BEM แจก 1 ล้านชิ้นสเปรย์แอลกอฮอล์ ผู้ใช้บริการรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน -สายสีม่วง - ทางด่วนศรีรัช

7 ก.ย.2565-บริษัท ทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด (มหาชน) (BEM)  ผู้ให้บริการทางพิเศษและระบบขนส่งมวลชนด้วยรถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงินและสายสีม่วง เดินหน้า แจกฟรี ! สเปรย์แอลกอฮอล์ 1 ล้านชิ้น” ตลอดครึ่งปีหลัง ส่งมอบความห่วงใย ปลอดภัยอย่างต่อเนื่องกับ โครงการ “Happy Journey with BEM ; แจกฟรี! สเปรย์แอลกอฮอล์ 1 ล้านชิ้น” ให้กับผู้ใช้บริการรถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงินและสายสีม่วงและ ผู้ใช้ทางพิเศษ 4 สายทาง หน่วยงานภาครัฐ มหาวิทยาลัย โรงเรียน และชุมชนรายรอบเส้นทางการรถไฟฟ้าและทางพิเศษ เริ่มแจกตั้งแต่เดือนเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา และได้รับเสียงตอบรับจากผู้โดยสารเป็นอย่างดี โดย BEM เดินหน้าแจกจนครบ 1 ล้านชิ้น จนถึงเดือน ธันวาคม 2565 พร้อมขอขอบคุณผู้โดยสารที่ให้ความสนใจ และตอบรับเป็นอย่างดี  สำหรับเดือนกันยายน ยังคงเดินหน้าแจกสเปรย์แอลกอฮอล์ฟรี ซึ่งเป็น Rare Item ที่

          – สถานีรถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงินและสายสีม่วง 53 สถานี ตั้งแต่วันที่ 5 – 11 กันยายน 2565 เวลา 9.00-12.00 น.หรือจนกว่าของจะหมด และพิเศษสำหรับผู้ที่เติมเงินบัตรโดยสาร MRT และ MRT Plus ตั้งแต่ 500 บาทขึ้นไปรับฟรีสเปรย์แอลกอฮอล์ 1 ชิ้นได้ที่ห้องออกบัตรโดยสารทุกสถานี จนกว่าของจะหมด

          – ผู้ใช้ทางพิเศษศรีรัช-วงแหวนรอบนอกฯ ในช่วง Happy week Happy Hour ที่ชำระค่าผ่านทางด้วยบัตรเครดิต หรือบัตรเดบิต EMV Contactless รับฟรีสเปรย์แอลกอฮอล์ 24-30 กันยายน 2565 จนกว่าของจะหมด

          – และทยอยมอบให้กับ หน่วยงานภาครัฐ มหาวิทยาลัย โรงเรียน และชุมชนรายรอบเส้นทางเพื่อให้ทุกคน “Be Safe Be Happy”

นอกจากนี้ ยังสามารถติดตามการแจกในเดือนถัดไปจนถึงเดือนธันวาคม 2565 ได้จากช่องทางเฟซบุ๊ก: MRT Bangkok Metro / เฟซบุ๊ก: Bangkok Expressway /ทวิตเตอร์: MRT Bangkok Metroหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการข้อมูลโทร. 0-2624-5200

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

BEM ต้อนรับคณะอาจารย์และนักศึกษาจากสหรัฐอเมริกา

บริษัท ทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือ BEM ผู้ให้บริการทางพิเศษและรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินและสีม่วง นำโดย นายอัลวิน จี รองกรรมการผู้จัดการ

BEM คว้า 3 รางวัลใหญ่ด้าน HR จากเวทีระดับนานาชาติ EXA 2024

ทรัพยากรมนุษย์ถือเป็นฟันเฟืองสำคัญในการขับเคลื่อนองค์กรไปสู่เป้าหมายที่ตั้งไว้ บริษัท ทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด(มหาชน) หรือ BEM

เปิด 5 ข้อดีของการใช้บัตรเครดิต-เดบิตเดินทางด้วย MRT

สำหรับคนเมืองเรื่อง “เวลา” ถือเป็นเงื่อนไขสำคัญในการใช้ชีวิต โดยเฉพาะการเดินทางด้วยระบบขนส่งสาธารณะ ซึ่งหากมีเรื่องของความสะดวกสบายเข้ามาร่วมด้วยยิ่งได้เปรียบ

BEM สร้างประสบการณ์ใหม่ให้การเดินทางของเยาวชน พร้อมพาไปใจฟูที่ Metro Art

การเรียนรู้นอกห้องเรียนเปรียบเสมือนการได้ออกเดินทางค้นหาตัวตน มุมมองหรือองค์ความรู้ใหม่ๆ ที่ไม่อาจจะหาได้จากภาคทฤษฎีหรือในหนังสือ

BEM เผยกำไรปกติปี 66 ทำ New High จ่ายเงินปันผลเพิ่ม เศรษฐกิจและการท่องเที่ยวโต กิจกรรมรอบเส้นทางคึกคักหนุนรายได้

BEM เผยผลประกอบการประจำปี 2566 รายได้ทะยาน 16,375 ล้านบาท กำไรสุทธิ 3,479 ล้านบาท จากการเติบโตของเศรษฐกิจและภาคการท่องเที่ยว