'ฟอส-บุ๊ค' แฮปปี้! สถานะความรักที่ดีต่อกัน

หลัง อัคค์  (ฟอส จิรัชพงศ์) และ ทิว (บุ๊ค กษิดิ์เดช) สารภาพความรู้สึกที่มีต่อกัน ว่าต่างคนต่างชอบกันมานานแล้ว งานนี้ อัคค์ เลยมอบต้นกุหลาบให้ ทิว เพื่อเป็นพยานรักของทั้งคู่ พร้อมบอกทิวเกี่ยวกับวันที่เก็บของในห้องนิทรรศการว่าไม่ได้ฝันไป ทำเอาทิวถึงกับยิ้มเขิน

และรู้สึกว่าตอนนี้ความรักระหว่างเขากับอัคค์ เป็นความรักที่โคตรดีเลย สุดท้ายแล้วเรื่องราวความรักในครั้งนี้จะเป็นอย่างไรต่อไป?  และ ทิว จะยังตามหา อองชองเต ตัวจริงอยู่อีกหรือไม่? มาลุ้นกันต่อ! ในซีรีส์ ใครคืออองชองเต  ในวันศุกร์ที่ 25 มีนาคมนี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และรับชมย้อนหลังฟรีที่แรกทาง Viu เวลา 22.30 น.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'Viu' ชวนดูซีรีส์ 2 เรื่องสุดเข้มข้นวันหยุดยาว

สุดสัปดาห์นี้เตรียมพักความเครียดจากเรื่องงาน มาจดจ่อกับซีรีส์ 2 เรื่องใหม่ที่ Viu (วิว) คัดสรรมาเสิร์ฟให้อย่างจุใจ สำหรับใครที่ชอบซีรีส์แนวระทึกขวัญ แก้แค้น สืบสวนสอบสวน รับรองไม่มีผิดหวัง!

'Viu' ชวนระทึกไปกับเกมแห่งชนชั้นของห้องเรียนนรก การบูลลี่รุนแรงในโรงเรียน

เรียกได้ว่าซีรีส์เกาหลีกับเรื่องราวการบูลลี่ในโรงเรียนนั้นมักจะมีให้เห็นอยู่เสมอ แต่สำหรับ “Pyramid Game เกมพีระมิด” นับเป็นซีรีส์ที่มีฉากการกลั่นแกล้งบูลลี่อย่างรุนแรงตั้งแต่เปิดเรื่อง สะท้อนด้านมืดและความอิจฉาริษยาในจิตใจของผู้หญิงที่อยากจะเอาชนะและเหยียบย่ำคนที่ไม่ชอบให้จมดิน

สาวโพสต์ขอความเป็นธรรม โดนพระเอก GMMTV 'ภวิน ธนิก' ทุบตีทำร้ายร่างกาย!

นาทีนี้ข่าวทำร้ายร่างกายคนใกล้ตัวมีมาไม่ขาด ก่อนหน้านี้ก็มีข่าว "ไอ้ทอย" ที่ชอบทุบตีภรรยาจนเลยเถิดถึงขั้นเสียชีวิต ล่าสุดวงการบันเทิงก็ไม่แผ่ว เพราะ X หรือ TWITTER กำลังมีการพูดถึงสาวคนหนึ่งที่โพสต์ภาพรอยแผลฟกช้ำตามใบหน้าและร่างกายซึ่งอ้างว่าอดีตแฟนหนุ่มเป็นคนทำ

'ฟอส-บุ๊ค' จับมือดังข้ามทวีป บุกอิตาลีพบปะแฟนอินเตอร์

สิ้นสุดการรอคอยกับความฟินเกินร้อย ในงาน Force & Book 1ST Fanmeet in Italy กับการบินลัดฟ้าข้ามทวีปไปมอบความบันเทิงให้กับแฟนๆ ชาวอิตาลี ของ 2 นักแสดงสุดฮอต ฟอส-จิรัชพงศ์ ศรีแสง และ บุ๊ค-กษิดิ์เดช ปลูกผล สังกัด GMMTV ที่จัดเต็มด้วยโชว์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ พร้อมเล่นเกมบนเวทีกันอย่างสนุกสนาน

กรี๊ดสนั่นกับทัพศิลปินดัง เกาหลี-ไทย กว่า 30 ชีวิต ในเฟสติวัลสุดยิ่งใหญ่จาก 'Viu'

ผ่านพ้นไปแล้วสำหรับงานเฟสติวัลสุดยิ่งใหญ่จาก Viu (วิว) ผู้ให้บริการวิดีโอสตรีมมิ่งแบบ OTT (Over-the-top) ระดับภูมิภาคจากกลุ่มบริษัท PCCW Media ที่ล่าสุดได้จัดงานเฟสติวัล “Viu Scream Dates” เทศกาลงานกรี๊ด รวมแฟนมีตแห่งชาติ! ที่รวมเหล่าศิลปินและนักแสดงจากทั้งฝั่งเกาหลีและไทยเอาไว้ในงานเดียว เรียกได้ว่าสร้างความประทับใจพร้อมเรียกเสียงกรี๊ดจากเหล่าแฟนคลับได้อย่างท่วมท้น

'Viu (วิว)' จัดแฟนมีตติ้ง 'จองแฮอิน' สุดยิ่งใหญ่ เอาใจแฟนชาวไทย 21 ตุลาคมนี้!

สร้างกระแสความฮอตอย่างต่อเนื่องทั่วเอเชีย เมื่อซูเปอร์สตาร์หนุ่มหล่อชาวเกาหลีใต้เจ้าของรอยยิ้มสุดละมุน “จองแฮอิน” (Jung Hae In) เตรียมบินลัดฟ้าเยือนเมืองไทย ในงานแฟนมีตติ้งสุดยิ่งใหญ่ "THE 10TH SEASON" เพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 10 ปี ตั้งแต่เริ่มงานในวงการบันเทิงในประเทศเกาหลีใต้ และได้รับกระแสตอบรับจากเหล่าแฟนคลับทั่วเอเชียอย่างดีมาโดยตลอด