'ตรีนุช 'บอกยังไม่ได้คุยกับ'กนกวรรณ' จะเกิดอุบัติเหตุทางการเมืองหรือไม่ ยังตอบไม่ได้

9 มิ.ย.65-นางสาวตรีนุช เทียนทอง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ (รมว.ศธ.) กล่าวถึงกรณีที่ประชุมคณะกรรมการ ป.ป.ช. มีมติชี้มูลนายสุนทร วิลาวัลย์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด (อบจ.) ปราจีนบุรี และ นางกนกวรรณ วิลาวัลย์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงศึกษาธิการ (รมช.ศธ.) แกนนำพรรคภูมิใจไทย กับพวก กรณีบุกรุกพื้นที่อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ในเขต จ.ปราจีนบุรี ว่า เรื่องนี้ตนยังไม่ได้รับทราบข้อมูล และนางกนกวรรณ ยังไม่ได้มีการพูดคุยเป็นการส่วนตัวในประเด็นดังกล่าวแต่อย่างใด ซึ่งบทสรุปเรื่องนี้จะเป็นอย่างไรคงต้องให้อยู่ในการพิจารณาของป.ป.ช.ที่จะตัดสิน โดยส่วนตัวทราบว่านางกนกวรรณทำงานที่รับผิดชอบด้านการศึกษาตามอัธยาศัยได้เป็นอย่างดี ถือเป็นการปูพื้นฐานการสร้างโอกาสการเรียนรู้ให้แก่ผู้เรียนทุกช่วงวัย ส่วนจะมีอุบัติเหตุทางการเมืองเกิดขึ้นกับตำแหน่งรมช.ศึกษาธิการหรือไม่นั้น ตนคงไม่สามารถตอบได้

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ผู้ว่าฯ พังงา' นำทีมขึ้นเขานางหงส์ เจอร่องรอยรุกป่า

นายสุพจน์ รอดเรือง ณ หนองคาย ผู้ว่าราชการจังหวัดพังงา พร้อมด้วย นายดำรงค์ ฉิมทับ นายอำเภอทับปุด นายภัตติพงศ์ สุนทรวร ผอ.สำนักงานทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมจังหวัดพังงา

อัยการนัดส่งฟ้อง 'อดีต รมช.สธ.' รุกที่เขาใหญ่ 28 ก.พ.

อัยการคดีพิเศษนัดส่งฟ้อง 'สุนทร วิลาวัลย์' อดีต รมช.สธ. พร้อมพวก 11 ราย บุกรุกที่เขาใหญ่ 28 ก.พ. เหตุอยู่ระหว่างสั่งสอบเพิ่มตามคำสั่ง อสส.

ป.ป.ช. เปิดกรุสมบัติ 'อิทธิพล-ตรีนุช' กรณีพ้นตำแหน่งรัฐมนตรี

สำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) ได้เปิดเผยบัญชีแสดงรายการทรัพย์สินและหนี้สินของนายอิทธิพล คุณปลื้ม กรณีพ้นจากตำแหน่ง รมว.วัฒนธรรม โดยนายอิทธิพล แจ้งว่า มีทรัพย์สินทั้งสิ้น 81,162,381 บาท มีหนี้สินทั้งหมด 543,016 บาท

ตอกหน้า! ‘ตรีนุช’ บอกสพฐ.ไฟเขียวยืดหยุ่นชุดลูกเสือ-เนตรนารี ตั้งแต่กลางปี65

โรงเรียนในสังกัด สพฐ. ของกระทรวงศึกษาธิการทั่วประเทศ ได้มีการยืดหยุ่นการแต่งชุดลูกเสือ-เนตรนารี-ยุวกาชาด ตั้งแต่ช่วงกลางปี 2565 ที่ผ่านมา