'ออฟ-กัน' จับมือฟันฝ่าอุปสรรคครั้งสุดท้าย!

หลัง หยก (เฟิร์ส คณพันธ์) โดนยิงบาดเจ็บสาหัส ทั้ง ฌอห์ณ (ออฟ จุมพล) , ไวท์ (กัน อรรถพันธ์), แกรม (ม่อน ธนัชชัย) และ กุมภา (ปาแปง พรหมพิริยะ) ก็ต่างช่วยกันพา หยก ไปรักษาตัวที่โรงพยาบาล แต่เหตุการณ์นี้ดันทำให้ แดน (ฟลุ๊ค กวิน) ที่เคยเข้าร่วมแก๊งด้วย ตามมาจับกุมทุกคนไปที่สถานีตำรวจซะอย่างนั้น ทำเอา หยก ที่เชื่อใจ แดน มาโดยตลอดรู้สึกผิดหวังมากๆ

ซึ่ง แบล็ค (กัน อรรถพันธ์) พี่ชายฝาแฝดของ ไวท์ ที่ตามมาช่วย จึงใช้ตัวเองล่อตำรวจที่ดักรออยู่ไปอีกทาง เพื่อเบี่ยงเบนความสนใจทันที มาลุ้นไปพร้อมกัน! ว่างานนี้ แบล็ค จะทำสำเร็จหรือไม่? และ ฌอห์ณ-ไวท์-หยก-แกรม-กุมภา จะหนีรอดตำรวจไปได้ไหม  แล้วเรื่องราวทั้งหมดจะจบลงเช่นไร ห้ามพลาด

ติดตามชมออริจินัลซีรีส์ NOT ME เขา...ไม่ใช่ผม  ตอนจบ ในวันอาทิตย์ที่ 20 มีนาคมนี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และ AIS PLAY

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ออฟ-กัน' สาดโมเมนต์จี๊ดใจ ใน 'BABII 24/7 CONCERT'

หวานฉ่ำสดชื่นกันทั้งฮอลล์ สำหรับเหล่าเบบี๋ (ชื่อแฟนคลับ) กับงาน BABII 24/7 CONCERT คอนเสิร์ตของ ออฟ-จุมพล อดุลกิตติพร และ กัน-อรรถพันธ์ พูลสวัสดิ์ จาก GMMTV คอนเทนต์โพรไวเดอร์ชั้นนำของเมืองไทย ที่ได้ยกทัพความสุขมาเอาใจแฟนๆ แบบจัดหนักจัดเต็มภายใต้รูปแบบเวทีที่ทำเป็นรูปขวดนม ผสมผสานด้วยโชว์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ตื่นตาตื่นใจ ทั้งร้องเล่นเต้นท่ามกลางแสงสีเสียงตระการตาในธีมร้านสะดวกซื้อที่เติมสีสันความสนุกฟูลฟีลจุกๆ

'ไมค์ ภัทรเดช' ชวนลุ้นโค้งสุดท้าย 'ในรอยทราย' เผยใจหาย ไม่อยากให้ลาจอ

ไมค์-ภัทรเดช สงวนความดี ใจหาย “ในรอยทราย” ใกล้ลาจอ แย้มความสนุกครบรส จนหยดสุดท้าย กับปมพลิกและพีคที่แฟนละครต้องโดนใจ พร้อมชวนชมตอนจบ 25 มีนาคมนี้!

สาวโพสต์ขอความเป็นธรรม โดนพระเอก GMMTV 'ภวิน ธนิก' ทุบตีทำร้ายร่างกาย!

นาทีนี้ข่าวทำร้ายร่างกายคนใกล้ตัวมีมาไม่ขาด ก่อนหน้านี้ก็มีข่าว "ไอ้ทอย" ที่ชอบทุบตีภรรยาจนเลยเถิดถึงขั้นเสียชีวิต ล่าสุดวงการบันเทิงก็ไม่แผ่ว เพราะ X หรือ TWITTER กำลังมีการพูดถึงสาวคนหนึ่งที่โพสต์ภาพรอยแผลฟกช้ำตามใบหน้าและร่างกายซึ่งอ้างว่าอดีตแฟนหนุ่มเป็นคนทำ

กรี๊ดสนั่นกับทัพศิลปินดัง เกาหลี-ไทย กว่า 30 ชีวิต ในเฟสติวัลสุดยิ่งใหญ่จาก 'Viu'

ผ่านพ้นไปแล้วสำหรับงานเฟสติวัลสุดยิ่งใหญ่จาก Viu (วิว) ผู้ให้บริการวิดีโอสตรีมมิ่งแบบ OTT (Over-the-top) ระดับภูมิภาคจากกลุ่มบริษัท PCCW Media ที่ล่าสุดได้จัดงานเฟสติวัล “Viu Scream Dates” เทศกาลงานกรี๊ด รวมแฟนมีตแห่งชาติ! ที่รวมเหล่าศิลปินและนักแสดงจากทั้งฝั่งเกาหลีและไทยเอาไว้ในงานเดียว เรียกได้ว่าสร้างความประทับใจพร้อมเรียกเสียงกรี๊ดจากเหล่าแฟนคลับได้อย่างท่วมท้น

'ออฟ-กัน-เต-นิว' บุกญี่ปุ่นเสิร์ฟโมเมนต์แสนพิเศษ

สิ้นสุดการรอคอยกับความสนุกแบบเต็มอิ่มครบทุกอรรถรส ในงาน Beluca 1st Fan Meeting in Japan กับการบินลัดฟ้าไปมอบความบันเทิงให้กับแฟนๆ แดนอาทิตย์อุทัย ของ 4 นักแสดงสุดฮอต ออฟ-จุมพล อดุลกิตติพร, กัน-อรรถพันธ์ พูลสวัสดิ์, เต-ตะวัน วิหครัตน์, นิว-ฐิติภูมิ เตชะอภัยคุณ สังกัด GMMTV จัดเต็มด้วยโชว์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ตื่นตาตื่นใจ ทั้งร้องเต้น เล่นเกมบนเวทีกันอย่างสนุกสนาน พร้อมเสิร์ฟโมเมนต์ดีต่อใจที่ทำเอาแฟนๆ ชาวญี่ปุ่นฟูลฟิลขั้นสุด โดยจัดขึ้น 2 รอบการแสดง ณ Toyosu PIT กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น

'ออฟ' รับกดดัน! เลิฟซีนเดือด 'แพต'

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งบทบาทใหม่ล่าสุดที่ร้อนแรงจัดเต็ม สำหรับนักแสดงหนุ่มฮอต ออฟ-จุมพล อดุลกิตติพร ในซีรีส์ The Jungle เกมรัก นักล่า บาร์ลับ จาก GMMTV กับบท ไพน์ หนุ่มหล่อสุดเย็นชา ที่มีความสัมพันธ์สุดแซ่บซี๊ดกับ ออกัส รับบทโดยนางเอกสาวมากความสามารถ แพต-ชญานิษฐ์ ชาญสง่าเวช ที่เจ้าตัวถึงกับเอ่ยปากว่าร้อนแรงที่สุด แถมรู้สึกกดดันนิดๆ ในฉากเลิฟซีนกับสาวแพตด้วย เพราะทั้งคู่เป็นเพื่อนสนิทกัน ทำให้บทบาทนี้เล่นไม่ง่ายเลยทีเดียว