'SLR กล้อง ติด ตาย' งานคุณภาพ การันตีด้วย 2 นักแสดงมือรางวัล

เป็นภาพยนตร์อีกเรื่องที่สาว ๆ ไม่ควรพลาด เพราะใน SLR กล้อง ติด ตาย  ผลงานภาพยนตร์สยองขวัญเรื่องล่าสุด เอ็ม พิคเจอร์ ได้  2 หนุ่ม 2 นน  อย่าง นนน-กรภัทร์ เกิดพันธุ์ และ นนท์-ศดานนท์ ดุรงคเวโรจน์ โคจรมาพบกันในหนังเรื่องนี้  ซึ่งงานนี้แต่ละคนดีกรีไม่ธรรมดา เพราะต่างมีรางวัลการันตีในสายงานที่ตัวเองเคยผ่านมาก่อน

เริ่มกันที่ นนน กรภัทร์ ที่นอกจากจะโด่งดังจากซีรีส์ The Gifted : Graduation” แล้ว ในเรื่องนี้นนนยังสามารถคว้ารางวัล นักแสดงยอดนิยม จากเวที สยาม ซีรีส์ อะวอร์ดส ครั้งที่ 1 ด้วย ขณะที่ ศดานนท์ ดุรงคเวโรจน์ นักแสดงนำจากภาพยนตร์ ดิวไปด้วยกันนะ สามารถคว้ารางวัลนักแสดงชายยอดเยี่ยม จากเวทีสุพรรณหงส์ ครั้งที่ 29 และ ชมรมวิจารณ์บันเทิง ครั้งที่ 28 

นนน กรภัทร์ กล่าวว่า “ในเรื่องผมรับบทเป็น แดน เป็นคนมุ่งมั่นตั้งใจและพยายาม เป็นคนรุ่นใหม่ที่อยากประสบความสำเร็จในทางที่เลือก แดนต้องเรียนด้านถ่ายรูปเพื่อหาเลี้ยงชีพ ก็ถูกกดดันจากครอบครัว เราก็พยายามจะทำเพื่อพิสูจน์ให้ครอบครัวเห็นด้วยวิธีการที่มีทั้งดีและไม่ดี  แดน มีความใกล้เคียงกับผมตรงที่มีความทะเยอทะยาน อยากประสบความสำเร็จในสิ่งที่ตัวเองรัก ผมเป็นคนที่ไม่ได้ตามมาตรฐานสังคมเหมือนกัน อย่างครอบครัวของผมก็ไม่ได้กดดันนะ แต่เราก็รู้อยู่แก่ใจว่าอาชีพการแสดงไม่มั่นคง ช่วงที่ผมพุ่งเป้าอยากเรียนด้านวิศวกรรมศาสตร์ ครอบครัวก็จะสนับสนุนเต็มที่ แต่พอผมเปลี่ยนใจมาเรียนนิเทศศาสตร์ ครอบครัวก็จะอ้าว!เรียนทำไม ทำงานในวงการนี้เดี๋ยวก็เรียนรู้ได้เอง ช่วงนั้นก็มี conflict เล็ก ๆ กับที่บ้าน ผมก็เอาวัตถุดิบประสบการณ์ตรงนี้มาใช้ในหนังเรื่องนี้เหมือนกัน

กว่าจะได้มาเล่นหนังเรื่องนี้ แคสเหนื่อยเลยครับ แคสครั้งแรกเพื่อวางคาแร็คเตอร์ ครั้งที่ 2 คือจัดเคมี แคสติ้งครั้งที่ 3 ฝ่ายแคสจะเอานักแสดงที่เขาคิดว่าเคมีเข้ากันมา 3 คน เพื่อให้ผู้กำกับพิจารณาว่าเซ็ทไหนที่เคมีเข้ากันมากที่สุด การแคสของเขาใช้เวลานานและหลายครั้ง เหนื่อยระดับหนึ่งเลย ทีมงานนี้ทำงานละเอียดมาก  กับการแสดงหนัง ผมรู้เลยว่าคนละแนวกับซีรีส์ ถึงจะเป็นการสื่อสารอารมณ์เหมือนกัน แต่เป็นคนละแพลตฟอร์ม หนังจะเน้นฟีลอินเนอร์จากข้างในเยอะ แต่ห้ามปล่อยออกมาเยอะเพราะจะไม่เนียนครับ”

