ฉางอัน ออโตโมบิล ปักหมุดไทย ใช้เป็นฐานส่งออกทั่วโลก ประเดิมเปิดตัว 2 รุ่นลงตลาด

CHANGAN (ฉางอัน) บุกตลาดยานยนต์เอเชียตะวันออกเฉียงใต้อย่างเป็นทางการ เปิดตัวสองรุ่นแรกจาก Deepal – L07 และ S07 เปิดให้ผู้ที่สนใจสามารถสั่งจองล่วงหน้าแล้ววันนี้พร้อมข้อเสนอพิเศษ สำหรับผู้จองสิทธิ์ตั้งแต่วันที่ 27 พ.ย. 2566 เวลา 15:15 น. ถึง 29 พ.ย. 2566 เวลา 11:59 น.

Changan Automobile (ฉางอัน ออโตโมบิล) ก้าวเข้าสู่วงการยานยนต์ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และอุตสาหกรรมยานยนต์ไทยอย่างยิ่งใหญ่ จัดงานแถลงข่าว ‘Touch the Future’ – the 2023 Changan Southeast Asia press conference ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ กรุงเทพมหานคร โดยภายในงานยังมีการเผยโฉม Deepal L07 และ Deepal S07 รถยนต์ไฟฟ้าสองรุ่นแรกที่ CHANGAN เตรียมส่งเข้ามาเขย่าวงการยานยนต์ไฟฟ้าไทย

ฉางอัน เป็น ผู้ผลิตรถยนต์ชั้นนำที่มีประวัติยาวนานกว่าศตวรรษ ยืนหยัดในฐานะผู้เล่นสำคัญบนเวทียานยนต์ระดับโลก ระหนักถึงศักยภาพของตลาดยานยนต์ไฟฟ้าไทย และมุ่งมั่นที่จะสร้างประเทศไทยเป็นหมุดหมายแรกของแผน Vast Ocean Plan พร้อมเป้าหมายระยะยาวที่จะขยายอิทธิพลไปทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และตลาดรถยนต์พวงมาลัยขวาทั่วโลก วิสัยทัศน์ของ CHANGAN ครอบคลุมตั้งแต่การส่งมอบประสบการณ์ยานยนต์อัจฉริยะ เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และเต็มเปี่ยมไปด้วยนวัตกรรมล้ำสมัย ตลอดจนการบริการอันยอดเยี่ยมให้กับผู้ใช้งานไปพร้อม ๆ กับการเดินหน้าสร้างสรรค์นิยามใหม่แก่ภูมิทัศน์ยานยนต์โลก

นาย จู ฮว๋าหรง ประธานบริษัท ฉางอัน ออโตโมบิล กล่าวในงานแถลงข่าวว่า “ ฉางอัน ตระหนักถึงความรวดเร็วของประเทศไทยในการเปลี่ยนผ่านสู่สังคมยานยนต์ไฟฟ้า ซึ่งสอดคล้องกับเป้าหมายของเราที่มุ่งมั่นสร้างสรรค์ยนตรกรรมที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ด้วยเหตุนี้ ฉางอัน จึงมีความตั้งใจที่จะนำเสนอเทคโนโลยีอันล้ำสมัยและบริการคุณภาพสูงของเราสู่ตลาดยานยนต์ไทย โดยดำเนินการเป็นก้าวแรกของแผน Vast Ocean Plan และคาดการณ์ว่าจะสามารถแผ่ขยายไปยังตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ รวมถึงตลาดรถยนต์พวงมาลัยขวาทั่วโลกในอนาคต นอกจากนี้ CHANGAN ยังมุ่งหวังที่จะเป็นสะพานในการเชื่อมต่อระหว่างประเทศจีนและประเทศไทย ผ่านการยกระดับเทคโนโลยีและผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ เพื่อสร้างรากฐานนวัตกรรมสำหรับการพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้คน เราคาดหวังว่าจะสามารถสัมผัสโลกอนาคตและสร้างวันพรุ่งนี้ที่ดียิ่งขึ้นได้ด้วยการร่วมมือกับพันธมิตรจากประเทศไทยในครั้งนี้”

