'ป๊อด-รัดเกล้า' ทวงบัลลังก์เสียงเทพ ปล่อย 'Standby' โดย 'บอย โกสิยพงษ์'

เปิดศักราชใหม่ปี 2022 หลายคนก็ต้องกลับมาเผชิญกับวิกฤติการระบาดของโรคโควิด19 บวกกับพิษเศรษฐกิจที่ทำให้เราต้องเจอกับเรื่องลำบาก จนทำให้หลายๆคนกำลังรู้สึกท้อแท้สิ้นหวัง แต่ก็ยังมีเพลงเพราะๆ ที่คอยให้กำลังใจอยู่ข้างๆ เรา อย่างเพลง “Standby” จากปลายปากกาของ บอย โกสิยพงษ์ กลับการโคจรมาพบกันอีกครั้งของ “ป๊อด โมเดิร์นด็อก-รัดเกล้า อามระดิษ”

บทเพลงที่จะมาให้กำลังใจทุกคนที่กำลังเผชิญกับวิกฤติต่างๆ ที่เราต้องเจอกันอยู่ตอนนี้ เป็นเพลงที่จะมาคอยปลอบโยนและเยียวยาจิตใจอยู่ข้างๆเรา ทำให้เราเข้มแข็งและฮึดสู้กับความลำบาก และพร้อมอยู่สแตนบายข้างๆ ตลอดเวลา

โดยหนุ่มป๊อดเผยว่า “เพลงนี้เป็นเพลงที่ให้ความรู้สึกฟีลกู้ด อยากให้คนฟังได้รู้สึกมีกำลังใจ อบอุ่นหัวใจ และรู้สึกว่ายังมีคนที่พร้อมสแตนบายอยู่ข้างๆไม่ว่าจะเจอกับปัญหาใดๆ”

แค่สัมผัสถึงเนื้อหาของเพลง ก็รู้สึกได้ถึงความอบอุ่นจากเพลงที่สื่อออกมา ยิ่งได้เสียงร้องจากหนุ่มป๊อดและรุ่นพี่อย่างรัดเกล้าแล้ว รับประกันความละมุนของเพลงนี้ว่ามันต้องดีแน่นอน ซึ่งตอนนี้เพลง “Standby” ได้ปล่อยออกมาแล้ว สามารถเข้าไปสัมผัสบทเพลงอันไพเราะนี้ได้เลยผ่านทุกแพลตฟอร์มสตรีมมิ่ง รวมถึงมิวสิควิดีโอ  และอย่าลืมสแตนบายเป็นกำลังใจอยู่ข้างๆคนที่คุณรักไปพร้อมๆกัน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แฟนเพลงนับหมื่นรวมพลปลุกตำนานมือขวา 'ไมโคร'

เป็นอีกหนึ่งคอนเสิร์ตที่น่าประทับใจและยิ่งใหญ่สมศักดิ์ศรีของศิลปินร็อคระดับตำนานอย่างวง ไมโคร สมาชิกทั้งหมด 6 คน ประกอบด้วย “หนุ่ย” อำพล ลำพูน (ร้องนำ) “กบ” ไกรภพ จันทร์ดี (กีตาร์/ร้องนำ) “อ้วน” มานะ ประเสริฐวงศ์ (กีตาร์) “บอย” สันธาน เลาหวัฒนา วิทย์ (คีย์บอร์ด) “อ๊อด” อดินันท์ นกเทศ (เบส) และ “ปู” อดิสัย นกเทศ (กลอง) สำหรับคอนเสิร์ต “Chang Music Connection presents MICRO THE LAST ร็อค เล็ก เล็ก” เมื่อวันที่ 20-21 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ณ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี จัดโดย “GMM SHOW” ร่วมกับ “ATIME SHOWBIZ”

บอย โกสิยพงษ์ เปิดใจหลังปล่อยเพลง หัวใจผูกกัน เวอร์ชั่น Happiness is All Around เชิญชวนร่วมชมมิวสิควิดีโอ กดไลค์และแชร์ รับสิทธิพิเศษจาก CP LAND

บอย โกสิยพงษ์ นักร้อง นักแต่งเพลง และโปรดิวเซอร์ชื่อดัง เปิดใจหลังร่วมมือกับ CP LAND ซึ่งได้ปล่อยมิวสิควิดีโอเพลง หัวใจผูกกัน เวอร์ชั่น ‘Happiness is All Around’ ไปเมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

CP LAND X บอย โกสิยพงษ์ ต่อยอดแบรนด์เลิฟ ปล่อยมิวสิควิดีโอ หัวใจผูกกัน เวอร์ชั่นใหม่ Happiness is All Around ส่งมอบความสุขเดือนแห่งความรัก เอาใจวัยรุ่นยุค Y2K และนิวเจน พร้อมของขวัญสุดเอ็กคลูซีฟ

บริษัทซี.พี. แลนด์ จำกัด (มหาชน) หรือ CP LAND หนึ่งในผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของประเทศไทยร่วมกับ บอย โกสิยพงษ์ นักแต่งเพลงนักร้อง และโปรดิวเซอร์ชื่อดัง นำเพลงฮิตยุค 90 หรือวัยรุ่นยุค Y2K อย่าง “หัวใจผูกกัน”

การรวมตัวของ 2 วงดัง MODERNDOG (ทีมหมา) x POLYCAT (ทีมแมว)

เป็นอีกหนึ่งคอนเสิร์ตกับการรวมตัวกันของแฟนเพลงยุค 80s และ 90s ที่ครีเอทโชว์มาปะทะความมันส์ด้วยกันเป็นครั้งแรกในรูปแบบคอนเสิร์ต MAJOR DEVELOPMENT presents RAINING CATS & DOGS จัดโดย MAJOR DEVELOPMENT เป็นโต้โผใหญ่รังสรรค์ให้งานดี ๆ ร่วมกับ THE PEOPLE และ ประกันสัตว์เลี้ยง TIP Pet Lover โดยทิพยประกันภัย ณ BCC Hall เซ็นทรัล ลาดพร้าว รายได้ส่วนหนึ่งยังนำไปช่วยเหลือน้องหมาน้องแมวผ่านทางเพจทูนหัวของบ่าว และมูลนิธิ The Voice (เสียงจากเรา) ที่คอยช่วยเหลือหมาจรแมวจร

'โมเดิร์นด็อก x โพลีแคต' เตรียมจัดคอนเสิร์ต แบ่งรายได้ให้หมา-แมวจร

ผ่านพ้นไปเรียบร้อยสำหรับงานแถลงข่าวเปิดตัวคอนเสิร์ต MAJOR DEVELOPMENT presents RAINING CATS & DOGS Concert ‘ระเบิดความสนุก เพื่อความสุขของน้องหมาน้องแมว’ เป็นคอนเสิร์ตที่จัดขึ้นโดย MAJOR DEVELOPMENT ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ระดับบลักชูรีและคอนโดมิเนียมเลี้ยงสัตว์ได้ ร่วมกับ THE PEOPLE สื่อออนไลน์ที่บอกเล่าเรื่องราวของ ‘คน’ จัดขึ้น ณ METRIS DISTRICT LADPRAO