากาศสุดชิคที่ Rhyme Bar ซึ่งตกแต่งแนวไทยร่วมสมัยอย่างงดงามและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว

นอกจากนี้โรงแรมยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกประกอบด้วยสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ห้องประชุมขนาดใหญ่หนึ่งห้องที่รองรับผู้เข้าร่วมงานได้ถึง 200 คนสำหรับการจัดงานอีเวนต์และการประชุมทางธุรกิจ และห้องประชุมขนาดเล็กที่รองรับการจัดงานได้สำหรับผู้ร่วมงาน 60 คน

นางสาวอาทรฯ กล่าวว่า ด้วยทำเลที่ตั้งตรงใจกลางเมืองเก่าทางวัฒนธรรมของกรุงเทพ ทำให้ทินิดี เทรนดี้ กรุงเทพ ข้าวสาร สามารถตอบโจทย์ได้ตรงใจนักเดินทางที่ต้องการที่พักที่สะดวกสบายเสมือนบ้านท่ามกลางย่านที่เปี่ยมไปด้วยมนต์เสน่ห์แบบโบราณและเต็มไปด้วยชีวิตชีวาของถนนข้าวสาร ซึ่งเนืองแน่นไปด้วยบาร์ คลับ และร้านอาหารใจกลางเมือง ถนนข้าวสารจึงพร้อมต้อนรับนักเดินทางที่มองหาสถานที่พักผ่อนยามสุดสัปดาห์ ซึ่งคาดว่า “โรงแรมทินิดี เทรนดี้ กรุงเทพ ข้าวสาร” จะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติและนักท่องเที่ยวชาวไทย

โดยในช่วงเปิดตัวตั้งแต่วันที่ 1 – 23 ธ.ค. 2566 โรงแรมยินดีมอบข้อเสนอพิเศษสุด ลดราคาห้องพักสูงถึง 30% จาก Best Available Rate โดยผู้สนใจเข้าพักสามารถดูรายละเอียดและโปรโมชั่นพิเศษอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่ www.tinideekhaosan.com

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อนุทิน' นำทีมฝ่ายปกครอง กทม. ตำรวจ ตรวจถนนข้าวสาร วันที่ 2 เปิดผับตี 4 พอใจทุกฝ่ายให้ความร่วมมือ แง้ม หากไร้ปัญหา ไม่มีความวุ่นวาย อาจขยายพื้นที่โซนนิ่ง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย, นางสาวไตรศุลี ไตรสรณกุล โฆษกกระทรวงหมาดไทย, นายอรรษิษฐ์ สัมพันธรัตน์ อธิบบดีกรมการปกครอง ร่วมด้วยเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง, ตำรวจ และกรุงเทพมหานคร ได้เดินทางลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมบริเวณถนนข้าวสาร กรุงเทพฯ แหล่งท่องเที่ยวชื่อดัง

นายกฯ ห่วงคนไทยฉลองฮาโลวีน แนะเลี่ยงพื้นที่แออัด หวั่นซ้ำรอยเหยียบกันตายในกรุงโซล

นายชัย วัชรงค์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง เป็นห่วงคนไทยในทุกพื้นที่ ในช่วงการเฉลิมฉลองเทศกาล Halloween ทั้งนี้ เตือนคนไทยหลีกเลี่ยงการเฉลิมฉลองในสถานที่แออัด

ดุสิตธานีเปิดตัว 3 โรงแรมใหม่ประเดิมแห่งแรกในญี่ปุ่น 1 มิ.ย.นี้ พร้อมขยายในกรุงเทพเพิ่มอีก 2 แห่ง

พบกับ โรงแรมดุสิตดีทู สามย่าน กรุงเทพ, โรงแรมอาศัย กรุงเทพ สาทรและโรงแรมอาศัย เกียวโต ชิโจ ที่พร้อมเปิดให้บริการเร็วๆ นี้

'ส.ว.สมชาย' ชี้ประกาศ สธ. คุมช่อดอก ช่วยปะผุกัญชาเสรี แต่ยังเกิดสุญญากาศ

นายสมชาย แสวงการ สมาชิกวุฒิสภา(สว.)หารือต่อที่ประชุมถึงปัญหาสุญญากาศของกัญชาว่า ช่วงสมัยประชุมเปิด ยังมีเวลาแก้ไขปัญหาสุญญากาศกัญชา ขณะนี้เกิดปัญหา

'ชัชชาติ' ขานรับขยายเวลาเปิดผับถนนข้าวสารถึงตี 4 ชี้ตรงนโยบายผู้ว่าเที่ยงคืน

นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร กล่าวถึงกรณีกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เตรียมเสนอ ศบค.นำร่องขยายเปิดสถานบริการในพื้นที่ถนนข้าวสาร ถึงเวลา 04.00 น. ว่า ส่วนตัวมีนโยบายผู้ว่าฯ เที่ยงคืน