เพื่อสร้างความตื่นเต้นยิ่งขึ้นให้กับการบุกตลาดยานยนต์ไฟฟ้าไทยในครั้งนี้ ฉางอัน ออโตโมบิล ได้เผยโฉมยานยนต์ไฟฟ้า 100% สองรุ่นแรก Deepal L07 และ Deepal S07 ภายในงาน พร้อมนำเสนอการออกแบบและเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยให้ผู้ร่วมงานได้รับชมก่อนการเปิดตัวและประกาศราคาอย่างเป็นทางการในงาน มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 40 ที่จะถึงนี้ โดยรถยนต์สองรุ่นแรกที่ CHANGAN จะนำเข้ามาเปิดตัวในประเทศไทยเป็นรถยนต์ที่สร้างขึ้นบนแพลตฟอร์มรถยนต์ไฟฟ้า EPA1 ที่ ฉางอัน ออโตโมบิล ออกแบบเพื่อแบรนด์ Deepal โดยเฉพาะ รับประกันประสิทธิภาพเหนือชั้นทั้งด้านความปลอดภัย ประสบการณ์การใช้งาน และระบบอัจฉริยะ เตรียมพร้อมส่งมอบประสบการณ์การขับขี่ที่ยอดเยี่ยมและเหมาะสมกับการใช้งานในชีวิตประจำวัน เพราะ ฉางอัน ออโตโมบิล เข้าใจทั้งความต้องการและปัญหา และมุ่งสร้างสรรค์นวัตกรรมที่สามารถตอบโจทย์ผู้ใช้งานได้อย่างแท้จริง

“ที่ ฉางอัน ออโตโมบิล ปรัชญาการออกแบบของเรามุ่งเน้นให้ความสำคัญกับผู้ใช้งานเป็นหลักและคำนึงถึงความยั่งยืนด้านสิ่งแวดล้อมอยู่เสมอ รวมทั้งให้ความสำคัญกับความเข้าใจของผู้ใช้งานและเชื่อมโยงเข้ากับความต้องการที่แท้จริง แล้วจึงยกระดับเทคโนโลยีและเครื่องมืออัจฉริยะเพื่อสร้างระบบนิเวศยานยนต์ที่ยั่งยืนยิ่งขึ้น โดย Deepal มุ่งมั่นที่จะผสมผสานระหว่างความเป็นมนุษย์ ธรรมชาติ และเทคโนโลยีได้อย่างลงตัว แสดงให้เห็นถึงปรัชญาด้านการออกแบบอันน่าหลงใหลที่ CHANGAN ใช้ชื่อว่า Symbiotic Aesthetics” นาย เคลาส์ ซิซิโอรา รองประธานบริหาร ฉางอัน ออโตโมบิล กล่าว

Deepal L07 ฟาสต์แบ็คไฟฟ้าคันแรกในกลุ่มผลิตภัณฑ์ของ ฉางอัน ได้รับรางวัล Red Dot Award 2023 Product Design Award (ชื่อที่ได้รับรางวัล: SL03) โดดเด่นด้วยการออกแบบภายนอกและภายในที่พิถีพิถันจากการรังสรรค์ของทีมดีไซน์ระดับโลก พร้อมกันนี้ ฉางอัน ยังนำเสนอ Deepal S07 รถยนต์ SUV ไฟฟ้า 5 ที่นั่งที่สะท้อนไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ผ่านการผสมผสานเทคโนโลยีการขับขี่ที่ล้ำสมัยเข้ากับการออกแบบที่เรียบหรู

