‘แอน ทองประสม’ กลับมาทวงบัลลังก์ ประกบ 3 พระเอก ‘แซม-ดอม-เจมส์’

สิ้นสุดการรอคอยสำหรับเธอคนนี้ แอน ทองประสม หลังหายหน้าหายตาจากหน้าจอไปอยู่เบื้องหลังมานานถึง 5 ปี ก็ถึงเวลากลับมาทวงบัลลังก์เจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิงอีกครั้งในละครแนวโรแมนติก-คอมเมดี้ เรื่อง “กะรัตรัก” ของผู้จัด คิง-สมจริง ศรีสุภาพ จากค่าย กู๊ด ฟีลลิ่ง ประกบพระเอกซุปตาร์ 3 เจนเนอเรชั่น 3 สไตล์ที่ใครเห็นก็ต้องร้องกรี๊ด ไม่ว่าจะเป็น เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข, ดอม เหตระกูล และเป็นการกลับมาร่วมงานกับช่อง 3 ในรอบ 18 ปี ของ แซม-ยุรนันท์ ภมรมนตรี รับรองว่างานนี้มีเซอร์ไพรส์มาให้คนดูจุใจแน่นอน

“กะรัตรัก” ถือเป็นละครส่งท้ายปีของทางช่อง 3 ที่อลังการสุดๆ และถือว่าเป็นผลงานที่ท้าทายสาวแอนอยู่ไม่น้อย เพราะเจ้าตัวต้องมารับบท กะรัต ผู้บริหารสุดเป๊ะวัย 30 ปลายๆ ที่ชีวิตคู่และหน้าที่การงานกำลังประสบปัญหาพร้อมกัน จนกระทั่งมีเด็กฝึกงานหนุ่มน้อยเข้ามาทำให้ชีวิตของกะรัตที่กำลังย่ำแย่กลับดีและมีชีวิตชีวาขึ้นมาอีกครั้ง เรื่องราวและการรวมตัวของ 3 เจนเนอเรชั่น ที่แฟนๆ ให้การตอบรับอย่างล้นหลามเรียกว่าตั้งแต่ฟิตติ้งเปิดตัววันแรก และยังเฝ้ารอเกาะติดหน้าจอกันอย่างเหนียวแน่น เห็นทีงานนี้หัวใจได้สั่นแรงหลายริกเตอร์กันเป็นแถว

แฟนๆ เตรียมตัวอิจฉาตาร้อนผ่าวกันได้เลยเพราะรักนี้จักรวาลจัดให้ เคมีรักของพวกเขาจะจบลงแบบไหนต้องติดตามใน “กะรัตรัก” เร็วๆ นี้ ทางช่อง 3 กด 33 สามารถติดตามความเคลื่อนไหวได้ทาง Ch3Thailand

 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ช่อง3' กวาดเรียบ 20 รางวัล 'Pantip Television Awards' ครั้งที่ 3

เป็นเรื่องราวดี ๆ ของสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 เรียกว่าเปิดมาต้นปี 2567 ก็ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติมากมายจากการประกาศรางวัล Pantip Television Awards ครั้งที่ 3 ซึ่งเป็นผลการโหวตของแฟน ๆ Pantip 100 เปอร์เซนต์ นับเป็นการเชิดชูผลงานด้านศิลปะบันเทิงใน 3 ประเภท ก็คือ ด้านสถานีโทรทัศน์ ด้านรายการโทรทัศน์ และด้านละครโทรทัศน์

โค้งสุดท้าย ถึงคราว 'อนันดา' สติแตก ลุ้นจุดจบ 'เกมรักทรยศ'

สัปดาห์นี้เดินทางมาถึงโค้งสุดท้ายแล้ว หลังจากใช้ชั้นเชิงเล่นเกมแก้แค้นกันไปมาอย่างดุเดือดจนกระแสแรงไม่มีแผ่ว สำหรับพระนาง "แอน ทองประสม" และ "อนันดา เอเวอริงแฮม" ในละคร "เกมรักทรยศ" (The Betrayal) ทางช่อง3 ที่สะท้อนปัญหาสังคมหลายๆเรื่องโดยเฉพาะปัญหาครอบครัวที่เป็นเรื่องใกล้ตัว

'แม็ค ณัฐพัชร์' ยก 'แอน-อนันดา' เป็นต้นแบบ-ขอพิสูจน์ฝีมือใน 'เกมรักทรยศ'

พร้อมขึ้นแท่นพระเอกอีกคน สำหรับ แม็ค-ณัฐพัชร์ นิมจิรวัฒน์ หลังจากเคยฝากฝีมือไว้ในผลงานเรื่อง “ทองเนื้อเก้า” กับบท “ไอ้วัน” กลับมาโตเป็นหนุ่มจนกลายเป็นขวัญใจสาว ๆ ในละครเรื่องล่าสุดที่ต้องเปิดดูทุกบ้านกับ “เกมรักทรยศ” ทางช่อง 3 ใบบท “พัชร์” ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของหมอเจน(แอน ทองประสม) และอธิน(อนันดา เอเวอริงแฮม)

คนกรุงถูกใจ 'เกมรักทรยศ' เรตติ้งผู้ชม กทม. นำโด่ง แซ่บติดเทรนด์ X อันดับ1

ยังคงเดินหน้าทุบสถิติอย่างต่อเนื่อง สำหรับ “เกมรักทรยศ” ทางช่อง 3 แรงสะเทือนฟ้าสะเทือนดิน กับช่วงสงครามประสาทของตัวพ่อ ตัวแม่ อธิน(อนันดา เอเวอริงแฮม) และ หมอเจน (แอน ทองประสม) ใน อีพี 11 ที่แฟน ๆ แห่กระหน่ำคอมเมนต์จนแฮชแท็ก #เกมรักทรยศep11 ติดเทรนด์ X อันดับ 1 และกวาดเรตติ้งในกลุ่มผู้ชมในกรุงเทพฯ สปริงตัวแรงสูงถึง 6.49 ฝั่งกลุ่มผู้ชมอายุ 15 ปี ขึ้นไป หรือ กลุ่ม 15 BU+ (Bangkok and Urban) ทำได้มากถึง 5.70 และยังทุบสถิติยอดดูสดออนไลน์สูงสุดถึง 5.7 แสนคน ยอดดูย้อนหลังผ่าน 3Plus 22.4 ล้านวิว

'เกมรักทรยศ' ชวนนั่งชิด 'แอน-อนันดา-แพท' ดูตอนจบละคร

ช่อง3 ชวนแฟนๆละคร "เกมรักทรยศ" ดูละครตอนจบร่วมกับทีมนักแสดงนำและผู้กำกับ พร้อมฟังสัมภาษณ์เบื้องหลังการถ่ายทำที่ทำเอาคนดูอินเบอร์ร้อย และภายในงานยังมีให้ลุ้นรางวัลสุด Exclusive ที่คุณห้ามพลาด!

'แอน-อนันดา-แพทริเซีย' นำทีมเลี้ยงปิดกล้อง-ฉลองเรตติ้ง 'เกมรักทรยศ'

นาทีนี้เรียกว่ากระแสปัง แบบดังไม่หยุด ฉุดไม่อยู่แล้ว กับละครสุดร้อนแรงแห่งปี "เกมรักทรยศ" ด้วยฝีมือการแสดงของเหล่าตัวพ่อตัวแม่วงการบันเทิง กวาดเรตติ้งอย่างถล่มทลาย งานนี้ทำเอาปลื้มปริ่มกันถ้วนหน้า