'ดา เอ็นโดรฟิน' ควง 'เดนนิส' จดทะเบียนสมรส

เข้าพิธีแต่งงานสุดอบอุ่นไปเมื่อปลายปีที่แล้ว สำหรับนักร้องดังสาว ดา เอ็นโดรฟิน หรือ ธนิดา ธรรมวิมล เจ้าของเพลงฮิตมากมาย กับแฟนหนุ่ม เดนนิส ไทยคูน ท่ามกลางครอบครัว ญาติสนิท และเพื่อนๆ

ล่าสุดทั้งคู่ได้ฤกษ์ดีจูงมือกันไปดทะเบียนสมรสเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดย ดา เอ็นโดรฟิน ได้โพสต์ภาพตัวเองและเดนนิส ลงในอินสตาแกรม พร้อมระบุข้อความว่า "เป็น "นาง" แล้วค่ะ ไม่เคยเป็นมาก่อนเลย! @dennisthaikoon เดินทางมาอีก 1 step เป็น Mr & Mrs #TeamDAnnis"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ศรีสะเกษ' พบรักครั้งใหม่หลังจบสัมพันธ์คนเก่า จดทะเบียนสมรส 'น้องแนน'

“เจ้าแหลม” ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น ได้จดทะเบียนสมรสกับแฟนสาวคนใหม่ชื่อ “น้องแนน” โดยมี “เสี่ยฮุย” สุรชาติ พิสิฐวุฒินันท์ ผู้จัดการของเจ้าแหลมเป็นสักขีพยาน และแฟนสาวยังได้ให้กำลังใจเจ้าแหลมทุ่มเทในการชกมวยเพื่อกลับมาเป็นแชมป์โลกอีกครั้ง

'ป๊อบ ปองกูล' เปิดตัวอัลบั้ม 'Human Error' พร้อมจัดนิทรรศการสุดอาร์ต!

ยังคงผลิตผลงานเพลงคุณภาพออกมาต่อเนื่อง สำหรับ “ป๊อบ-ปองกูล สืบซึ้ง” ศิลปินเสียงนุ่มอารมณ์ดีสังกัด White Music ในเครือ GMM GRAMMY แถมแต่ละเพลงยังฮิตฮอตโดนใจแฟนเพลงไม่ว่าจะส่งมากี่ซิงเกิล และในอัลบั้มใหม่ล่าสุด Human Error ทุกเพลงก็ได้กระแสตอบรับที่ดีจากแฟนเพลงเช่นกัน อย่างในซิงเกิลแรก “สลักจิต Feat. ดา เอ็นโดรฟิน” ยอดวิวพุ่งเกือบ 100 ล้านวิว รวมถึงติด Trending อันดับ1 และ ขึ้นอันดับ 1 Top Thai Songs ของ Billboard Chart อีกด้วย เรียกว่าส่งเพลงไหนออกมาดังปังทุกเพลง

'ซาร่า คาซิงกินี' หลุดกลางรายการ ไม่โสด-จดทะเบียนแล้ว!

หลังจากที่คุณแม่เลี้ยงเดี่ยวลูกสองสุดสตรอง ซาร่า คาซิงกินี ประกาศสถานะหัวใจผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ด้วยการตั้งสถานะแต่งงานกับหนุ่มหล่อชาวสิงคโปร์ พร้อมแท็กตรงไปที่เฟซบุ๊กส่วนตัวของฝ่ายชายที่ใช้ชื่อว่า Daryl Cai ก่อนเจ้าตัวจะลบโพสต์ดังกล่าวออกไป แถมในไอจีสตอรี่สาวซาร่ายังไปดูสถานที่คล้ายกับเป็นที่ที่ใช้จัดงานแต่งงงาน พร้อมกับพูดว่า "มาดูสถานที่นะคะ"

'ดา เอ็นโดรฟิน' เคลียร์ข่าวมีลูกแล้วเตรียมลาออกจากวงการ?

นักร้องสาวเสียงคุณภาพ ดา เอ็นโดรฟิน ควงสามีหนุ่มลูกครึ่งไทย-อเมริกา เดนนิส ไทยคูน พร้อมเบบี๋ในท้องเพศชายอายุครรภ์กว่า 8 เดือน ที่วันนี้มาเผยถึงเส้นทางความรักของทั้งคู่ จากเพื่อนจนเป็นสามี ความหวานบ้านนี้ไม่ลดลงเลยแถมหนุ่มเดนนิสยังเอาอกเอาใจแบบสุด พร้อมเคลียร์มีลูกแล้วจะลาออกจากวงการ? ทุกประเด็นในรายการคุยแซบ SHOW ออกอากาศทางช่องOne 31 ที่มีพีเค ปิยวัฒน์ และเป๊กกี้ ศรีธัญญา ดำเนินรายการ

'เต๊ะ ศตวรรษ' จูงมือแฟนสาว 'แจ็คกี้' จดทะเบียนสมรส

นักแสดงหนุ่ม เต๊ะ-ศตวรรษ เศรษฐกร จูงมือแฟนสาว แจ็คกี้-แพรวไพลิน บูชานันท์ จดทะเบียนสมรสเป็นที่เรียบร้อย ที่สำนักงานเขตวังทองหลาง พร้อมหน้าพร้อมตาครอบครัวทั้งสองฝ่าย ก่อนจะมีการจัดงานแต่งงานในวันที่ 22 ตุลาคมที่จะถึงนี้

ประกาศข่าวดี 'ดา เอ็นโดรฟิน' ท้องแล้วจ้า!

หลังจากเข้าพิธีวิวาห์ไปกับแฟนหนุ่ม เดนิส ไทยคูน เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา ล่าสุดนักร้องคนดัง ดา เอ็นโดรฟิน ก็ได้ออกมาประกาศข่าวดีว่ากำลังจะเป็นคุณแม่แล้ว