ด้าน นนท์ ศดานนท์ เผยว่า “ในเรื่องนี้ผมรับบทเป็น เกรท ครับ เป็นวัยรุ่นที่กำลังจะเรียนจบมหาวิทยาลัย เป็นคนเฮฮา ขี้เล่น และมีความรู้สึกบางอย่างกับ น้ำ ซึ่งแสดงโดย เฌอปราง อารีย์กุล ที่ผมตัดสินใจมาแคสหนังเรื่องนี้ เพราะรู้สึกว่าเรื่องราวน่าสนใจดี คาแร็คเตอร์ของ เกรท ค่อนข้างหลุดจากที่เราเคยแสดงมา มีความฮา ๆ เป็นหนังผีที่แปลกใหม่ มีความเป็นแฟนตาซี ก็เลยคิดว่าน่าลองนะ มีการแคสท์ติ้งหลายครั้งมาก สุดท้ายก็ได้บท เกรท ครับ ถามว่าพี่ ๆ ผู้กำกับให้ผมทำอะไรบ้างตอนแคสติ้ง ผมจำได้ว่าเขาให้กล่องมา 1 ใบ ในนั้นจะมีกุญแจ 1 ดอกเท่านั้น ถ้าผิดเราอาจตายได้ เรามีโอกาสรอดและไม่รอด 50:50 เหมือนเขาดูรีแอ็คของแต่ละคนที่มีต่อกล่องใบนั้น ซึ่งตัวผมตื่นเต้นกับมัน ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าไปถูกใจพวกเขาตรงจุดไหนครับ

ส่วนเรื่องว่าทำไมผมถึงตัดสินใจมาแคสหนังเรื่องนี้ ทั้ง ๆ ที่ผมก็มีรางวัลด้านการแสดงการันตี ผมมองว่าเป็นกระบวนการที่ยุติธรรมดี และการได้ลองอะไรใหม่ ๆ มันสนุก การแคสติ้งเป็นอะไรที่สด เรารู้สึกอะไรก็ทำได้เลย พอได้เลือกให้มาเล่นเป็น เกรท จริง ๆ ก็มีการปรับบทให้ เกรท กวนตีนแบบตลกขึ้น ไม่เหมือนตอนแคสติ้ง ตอนที่เปิดกล้องผมก็ต้องปรับจูนตัวเองมากขึ้น จนหาจุดที่ลงตัวก็มันเลยครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'Nanon' เปิดสุดยอดความลับของจักรวาล

ในที่สุดก็ได้ฤกษ์ปล่อยอัลบั้มเต็มออกมาให้แฟนๆ ได้ฟังกันแบบจุใจ ส่งท้ายปลายปี 2023 สำหรับ Nanon หรือ นนน-กรภัทร์ เกิดพันธุ์ กับอัลบั้ม The Secrets of the Universe จาก RISER MUSIC ซึ่งก่อนหน้านี้ Nanon ก็ได้ปล่อยเพลงจากในอัลบั้มอย่างเพลง KNOCK KNOCK, สิ่งมหัศจรรย์ที่ไม่มีรูปแบบ (UNIDENTIFIED WONDER) และ ความพยายามอยู่ที่ไหน (PLEASE TRY AGAIN) ให้แฟนๆ ได้ฟังกันไปแล้ว

12 ไอดอลตัวแทนตึกเจมฯ มอบของขวัญปีใหม่แฟนๆ

ปรากฏการณ์การรวมตัวครั้งสำคัญ ของ 12 ไอดอลสุดฮอตของตึกจีเอ็มเอ็ม หรือ ตึกเจมฯ นำโดย ไบร์ท-นรภัทร วิไลพันธุ์ , ฟิล์ม-ธนภัทร กาวิละ , ฟลุ๊ค-กวิน แคสกี้ , แจม-รชตะ หัมพานนท์ , คริส-พีรวัส แสงโพธิรัตน์ , นนน-กรภัทร์ เกิดพันธุ์ , เป๊ก-ผลิตโชค อายนบุตร และวง Perses ในโอกาสครบรอบ 40 ปี GMM GRAMMY ที่อยากจะขอบคุณเหล่าแฟนคลับทุกคน ที่อยู่ด้วยกันและสนับสนุนกันเป็นอย่างดีตลอดมา

'นนน' ปล่อยซิงเกิล 3 ปลอบโยนคนเศร้าให้แข็งแรง!

