ซีพี-เมจิ เปิดตัว 'นมมิกซ์ ' เจาะตลาดธุรกิจร้านกาแฟ -เบเกอรี่

ซีพี-เมจิ “นมเมจิ มิกซ์ มิลค์” นมมิกซ์พร้อมใช้ ครั้งแรกที่มาในรูปแบบพาสเจอร์ไรส์ เหมาะสำหรับกาแฟและเครื่องดื่ม โดยเน้นจุดเด่นของสินค้า คือ การเป็นนมผสมพร้อมใช้ ไม่ต้องเสียเวลาผสมนมข้นหวานข้นจืด โดยตั้งเป้าตอบโจทย์ความต้องการธุรกิจร้านกาแฟ และเครื่องดื่ม ทั้งเรื่องรสชาติ ความสะดวก ความคุ้มค่า

5 มี.ค. 2567 – อินทิรา มีสมานยนต์ ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจและการตลาด บริษัท ซีพี-เมจิ จำกัด กล่าวว่า“ซีพี-เมจิ ในฐานะผู้นำอันดับหนึ่งตลาดนมพาสเจอร์ไรส์ทั้งสำหรับผู้บริโภค และธุรกิจร้านกาแฟ เราเห็นถึงโอกาสในการตอบโจทย์ความสะดวกและเพิ่มเวลาให้กับธุรกิจร้านกาแฟในปัจจุบันที่เติบโตอย่างรวดเร็ว ด้วยการออกผลิตภัณฑ์ใหม่ “เมจิ มิกซ์มิลค์” นมมิกซ์พร้อมใช้ที่รวมรสชาติและคาแรกเตอร์ของนมข้นหวานและนมข้นจืดไว้ในกล่องเดียว ให้บาริสต้า มากกว่าคำว่า “สะดวก” เพราะ “ให้มีเวลา” ไม่ต้องผสมใหม่ทุกวัน ใช้ง่ายแค่เปิดกล่องเท “ให้ความคุ้มค่า” ไม่บูดง่ายเหมือนที่ผสมมือเอง รวมถึงเจ้าของร้านไม่ต้องเสี่ยงว่ารสชาตินมผสมจะไม่นิ่งอีกต่อไปหากรับพนักงานใหม่ นอกจากนั้น

“เมจิมิกซ์ มิลค์” ยัง “ให้ความหลากหลาย” เพราะรังสรรค์ได้ทั้งเครื่องดื่มและเบเกอร์รี่ ซึ่งช่วยลดขั้นตอนและระยะเวลาให้เจ้าของร้านกาแฟและบาริสต้าทุกคนมีเวลามากขึ้นเพื่อไปคิดค้นสร้างสรรค์เมนูใหม่ๆ และให้บริการกับลูกค้าได้ประทับใจยิ่งขึ้น

ด้าน เสรี ธรรมเสริมสุข ผู้อำนวยการสำนักวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ บริษัท ซีพี-เมจิ จำกัด กล่าวเสริมถึงเมจิมิกซ์ มิลค์ ว่า “จากประสบการณ์ในการจัดงานเมจิบาริสต้าแคมป์มาอย่างยาวนาน ทำให้เราเห็นถึงการใช้งานผลิตภัณฑ์นมในหลายรูปแบบของเหล่าบาริสต้าวงการกาแฟ จึงทำให้เรามีความเข้าใจและมีข้อมูลมากพอในการนำมาต่อยอดและพัฒนาเป็นผลิตภัณฑ์นม “เมจิมิกซ์ มิลค์” นมมิกซ์พร้อมใช้ ในรูปแบบนมพาสเจอร์ไรส์แบรนด์แรกของไทย ที่ตอบโจทย์ทั้งเรื่องรสชาติสดใหม่ที่เป็นเอกลักษณ์ของเมจิ ให้ความเข้มข้นหอมมัน ทั้งปรับระดับความหวานได้ง่ายตามพฤติกรรมของผู้บริโภคยุคใหม่ พร้อมยังการันตีเรื่องคุณภาพ ความเสถียรของรสชาติ ในแบบเฉพาะของนมเมจิ ที่ทุกคนรู้กันว่าดีแน่นอน”

เพิ่มเพื่อน