แบ่งงานรองปลัดสธ.'หมอทวีศิลป์' ขึ้นแท่นดูแลงานด้านบริหาร

3 ต.ค.2565 – นพ.โอภาส การย์กวินพงศ์ ปลัดกระทรวงสาธารณสุข กล่าวว่า ได้ลงนามในคำสั่งกระทรวงสาธารณสุข มอบอำนาจให้รองปลัดกระทรวงสาธารณสุข ในการควบคุมกำกับดูแลการดำเนินงานของหน่วยงานในสังกัดและเขตสุขภาพ โดย 1.นพ.ทวีศิลป์ วิษณุโยธิน รักษาราชการแทนรองปลัดกระทรวงสาธารณสุข (ด้านบริหาร) กำกับดูแลเขตสุขภาพที่ 7-10 และเป็นผู้บริหารด้านการบริหารทรัพยากรบุคคล (CHRO) 2.นพ.ยงยศ ธรรมวุฒิ รักษาราชการแทนรองปลัดกระทรวงสาธารณสุข (กลุ่มภารกิจด้านพัฒนาการแพทย์) กำกับดูแลเขตสุขภาพที่ 1-3 กรมการแพทย์ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก กรมสุขภาพจิต และเป็นผู้บริหารด้านการบริหารระบบบริการสุขภาพ (CSO)

3.นพ.ณรงค์ สายวงศ์ รองปลัดกระทรวงสาธารณสุข (กลุ่มภารกิจด้านพัฒนาการสาธารณสุข) กำกับดูแลเขตสุขภาพที่ 4-6 กรมควบคุมโรค กรมอนามัย และเป็นผู้บริหารด้านการบริหารข้อมูล (CDO) และ 4.นพ.พงศ์เกษม ไข่มุกด์ รักษาราชการแทนรองปลัดกระทรวงสาธารณสุข (กลุ่มภารกิจด้านสนับสนุนงานบริการสุขภาพ กำกับดูแลเขตสุขภาพที่ 11-12 กรมวิทยาศาสตร์การแพทย์ กรมสนับสนุนบริการสุขภาพ สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา และเป็นผู้บริหารด้านการบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศ (CIO) และผู้บริหารด้านการบริหารการเงินการคลัง (CFO) นอกจากนี้ ยังมอบหมายให้ หัวหน้าผู้ตรวจราชการกระทรวงสาธารณสุข เป็นผู้บริหารด้านการปฏิบัติการ (COO) และ พญ.ปฐมพร ศิรประภาศิริ ตำแหน่งนายแพทย์ผู้ทรงคุณวุฒิ (ด้านเวชกรรม) กำกับดูแลสุขภาพที่ 13 กรุงเทพมหานคร

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ช็อก! 'ณัฐภาณุ นพคุณ' รองโฆษกบัวแก้ว เสียชีวิต

นพ.ทวีศิลป์ วิษณุโยธิน อธิบดีกรมการแพทย์แผนไทยและแพทย์ทางเลือก เปิดเผยผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า ตกใจ...และ ใจหายมากๆ ที่รองฯนิ้ง ณัฐภาณุ นพคุณ โฆษกศบค. ภาคภาษาอังกฤษ ที่

เปิดภาพ 'พระหมอทวีศิลป์' บวชใต้ต้นพระศรีมหาโพธิ์ พุทธคยา ก่อนเดินทางบำเพ็ญสมณธรรม

เพจเฟซบุ๊กชื่อ "ท่านคมสรณ์ ข่าวสารงานพระธรรมทูตอินเดีย" โพสต์ภาพและข้อความว่า ณ ภายใต้ต้นพระศรีมหาโพธิ์ พุทธคยาแดนตรัสรู้ วันที่ ๕ พฤศจิกายน พ.ศ.๒๕๖๖ โครงการอุปสมบทพระภิกษุ ถวายเป็นพระราชกุศลพระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่

'หมอทวีศิลป์' เข้ารับผ้าไตร ประทานจากสมเด็จพระสังฆราช พร้อมบวชที่อินเดีย 10 วัน

นพ.ทวีศิลป์ วิษณุโยธิน ได้เข้าพิธีขลิบผมและโกนผม เตรียมพร้อมเดินทางไปอุปสมบทระหว่างวันที่ 5-15 พฤศจิกายน ที่ประเทศอินเดีย

เข้าสู่ร่มกาสาวพัสตร์! 'หมอทวีศิลป์' ขอขมาลาบวช มุ่งเข้าถึงรสพระธรรม

นพ.ทวีศิลป์ วิษณุโยธิน อธิบดีกรมการแพทย์แผนไทยและแพทย์ทางเลือก เปิดเผยผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า บวชสักครั้งในชีวิต.....เคยคิดจะบวชหน้าไฟ...ให้แม่ที่เสียชีวิตไปเมื่อ 40ปีก่อน ทำตามประเพณีแต่ยังไม่ได้ ...ทำให้ยังไม่รู้ในรสพระธรรม

ด่านหน้าเฮ! เบี้ยเสี่ยงภัยและค่าฉีดวัคซีนโควิดได้รับงบแล้ว

หมอทวีศิลป์แจงได้รับการจัดสรรงบเงินกู้ 11,900 ล้านบาทจากสำนักงบฯ แล้ว ในเรื่องค่าตอบแทนเสี่ยงภัย และค่าตอบแทนการฉีดวัคซีนโควิด เร่งจัดสรรเบิกจ่ายให้เสร็จภายในสิ้นปีนี้