นอกจากการเปิดตัวรถยนต์จากแบรนด์ Deepal แล้ว ภายในงานยังมีนิทรรศการยานยนต์จากแบรนด์ NEV อัจฉริยะอีกสองแบรนด์ ได้แก่ AVATR – ‘เพื่อนร่วมทางอัจฉริยะที่เข้าใจผู้ขับขี่’ ขนทัพยานยนต์ระดับเรือธง ‘AVATR 11’ และ ‘AVATR 12’ มานำเสนอความสามารถด้านการขับขี่อัจฉริยะและการโต้ตอบกับผู้ใช้งานที่เหนือกว่ามาตรฐานอุตสาหกรรม และ NEVO แบรนด์คลาสสิกใหม่สำหรับตลาดรถยนต์แมสในอนาคต พัฒนาขึ้นตามความก้าวหน้าของโลกดิจิทัลและเทคโนโลยีอัจฉริยะโดยมีเป้าหมายเพื่อยกระดับชีวิตผู้ใช้งาน นำเสนอรถยนต์ถึงสามรุ่น ได้แก่ A05 A07 และ Q05

ด้วยความมุ่งมั่นที่จะเป็นผู้นำวัฒนธรรมยานยนต์และส่งเสริมคุณภาพชีวิตมนุษย์ Changan Automobile ทุ่มเทให้กับการสร้างพันธมิตรทางธุรกิจทั้งในประเทศไทยและทั่วโลก โดยมีเป้าหมายที่จะส่งมอบผลิตภัณฑ์และบริการคุณภาพสูงให้กับผู้บริโภคชาวไทย พร้อมทั้งสนับสนุนการเติบโตทางเศรษฐกิจระดับท้องถิ่น

ฉางอัน เตรียมพร้อมก้าวไปอีกขั้นสู่การเป็นผู้ขับเคลื่อนภูมิทัศน์ยานยนต์ไทย ด้วยการเปิดตัวและประกาศราคาอย่างเป็นทางการของรถยนต์ไฟฟ้า Deepal L07 และ Deepal S07 ผู้ที่สนใจสามารถร่วมเป็นส่วนหนึ่งในช่วงเวลาสำคัญดังกล่าวของ CHANGAN ได้ที่งานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 40 ระหว่างวันที่ 30 พฤศจิกายน – 11 ธันวาคม 2566

Deepal L07 และ Deepal S07 เปิดให้ผู้ที่สนใจสามารถสั่งจองล่วงหน้าแล้ววันนี้พร้อมข้อเสนอพิเศษ สำหรับผู้จองสิทธิ์ตั้งแต่วันที่27 พ.ย. 2566 เวลา 15:15 น. ถึง 29 พ.ย. 2566 เวลา 11:59 น. รับส่วนลดดอกเบี้ยพิเศษสูงสุด 0.5%* พร้อมประกันภัยชั้น 1 ฟรี 2 ปี* ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ https://www.changan.co.th/th/

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ผู้ผลิตแบตเตอรี่จีนขานรับเตรียมลงทุนในไทย 30,000 ล้านบาท

บีโอไอ เผยผลการจัดโรดโชว์การลงทุนที่จีน ผู้ผลิตแบตเตอรี่ชั้นนำตอบรับมาตรการส่งเสริมการลงทุนผลิตเซลล์แบตเตอรี่ คาดในปีนี้ อย่างน้อย 2 ราย จะมีความชัดเจนในการตั้งฐานผลิตในไทยเงินลงทุนเฟสแรกกว่า 30,000 ล้านบาท

'บีโอไอ' บุกจีนดึงผู้ผลิตแบตเตอรี่ลงทุนไทย

บีโอไอ จัดคณะโรดโชว์ประเทศจีน ดึงผู้ผลิตแบตเตอรี่ระดับโลกเข้ามาลงทุนตั้งฐานผลิตแบตเตอรี่ต้นน้ำระดับเซลล์ในประเทศไทย เพื่อเสริมสร้างความแข็งแกร่งของซัพพลายเชนอุตสาหกรรมยานยนต์ไฟฟ้าและพลังงานสะอาดของประเทศ ตามนโยบายของบอร์ดอีวี