หลังจากปล่อยเพลงให้แฟนๆ ได้ฟังกันอย่างต่อเนื่อง สำหรับศิลปินสุดฮอต Nanon หรือ นนน-กรภัทร์ เกิดพันธุ์ ล่าสุดเดินหน้าส่ง Single 3 “ความพยายามอยู่ที่ไหน” (Please Try Again) จาก RISER MUSIC มาพร้อมกับแนวดนตรี Pop Rock เนื้อหาหนักแน่น โดยได้ เติร์ด-อนุโรจน์ เกตุเลขา (เติร์ด Tilly Birds) มาแต่งเนื้อร้องกับทำนองพร้อมยกระดับความเศร้าเอาใจคนช้ำรักแบบจุกๆ และเพลงนี้ยังได้ เมฆ Machina (สุขุม อิ่มเอิบสิน) ดีเจและโปรดิวเซอร์แนวอิเล็กทรอนิกส์ชื่อดังมา Produce อีกด้วย

'คริส-นนน' ขึ้นโชว์งานเฟสติวัลที่แดนมังกร

2 ศิลปินหนุ่มสุดฮอต คริส-พีรวัส แสงโพธิรัตน์ และ นนน-กรภัทร์ เกิดพันธุ์ สังกัด GMMTV เผยถึงความรู้สึก ที่ได้มีโอกาสบินลัดฟ้าร่วมแจมแจกความสนุกแบบจัดเต็มบนเวทีสุดยิ่งใหญ่ ทั้งร้องทั้งโชว์เพลงฮิตติดหูท่ามกลางสายฝนที่โปรยปรายลงมา ในงาน Tideverse Music Festival ที่จัดขึ้น ณ Qingdao Guoxin Stadium มณฑลซานตง ประเทศจีน เรียกว่าสาดความมันส์แบบครบเครื่อง จนแฟนคลับต่างแดนพากันตกหลุมรักในความสามารถกับพลังเสียงที่เหลือล้นของ 2 ศิลปินหนุ่มฮอตจากประเทศไทยอย่าง คริส-นนน ไปเต็มเปา

'นนน' โชว์ทักษะการแสดง ควบบทแฝดต่างสุดขั้ว

ทำเอาแฟนๆ เซอร์ไพรส์ สำหรับบทบาทล่าสุดของนักแสดงหนุ่มฮอต นนน-กรภัทร์ เกิดพันธุ์ ในซีรีส์เรื่อง The Jungle เกมรัก นักล่า บาร์ลับ ของ GMMTV กับคาแรคเตอร์ฝาแฝด น่านน้ำ กับ น่านฟ้า ซึ่งเรียกว่าเป็นการเล่นบทฝาแฝดครั้งแรก ของหนุ่มนนน และยังเป็นบทที่แตกต่างกันสุดขั้วอีกด้วย โดยงานนี้เจ้าตัวต้องทำการบ้านอย่างหนัก และพยายามดีไซน์การแสดงให้แตกต่างเพื่อให้คนดูได้อินตามตัวแสดงได้อย่างเชื่อสนิทใจ

'นนน-ฟิล์ม' ควงคู่เปิดตัวหนัง 'รักแรกโคตรลืมยาก'

GMMTV จัดฉายรอบปฐมทัศน์ภาพยนตร์เรื่อง รักแรกโคตรลืมยาก ภาพยนตร์ที่จะพาคุณย้อนกลับไปหวนนึกถึง รักครั้งแรก ระลึกความหลังที่โคตรเจ็บ แต่โคตรจำ โดยบรรยากาศในงานคับคั่งไปด้วยทีมนักแสดงสุดฮอต ซึ่งนำแสดงโดยพระเอก-นางเอกมาแรง นนน-กรภัทร์ เกิดพันธุ์, ฟิล์ม-รชานันท์ มหาวรรณ์