'Wallows' ปล่อยอัลบั้มใหม่ก่อนเริ่มทัวร์อเมริกาที่ขายบัตรหมดเกือบทุกรัฐ!

Wallows (วอลโลว์ส) วงทรีโอจากลอสแอนเจลีส ของสามหนุ่ม Dylan Minnette (ดีแลน มินเน็ตต์), Braeden Lemasters (เบรเดน เลมาสเตอร์ส) และ Cole Preston (โคล เพรสตัน) เปิดตัวให้แฟนเพลงได้รู้จักด้วยงานชุด ‘Nothing Happens’ เมื่อปี 2019

ซึ่งทำสถิติเป็นหนึ่งในอัลบั้มเปิดตัวที่ถูกสตรีมมากที่สุดของปี 2019 พร้อมมี “Are You Bored Yet? (Feat. Clairo)” เป็นงานฮิต มียอดสตรีมกว่า 674 ล้านหนทั่วโลก ขณะที่EP ‘Remote’ เมื่อปี 2020 ที่ทำในช่วงกักตัวจากโควิด-19 ก็ได้รับการตอบรับสุดอบอุ่น

ปีนี้ได้เวลาที่สามหนุ่มจะปล่อยอัลบัมชุดที่สอง ‘Tell Me That It’s Over’ ที่ก่อนหน้านี้ Wallows ก็ส่งซิงเกิลจากอัลบัมชุดนี้ออกมาให้ฟังกันตั้งแต่ต้นปี ทั้ง “I Don’t Want to Talk”, “Especially You” และ “At the End of the Day”

ซึ่งอัลบั้มนี้ได้ Ariel Rechtshaid (ที่โปรดิวซ์ให้กับ Vampire Weekend, Haim, Adele) เจ้าของรางวัลแกรมมี่ มาโปรดิวซ์เพลงในอัลบั้ม ‘Tell Me That It’s Over’ นี้ Wallows ยังคงแสดงให้เห็นถึงวิวัฒนาการของตัวเพลงของวง ที่มีการทำเพลงแนวทางใหม่ๆ รวมถึงการผสมผสานความหลากหลายของดนตรี–ตั้งแต่แนว lo-fi, post-punk และ indie-folk ไปจนถึง dance-pop psychedelia ของยุค 90s ลงไปในงานสร้างสรรค์ของตัววงเอง และWallows ยังปล่อยมิวสิควีดีโอเพลง Marvellous มาให้ชมอีกด้วย

ซึ่งชมมิวสิกวิดีโอ “Marvellous ได้แล้วที่ Youtube: Wallows และฟังเพลงจากอัลบัมกันได้จากบริการทุกสตรีมมิง : https://wmth.lnk.to/TellMeThatItsOverEC โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'พระดล' ฟีเวอร์ 'ปั๊บ โปเตโต้' รับติดใจการแสดง ได้ไอเดียอัลบั้มใหม่ต่อเลย!

นาทีนี้มีแต่คนเรียก “พระดล” กันหมดเพราะกระแสตั้งแต่ภาพคาแรกเตอร์แรกของ “ปั๊บ โปเตโต้ (พัฒน์ชัย ภักดีสู่สุข)” จากซีรีส์เรื่อง “สาธุ” ปล่อยออกมา ชวนให้ทุกคนลืมภาพนักร้องไปหมดสิ้น

'ก้อง'ออกเดินทาง สู้ศึก'เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ อเมริกา' ตั้งเป้าขยับอันดับ

“ก้อง” สมเกียรติ จันทรา ยอดนักบิดไทยจากโครงการ “ฮอนด้า เรซ ทู เดอะดรีม” ออกเดินทางสู่ประเทศสหรัฐอเมริกา เพื่อสู้ศึก เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ สนามที่ 3 ในรายการ กรังด์ปรีซ์ ออฟ ดิ อเมริกาส์ ที่เซอร์กิต ออฟ ดิ อเมริกาส์ ในรุ่นโมโตทู มั่นใจทำผลงานขยับอันดับต่อเนื่อง โดยมีแฟนๆ ความเร็วชาวไทยตามมาส่งกำลังใจที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิเมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 7 เมษายน ที่ผ่านมา

'ภูมิธรรม' บุกอเมริกาโปรโมต-ขายข้าวไทย มอบตรา Thai SELECT ร้านอาหาร

​“ภูมิธรรม” เตรียมเดินทางเยือนนครลอสแอนเจลิส ระหว่างวันที่ 17-22 มกราคมนี้ จัดกิจกรรมโปรโมตข้าวไทย หวังสร้างการรับรู้และสั่งซื้อเพิ่มขึ้น พร้อมเป็นประธานลงนาม MOU ซื้อขายข้าวและอาหารกระป๋อง คาดมีข่าวดีเพิ่มมูลค่าส่งออก และมอบตรา Thai SELECT ร้านอาหารไทยรายใหม่ เปิดตัวอาหารไทยเข้าห้างดัง Costco

สหรัฐอเมริกาคว้าแชมป์ 'เวิลด์ อเมเจอร์ ทีม แชมเปียนชิพ' ไทยจบ31ร่วม

ทีมกอล์ฟสหรัฐอเมริกาผงาดคว้าแชมป์เวิลด์ อเมเจอร์ ทีม แชมเปียนชิพ คว้าถ้วยไอเซนฮาวเออร์ โทรฟี ที่อาบูดาบี ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (ยูเออี) หลังเอาชนะ นอร์เวย์ และ ออสเตรเลีย อันดับสองร่วมห่าง 11 สโตรก เมื่อวันเสาร์ที่ 21 ตุลาคม 2566 นับเป็นแชมป์ครั้งแรกตั้งแต่ปี 2004 และเป็นสมัยที่ 16 ในประวัติศาสตร์รายการนี้ ขณะทีมไทย ซึ่งประกอบด้วย อชิตะ เปี่ยมกุลวนิช, ปรินทร์ สารสมุทร และ ศิรเดช จันทร์หา จบอันดับ 31 ร่วม

หนุ่มผิวขาวสังหารคนผิวดำในฟลอริดา…ตามอุดมการณ์

การใช้อาวุธปืนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต เป็นส่วนหนึ่งของชีวิตประจำวันในสหรัฐอเมริกา และครั้งแล้วครั้งเล่าที่การเหยียดเชื้อชาติเป็น