'ตรีนุช'ตอบใครมาแทน'กนกวรรณ' หรือไม่ อยู่ที่รักษาการนายกฯ

26 ส.ค.2565- จากคดีรุกป่าเขาใหญ่ และศาลสั่งให้นางกนกวรรณ วิลาวัลย์ รมช.ศึกษาธิการหยุดปฎิบัติหน้าที่ นางสาวตรีนุช เทียนทอง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ (รมว.ศธ.) กล่าวว่า  เรื่องนี้ตนยังไม่ได้คุยกับ นางกนกวรรณ เป็นการส่วนตัว ซึ่งรับทราบว่ายังปฏิบัติภารกิจงานการศึกษาอยู่ ทั้งนี้ที่ผ่านมา นางกนกวรรณ ทำงานตามนโยบายได้เป็นอย่างดีมีผลงานที่จับต้องได้ อย่างไรก็ตาม เพื่อไม่ให้งานสะดุด ตนจะรับงานในส่วนที่ นางกนกวรรณ รับผิดชอบมาดูแลไปก่อนไม่ว่าจะเป็นสำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมการศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัย (กศน.) สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาเอกชน (สช.) สำนักงานลูกเสือแห่งชาติ

เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่าจะมีการปรับ ครม.เพื่อหารัฐมนตรีคนใหม่มาทดแทนหรือไม่นั้น นางสาวตรีนุช กล่าวว่า ตนไม่สามารถตอบได้ให้เป็นหน้าที่ของรักษาการนายกรัฐมนตรีเป็นผู้ตัดสินใจ 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รองโฆษก พปชร. ป้อง 'ลุงป้อม' ซัดกลับ 'เด็จพี่พร้อมพงศ์' ลิเกหลงโรง

นายสามารถ เจนชัยจิตรวนิช รองโฆษกพรรคพลังประชารัฐ ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่นายพร้อมพงศ์ นพฤทธิ์ อดีตสส.พรรคเพื่อไทย ยื่นร้องจริยธรรมพลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ สส.พรรคพลังประชารัฐ ขาดประชุมต่อเนื่อง

'บิ๊กป้อม' ใส่ดำทั้งชุด เข้าพรรค ถกกรรมการบริหาร พปชร.

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ เดินทางมาถึงที่ทำการพรรค เพื่อเป็นประธานในการประชุมกรรมการบริหารพรรค และ สส. ในเวลา 15.00 น.

ไพบูลย์ เลขาธิการพรรค พปชร. 'ลุงป้อม' ยังไปต่อ - 'อุ๊งอิ๊ง' ไม่ครบปี!

"พรรคพลังประชารัฐ" ที่แม้ในวันนี้จะกลายเป็นพรรคฝ่ายค้านไปแล้ว แต่ก็ยังเป็นพรรคการเมืองที่อยู่ในความสนใจของหลายฝ่าย

ไทยดวลโครเอเชียเย็นนี้ ฟุตซอลชิงแชมป์โลก 'มาดามแป้ง' อัดฉีด 1 ล้าน

"บิ๊กป๋อม"อดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ อุปนายกสมาคมฯ มั่นใจว่า ฟุตซอลไทย จะทำเต็มที่ ในเกมประเดิมสนามฟุตซอลโลก 2024 ที่จะพบกับ โครเอเชีย พร้อมเตรียม มอบโบนัสแมตช์แรก หนึ่งล้านบาท

'วัน' นำทีมเข้าพบ 'ลุงป้อม' หารือแผนพัฒนากทม. ไร้กังวลคลิปเสียงหลุด

นายวัน อยู่บำรุง สมาชิกพรรคพลังประชารัฐ โพสต์รูปภาพและข้อความในเฟซบุ๊กว่า "วันนี้ ผม พร้อมด้วย นายสามารถ เจนชัยจิตรวนิช รองโฆษ

'หมาแก่' มีเสียว! จตุพร เผยคลิปเสียงเคยโดนมาแล้ว คาดสัปดาห์หน้า 'บิ๊กป้อม' เปิดศึกใหญ่

นายจตุพร พรหมพันธุ์ วิทยากรคณะหลอมรวมประชาชน เฟซบุ๊กลฟ์โดยประเมินว่า ในสัปดาห์อาจเกิดสถานการณ์ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