'หมาก' ฉลองวันเกิดเรียบง่าย ควงคนพิเศษเข้าวัดทำบุญ

ฉลองวันคล้ายวันเกิด 19 มีนาคมที่ผ่านมา ด้วยความอิ่มอกอิ่มใจ สำหรับหนุ่มฮอต  หมาก-ปริญ สุภารัตน์ ได้ไปทำบุญถวายภัตตาหารเพลและสังฆทาน ที่วัดโพธิ์ทอง ย่านพระราม 2 เพื่อความเป็นสิริมงคลในชีวิต นอกจากนี้ ยังมีครอบครัว ,  คิม-คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส หวานใจ, ณเดชน์ คูกิมิยะ เพื่อนสนิท อีกทั้ง แพร-ภรณ์มณี เมษสิทธิ์สิริ ผู้จัดการส่วนตัว รวมทั้งเพื่อนๆ นอกวงการมาร่วมบุญในครั้งนี้ด้วยเพียบ

หมากได้เปิดใจถึงวันเกิดปีนี้ว่า “วันเกิดปีนี้ก็เรียบง่ายครับ ตอนเช้าก็ชวนกันไปทำบุญ ถวายภัตตาหารเพล และสังฆทาน ส่วนตอนเย็นก็จะมีดินเนอร์กันสบายๆ ภายในครอบครัวครับ ส่วนของขวัญให้ตัวเองปีนี้ ก็ไม่มีแพลนอะไรเลย ไม่มีอะไรที่อยากได้เป็นพิเศษ เหมือนวันนี้ทุกอย่างมันแฮปปี้ ลงตัวดีอยู่แล้ว เอาเป็นว่าวันเกิดปีนี้ หมากก็ขอพรให้ทุกคนมีสุขภาพที่ดี แข็งแรง และปลอดภัยกันทุกคนนะครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'หมาก-ญาญ่า' ปิดโรงหนัง พาชม 'จนกว่าจะได้รักกัน' ตอนแรก!

ถือเป็นการรวมตัวสุดยิ่งใหญ่ที่มีทั้งความฮาความฟิน! ของเหล่านักแสดงจากละคร จนกว่าจะได้รักกัน โดย ช่อง 3 ได้ปิดโรงภาพยนตร์ จัดกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ Love at First Night คืนนี้เราจะรักกัน ร่วมกับผู้จัดละคร อย่าง อาร์ต-พลังธรรม กล่อมทองสุข และ ผู้กำกับฯ นก-ณธภร พัชรชญานนท์ นำคู่พระนางที่ทุกคนรอคอย อย่าง หมาก ปริญ และ ญาญ่า อุรัสยา มาเปิดตัวพบปะแฟน ๆ กลางพารากอน ซีนีเพล็กซ์ ในวันที่ละครออกอากาศตอนแรก!

ชื่นมื่น 'หมาก-คิม' วิวาห์หวานที่อิตาลี

จากคู่จิ้นกลายเป็นคู่จริงอย่างสมบูรณ์ เมื่อ หมาก-ปริญ สุภารัตน์ ได้ควงคู่ คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส เข้าประตูวิวาห์หวานที่ ทะเลสาบโคโม่ (Lake Como) ประเทศอิตาลี โดยมีครอบครัวของทั้ง 2 ฝ่าย และเพื่อนสนิทของบ่าวสาวมาร่วมแสดงความยินดี ท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติก

ประมวลภาพงานหมั้น'หมาก-คิม'

บ่มรักกันมาอย่างยาวนาน ล่าสุด คู่รักพระเอกนางเอกสุดฮอตจากทางช่อง 3 หมาก-ปริญ สุภารัตน์ และ คิมมี่-คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัสรี่ ได้จัดพิธีทำบุญขึ้นบ้านใหม่ พร้อมเข้าพิธีหมั้นแบบไทยล้านนา มีพิธีสวมแหวนและผูกข้อมือแบบเมืองเหนือ ณ เรือนหอ มูลค่ากว่า 100 ล้านบาท ที่กรุงเทพฯ ถือเป็นการเริ่มต้นชีวิตคู่ ก่อนบินไปจัดงานแต่งที่ทะเลสาบโคโม่ ประเทศอิตาลี วันที่ 14 กันยายนนี้ และจะมีพิธีแต่งงานที่ไทยในช่วงเดือนพฤศจิกายนนี้

'นก จริยา' ปลื้มกระแส 'ใต้เงาตะวัน' ขอบคุณทุกฝ่ายที่ช่วยกัน

จบไปแล้วสำหรับละครเรื่อง ใต้เงาตะวัน ของผู้จัด จริยา แอนโฟเน บริษัทเมกเกอร์ เจ กรุ๊ป จำกัด ซึ่งนำแสดงโดย หมาก-ปริญ สุภารัตน์ และ โบว์-เมลดา สุศรี โดยโอกาสนี้ผู้จัด จริยา แอนโฟเน ได้เผยความรู้สึกถึงผลงานเรื่องนี้ว่า

'หมาก ปริญ' ต่อยกำแพงจริงจนมือแตก 'นก ฉัตรชัย' ยกให้เป็นซีนเดอะเบส

บีบคั้นอารมณ์คนดูขั้นสุด สำหรับละคร “ใต้เงาตะวัน” ที่ต้องลุ้นกับการหาตัวคนร้ายที่ฆ่า อาฉาย (เกม ศานติ) ยังไม่พอ ต้องมาเสียน้ำตาให้กับปมพ่อลูกคู่กัดที่เจอหน้ากันทีไรเป็นต้องทะเลาะทุกครั้งอย่าง กรณ์ (หมาก ปริญ) และ เกียรติ (นก ฉัตรชัย) ล่าสุด ใต้เงาตะวัน EP.13 ทำคนดูขนลุกขนชันกับฉากที่กรณ์ระเบิดอารมณ์ใส่เกียรติ บอกเลยว่าบทพูดยาวยังไม่พอ “หมาก ปริญ” กับ “นก ฉัตรชัย” ยังฟาดสกิลการแสดงรับส่งอารมณ์กันดีเว่อร์โดยเฉพาะ “หมาก ปริญ” เล่นจริง เจ็บจริง ต่อยกำแพงจนมือแตกจริง

'หนึ่ง ณรงค์วิทย์' เปิดความลับเพลงสุดหวง 'ยื้อ' คุมเข้มหลังไมค์ 'หมาก-โบว์'

ก่อนที่ละครใหม่ช่อง 3 “ใต้เงาตะวัน” จะลงจอออนแอร์ให้แฟน ๆ ได้ชม ผู้จัดละคร “นก จริยา” ก็ได้ส่งคู่พระ-นางในเรื่องอย่าง “หมาก ปริญ” และ “โบว์ เมลดา” ให้นักแต่งมือทอง “หนึ่ง ณรงค์วิทย์” กำกับดูแลทั้งคู่ในการร้องรีเมคเพลง “ยื้อ” สำหรับใช้ประกอบละคร “ใต้เงาตะวัน”