'บี น้ำทิพย์' ไม่โกง! ร้ายมาร้ายกลับ

ร้ายมาร้ายกลับไม่โกง สำหรับ นักแสดงตัวแม่ บี-น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ ในละคร พิษรักรอยอดีต ช่องวัน31 ที่โดนสามีมากรักอย่าง อาร์ต-พศุตม์ บานแย้ม สวมเขาให้หลายครั้ง พอได้โอกาสเอาคืน บีก็จัดให้แสบทรวง ด้วยการเล่นชู้กับเด็กในบ้าน อย่าง หนุ่มหน้าละอ่อน วิคเตอร์–ชัชชวิศ เตชะรักพงศ์ บอกเลยใครไม่ดู ถือว่าพลาด

เป็นฉากที่ นิสา (บี) รู้สึกร้อนวูบวาบไปทั้งตัว แม้จะอาบน้ำก็ยังไม่หาย ยิ่งมาเจอ ฮั่น (วิคเตอร์) ที่เอายาคลายเครียดมาให้ดื่ม นิสากลับรู้สึกร้อนรุ่มกว่าเดิม เกมเปลี่ยน คนเปลี่ยนแบบนี้ การันตี เข้มข้นจุกๆ แน่นอน ติดตามชมฉากนี้ได้ วันจันทร์ที่ 18 เมษายนนี้ เวลา 20.30 น. ทางช่องวัน31

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อาร์ต-ติช่า-ณัฐ-กระแต' แท็กทีมโกยทรัพย์

สมกับเป็นนักธุรกิจสาวแถวหน้าในวงการแบรนด์ออนไลน์ สำหรับ เมย์ พิชญ์นรี ที่ล่าสุดได้จัดงาน 2024 AFFILIATE UNLOCKED [PRIMAYA] เปิดตัวระบบ Deal U Affiliate ที่รองรับการขายทุกแพลตฟอร์ม และเปิดตัว 4 พรีเซนเตอร์ เครื่องดื่มดูแลสุขภาพ Cal S

'ช่องวัน 31' ร่วมกับ ททท. ต่อยอดกระแส 'พนมนาคา'

ช่องวัน31 ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) จัดงานแถลงข่าวความร่วมมือ ในการส่งเสริมการท่องเที่ยว ในพื้นที่ภาคอีสาน ภายใต้โครงการ ตามรอยพญานาค "ศรัทธานำทาง เส้นทางนำเที่ยว" หวังปลุกกระแสการท่องเที่ยว ในช่วงเทศกาลออกพรรษา ซึ่งถือเป็นเทศกาลใหญ่ในภาคอีสาน ให้กลับมาคึกคักอีกครั้ง

'อาร์ต พศุตม์' ขอโทษ 'เกรท วรินทร' ทำถูกโยงข่าวมั่ว

จากประเด็นที่ หนุ่มอาร์ต-พศุตม์ บานแย้ม ได้ออกมาเปิดปมที่ปิดมานานกว่า 17 ปี ว่าในอดีตเคยถูกเพื่อนร่วมงานแทงข้างหลัง จนต้องเดินออกมาจากต้นสังกัดเดิม และผันตัวมาเป็นนักแสดงอิสระ หลังจากนั้นในโลกโซเซียลก็มีคำใบ้หลุดมาว่าคู่กรณีของหนุ่มอาร์ตนั้นเป็นพระเอกร่วมช่อง อักษรย่อ ก. งานนี้เลยเป็นเหตุให้ เกรท-วรินทร ปัญหกาญจน์ พระเอกหนุ่มจากทางช่อง 3 กลายเป็นผู้ต้องสงสัยว่าใช่คนที่หนุ่มอาร์ตพูดถึงหรือไม่

'อาร์ต พศุตม์' เปิดปมในใจ โดนเพื่อนดาราแทงข้างหลัง!

พระเอกหนุ่มกล้ามแน่น อาร์ต-พศุตม์ บานแย้ม หลังผันตัวมาเป็นเจ้าของร้านคุณชายหมูกรอบจนเป็นกระแสโด่งดังในโซเชียล ล่าสุดมาเปิดใจในรายการ WOODY INTERVIEW เผยหมดเปลือกครั้งแรก! ถึงปมในใจที่เก็บไว้มานานถึง 17 ปี ถูกเพื่อนในวงการรุ่นเดียวกันขัดแข้งขัดขา แทงข้างหลัง! และสาเหตุสุดอัดอั้นใจที่ไม่ต่อสัญญาช่องเก่า

'อาร์ต พศุตม์' แจงดราม่า 'ดาราหมูกรอบ'

รายการ Are you ok? สบายดีหรือเปล่า อาทิตย์ที่ 20 สิงหาคมนี้ พบกับ 2 พิธีกร ก้อง-ปิยะ เศวตพิกุล และ ได๋-ไดอาน่า จงจินตนาการ จะพาไปพบนักแสดงหนุ่มซิกแพค กล้ามท้องแน่น อาร์ต-พศุตม์ บานแย้ม เจ้าของฉายา คุณชายซิกแพค จนเป็นที่มาของดราม่าถอดเสื้อเรียกลูกค้าจนทำให้หมูกรอบขายดิบขายดีเป็นเทน้ำเทท่า

'ช่องวัน 31-GMM25' จัดงาน 'ปรากฏการณ์ one สนั่นจอ'

ถกลเกียรติ วีรวรรณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัท เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วยทีมผู้บริหาร อาทิ ระฟ้า ดำรงชัยธรรม, นิพนธ์ ผิวเณร, เดียว วรตั้งตระกูล, อรรณพ เสนะสุทธิพันธุ์, สมศรี พฤทธิพันธุ์, สถาพร พานิชรักษาพงศ์, สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา, วรฤทธิ์ ไวยเจียรนัย, สุธาสินี บุศราพันธ์ ฯลฯ จัดงาน ปรากฏการณ์ one สนั่นจอ ครึ่งปีหลัง 2023