บรรยากาศวันแรก คนบันเทิงร่วมไว้อาลัย 'แตงโม นิดา'

แม้ว่าเรื่องคดีความยังไม่คลี่คลาย แต่การจัดพิธีไว้อาลัย แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์ ก็ยังคงดำเนินตามกำหนดเดิน คือวันที่ 11-13 มีนาคม 2565 ที่คริสตจักรเสรีภาพกรุงเทพ และจะมีพิธีฌาปนกิจ ในวันที่ 14 มีนาคม 2565 เวลา 14.00-16.00 น.

โดยบรรยากาศของพิธีไว้อาลัยวันแรกเป็นไปอย่างเรียบร้อย  ภายใต้มาตรการป้องกันโควิด-19 จำกัดจำนวนคนให้ลงทะเบียนล่วงหน้าเพียง 1,000 คนต่อวัน โดยผู้ที่มีสิทธิ์เข้าร่วมงานจะต้องนำหลักฐานการลงทะเบียนยื่นหน้างาน ก่อนตรวจ ATK พร้อมยืนยันผลก่อนเข้างานเพื่อความปลอดภัยของทุกคน

นอกจากนี้เหล่าคนบันเทิงแต่งก็มาร่วมไว้อาลัยกันอย่างล้มหลาม อาทิ อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ , เอ-ศุภชัย ศรีวิจิตร , กึ้ง-เฉลิมชัย มหากิจศิริ , หนิง-ปณิตา ธรรมวัฒนะ , กระแต-ศุภักษร เรืองสมบูรณ์ , เมย์-พิชญ์นาฏ สาขากร , เอมมี่-มรกต แสงทวีป , จักจั่น-อคัมย์สิริ สุวรรณศุข , หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย , เชียร์-ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ , เมย์ เฟื่องอารมณ์ , เปิ้ล-ภารดี อยู่ภาสุข ฯลฯ

และเวลาประมาณ 18.30 น. เริ่มพิธีการไว้อาลัยแตงโม มี โบ-สุรัตนาวี สุวิพรรับหน้าที่ผู้ดำเนินรายการ จากนั้นมีการเปิดคลิปชีวประวัติ คุณแม่ภนิดา กล่าวชีวประวัติแตงโมและคำไว้อาลัย รวมไปถึง เอ ศุภชัย ก่อนที่จะมีการร้องเพลงให้แตงโม นำโดย ปุ๊ อัญชลี ในเพลง พรุ่งนี้ และ โรส ศิรินทิพย์ ในเพลง God be with you till we meet again  และมีการเปิดคลิปพิเศษจากเพื่อพบ เป็นการปิดท้าย 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ประเดิมวันแรก! สแกนใบหน้า ใช้บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ

นายคารม พลพรกลาง รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า เพื่อให้การรับชำระค่าสินค้าและบริการผ่านสิทธิสวัสดิการแห่งรัฐจากแอปพลิเคชันถุงเงินเป็นไปด้วยความเรียบร้อยและโปร่งใส

ชี้เคสเเม่เเตงโมหากทนายความยักยอกจริง โดนผิดมรรยาททนายความด้วย!

9 ม.ค.2567 - ห้องประชุมสภาทนายความฯถนนพหลโยธิน นายวิเชียร ชุบไธสงกล่าวถึงกรณีปรากฎเป็นข่าวดังทางสื่อมวลชน ที่นางภนิดา ศิริยุทธโยธิน มารดาของแตงโม อดีตดาราสาว เข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน สน.วังทองหลาง

ชาวบุรีรัมย์ ปลูกแตงโมใช้น้ำค้างธรรมชาติ สลับมัน-ข้าวโพด ทำเงินปีละกว่าแสนบาท

ลุงอิ้ง วัย 55 ปี ชาว อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ ได้ปลูกแตงโมโดยไม่ต้องต่อระบบน้ำหยดลดต้นทุน อาศัยเพียงน้ำค้างจากธรรมชาติหล่อเลี้ยง บนเนื้อที่ 3 ไร่ สลับกับปลูกมันเทศและข้าวโพดหมุนเวียนทั้งปี ขายทั้งปลีกและส่งเป็นอาชีพเสริมนอกจากการทำนา สร้างรายได้ปีละกว่าแสนบาท