'กานต์ วิภากร' ฝากถึงลูก "ผิดครั้งเดียวจะตัดแม่เลยเหรอ"

ตั้งแต่ลูกชาย เสือ เสฏกานต์ และลูกสาว กวาง กรวี แยกตัวออกไปอยู่นอกบ้าน หลังมีปัญหาขัดแย้งกับผู้เป็นแม่ ด้าน กานต์ วิภากร ก็ออกมายอมรับว่าไม่เคยนอนหลับยังคงรอลูกๆ กลับมาสู่อ้อมกอดตลอดเวลา ล่าสุดได้อัดคลิปบอกความในใจถึงลูกๆ และนำไปโพสต์ในอินสตาแกรม พร้อมระบุข้อความว่า

"แม่รอลูกอยู่ทุกวินาทีไม่มีซักเสี้ยววินาทีเดียวที่จะไม่เคยคิดถึงพวกลูก แม่ขอโทษแม่ทำผิดทุกอย่าง ทำรุนแรงเกินไปทำให้ลูกเจ็บช้ำ แม่สัญญาว่าแม่จะเป็นแม่คนเก่าเหมือนเดิมแต่แม่อยากจะชี้แจงว่าช่วงนี้ที่บ้านเรามีปัญหาหนักมาก มีคดีความที่แม่ต้องแก้ไขของทุกคน แม่เครียดมาก แม่ดูแลของทุกคนของตัวแม่เองและทำมาหาเงินให้ทุกคนในครอบครัวและบริวาร แม่ต้องใช้สมองมากและความคิดมันจึงเกิดความเครียดแล้วเลยไปกระทบกับลูกลูกแม่ขอโทษ

ความผิดครั้งเดียวครั้งสุดท้ายครั้งนี้จะตัดแม่เชียวเหรอ ตั้งแต่ตั้งท้องมา คลอดและทะนุถนอมดูแลมาตลอดไม่มีค่าเลยเหรอครับ แม่คิดถึงทั้งสองคนนะกลับมาเยี่ยมแม่ แม่ไม่สบายพ่อก็ไม่สบาย น้องลอนดอนต้องการให้พี่มาช่วยดูแลเรื่องโรงเรียนตามที่เคยตกลงกันไว้ มาช่วยน้องนะลูกสงสารน้องฝันดีค่ะลูกลูก"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'กานต์ วิภากร'โพสต์ถึงตำรวจ ติดแฮชแท็กรู้เลยว่าเชียร์ใคร

จู่ๆ ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น ถึงทำให้ กานต์ วิภากร ภรรยาของ เสก โลโซ หรือ เสกสรรค์ ศุขพิมาย ได้ออกมาโพสต์ข้อความเกี่ยวกับวงการสีกากี พร้อมกับให้กำลังใจนายตำรวจใหญ่อย่าง บิ๊กเต่า หรือ พล.ต.ต.จรูญเกียรติ ปานแก้ว ก่อนติดแฮชแท็ก #จัดการโจ๊กอย่าให้มันลอยนวล ที่ทำเอาหลายคนถึงสะดุ้งไปตามๆ กัน

'เอ็มมี่ แม็กซิม' ไม่อยากพูดถึง 'เสือ เสฏกานต์' ต่างคนต่างทำหน้าที่

นับถอยหลังอีกไม่กี่วันก็จะถึงช่วงเวลาแห่งความสุข ฟังเพลงร็อคมันส์ๆ ริมทะเลในบรรยากาศชิลๆ กับคอนเสิร์ต เสกโลโซ & LUSTER ENTERTAINMENT LIVE IN Shambhala Beach Bar at เกาะช้าง ซึ่งงานนี้ เอ็มมี่ แม็กซิม ขอเป็นตัวแทนเชิญชวนแฟนเพลงไปร่วมดื่มด่ำค่ำคืนสุดพิเศษในครั้งนี้ พร้อมทั้งเปิดใจประเด็น เสือ เสฏกานต์ ที่ตอนนี้เจ้าตัวไม่ได้เป็นผู้จัดการส่วนตัวแล้ว

'กานต์ วิภากร' โชว์ฝีมือการแสดง ฉุนขาดผัวนอกใจ

โชว์ฝีมือการแสดงอีกครั้งกับ กานต์-วิภากร ศุขพิมาย ในมิวสิควีดีโอ หมาตัวเดียว ของศิลปินคลื่นลูกใหม่ เอรีน ไตรโทน จากค่ายไตรโทนสตูดิโอ ประกบพระเอก โชกุน สันธนะพานิช งานนี้เรียกได้ว่าเชือดเฉือนถึงใจเลยทีเดียว

'แซนวิช ปภาดา' โล่งอก! ศาลตัดสินไม่มีความผิด

แซนวิช-ปภาดา โชติกวณิชย์ อดีตภรรยา เสก โลโซ ได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว หลังศาลอาญามีนบุรี พิจารณาเห็นสมควรว่าไม่มีความผิด เกี่ยวกับคดีที่ อีฟ แม็กซิม ยื่นฟ้องศาลข้อหาข่มขืนใจ-หมิ่นประมาท

'กานต์' บอกจะอยู่กับ 'เสก' ให้มากที่สุด แต่ไม่รับปากว่ากี่วัน

กานต์-วิภากร สุขพิมาย โพสต์รูปคู่กับสามี เสก โลโซ ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับระบุข้อความอวยพรวันคล้ายวันเกิดของอีกฝ่าย ที่เข้าสู่วัย 48 ปี ด้านลูกๆ เสือ เสฏกานต์ และ กวาง กรกวี ที่ตอนนี้กำลังมีปัญหากับคุณแม่และได้แยกออกไปอยู่กันเอง ก็ได้เคลื่อนไหวผ่านอินสตาแกรมสตอรี่เพื่ออวยพรคุณพ่อเสกเช่นกัน

'กานต์ วิภากร' สุดทรมาน ตัดพ้อตาจะบอดแล้ว

ทำงานหนัก ใช้สายตาตลอดเวลาแบบไม่ได้พัก ทำให้ล่าสุด กานต์ วิภากร ภรรยาของ เสก โลโซ มีปัญหากับดวงตาอย่างหนัก จนถึงขั้นเจ้าตัวตัดพ้อ ตาจะบอดแล้ว แถมทำงานหนักขนาดนี้ยังเป็นคนเลวร้ายในสายตาทุกคน โดย กานต์ วิภากร ได้โพสต์ภาพขนาดที่กำลังนอนให้สามีหยอดตาให้ พร้อมกับระบุข้อความว่า